DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

11 Bộ phim bom tấn chuyển thể từ tiểu thuyết sẽ bùng nổ vào mùa thu này

Đối với các mọt sách, còn gì thích thú hơn khi có thể khẳng định rằng quyển sách hay hơn bộ phim nhiều. 11 tiểu thuyết và hồi ký sau đây sẽ bước lên màn ảnh rộng thu này – một dịp tuyệt vời để các mọt sách tiếp tục cuộc chiến phim vs sách. Vậy bạn đã dự đ


11 Bộ phim bom tấn chuyển thể từ tiểu thuyết sẽ bùng nổ vào mùa thu này.


Đối với các mọt sách, còn gì thích thú hơn khi có thể khẳng định rằng quyển sách hay hơn bộ phim nhiều. 11 tiểu thuyết và hồi ký sau đây sẽ bước lên màn ảnh rộng thu này – một dịp tuyệt vời để các mọt sách tiếp tục cuộc chiến phim vs sách. Vậy bạn đã dự định xem bộ phim nào chưa, Bookaholic cho bạn vài gợi ý nhé.

1. A Light Between Oceans – 2/9

 photo The-Light-Between-Oceans-1-600x891_zps36ivyykt.jpg

Cặp đôi ngoài đời thực, Michael Fassbender và Alicia Vikander sẽ vào vai một đôi vợ chồng. Một ngày nọ, họ tình cờ tìm thấy một bé gái sơ sinh trên bờ biển và quyết định cùng nhau nuôi dưỡng đứa bé. Bộ phim, chuyển thể từ tiểu thuyết của M. L. Stedman năm 2012, lấy bối cảnh miền Tây nước Úc sau Đại chiến thế giới thứ nhất.

Tiểu thuyết này đã được NXB Trẻ xuất bản ở Việt Nam.

2. Sully – 9/9

 photo Sullyposter_zpso6dxsgos.jpg

Diễn viên kỳ cựu Tom Hanks vào vai Cơ trưởng Chesley “Sully” Sullenberger, một phi công có thật từng phải điều khiển máy bay đáp xuống Sông Hudson. Bộ phim dựa trên tự truyện của chính Sullenberger, “Highest Duty” (tạm dịch: Phận sự hàng đầu)

3. Queen of Katwe – 23/9

 photo Queen of Katwe_zps7czlugmn.jpg

Bộ phim tiểu sử xoay quanh Phiona Mutesi (Madina Nalwanga), cô gái tới từ Uganda với quyết tâm tập luyện để trở thành kỳ thủ vô địch thế giới. Bộ phim được hãng Disney chuyển thể từ tác phẩm ra mắt năm 2012 của Tim Crother, với sự có mặt của Lupita Nyong’o và David Oyelowo.

4. Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children – 30/9

 photo Miss Peregrinersquos Home for Peculiar Children_zpspbmusukx.jpg

Người hâm mộ đã hóng chờ bộ phim chuyển thể này kể từ khi tiểu thuyết YA cùng tên của Ransom Rigg ra mắt năm 2011. Tác phẩm theo chân cậu thiếu niên Jacob (Asa Butterfield) trên hành trình khám phá trại trẻ lạ lùng, nơi ông cậu đã lớn lên.

Tác phẩm đã được Nhã Nam xuất bản ở Việt Nam với tên gọi Trại trẻ đặc biệt của cô Peregrine.

5. The Girl on the Train – 7/10

 photo The Girl on the Train_zpsgqupzcsj.jpg

Emily Blunt sẽ thủ vai chính trong bộ phim dựa trên tiểu thuyết ly kỳ ra mắt năm 2015 của Paula Hawkins. Ngày ngày đi qua ngôi nhà của một cặp đôi, nhân vật nữ chính trong truyện bắt đầu quan sát mái ấm hạnh phúc của họ từ cửa sổ con tàu. Cô đã tưởng tượng ra cả một cuộc đời ấm êm, đẹp đẽ cho hai người lạ, cho đến khi tình cờ bắt gặp một cảnh tượng kinh hoàng. Ngày hôm sau, cô tỉnh dậy, không có ký ức nào về đêm hôm trước và phát hiện người phụ nữ cô đang theo dõi đã đột ngột mất tích.

Quyển sách đã được Nhã Nam xuất bản với tên gọi Cô gái trên tàu.

6. Middle School: The Worst Years of My Life – 7/10

 photo Middle School The Worst Years of My Life_zpsg9lsdtxw.jpg

Tiểu thuyết bằng tranh của James PattersonChris Tebbets sẽ chính thức tấn công màn ảnh rộng vào mùa thu năm nay. Câu chuyện về Rafe (Griffin Gluck) chán ngấy trường học và quyết định vi phạm tất tần tật các quy định trong sổ tay học sinh của ngôi trường trung học.

7. Inferno – 14/10

 photo Inferno_zpsgihseh1k.jpg

Chuyên gia mật mã Robert Langdon (Tom Hanks) sẽ trở lại để phá giải các bí ẩn của Dante trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ly kỳ ra mắt năm 2013 của Dan Brown. Bạn đọc Việt Nam hẳn đều biết đến tác phẩm với tên gọi Hỏa ngục, ấn bản của NXB Thời Đại và Bách Việt.

8. A Monster Calls – 21/10

 photo A-Monster-Calls-Movie-Poster_zpsidnpsrrk.jpg

Dựa trên tiểu thuyết ra mắt năm 2011 của Patrick Ness, bộ phim theo chân một cậu bé (Lewis MacDougall) khi cậu tìm đến quái vật cây để nhờ nó giúp cậu chống chọi với căn bệnh nan y của mẹ (Felicity Jones).

9. American Pastoral – 28/10

 photo American Pastoral_zps3kdyciho.jpg

Tiểu thuyết xuất bản năm 1997 của Philip Roth xoay quanh cuộc đời của một người đàn ông có gia đình bị chia rẽ vì quan điểm chính trị cực đoan của cô con gái. Ewan McGregor đạo diễn và thủ vai Swede trong bộ phim, Dakota Fanning sẽ vào vai cô con gái Merry của ông.

10. Billy Lynn’s Long Halftime Walk – 11/11

 photo Billy Lynnrsquos Long Halftime Walk_zpsjtfvipax.jpg

Một thanh niên 19 tuổi được triệu về quê hương từ cuộc chiến tranh Iraq để người ta vinh danh cậu nhân dịp Lễ tại ơn tại một trận bóng bầu dục. “Ma mới” Joe Alwyn sẽ vào vai nhân vật “hữu danh vô thực” trong quyển sách xuất bản năm 2013 của Ben Fountain, bên cạnh “ma cũ” Kristen Stewart, Steve Martin, Vin Diexel và Chris Tucker.

11. Fantastic Beasts and Where to Find Them – 18/11

 photo Fantastic Beasts and Where to Find Them_zpsbn5ipo3q.jpg

Newt Scamander (Eddie Redmayne) đặt chân đến New York để rồi phát hiện Thế giới Phù thủy Mỹ quốc cực kỳ lo ngại bị phát hiện bởi người bình thường. Bộ phim, phần đầu của loạt phim ba phần, dựa trên bách khoa thư về sinh vật huyền bí mà J. K. Rowling đã cho ra mắt vào năm 2001.

Uyên Phương - bookaholic.vn


Bài viết mới
Cuối cột phải
Cuối cột phải
Cuối cột phải
thi-tran-buon-tenh
Cuối cột phải
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000