DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

27 Thách Thức Của Nhà Quản Lý

Tác giả Bruce Tulgan
Bộ sách
Thể loại Quản trị - Kinh doanh
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 128
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Bruce Tulgan Hương Lan Quản Trị Lãnh Đạo Self Help
Nguồn Duong Kobo
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách 27 Thách Thức Của Nhà Quản Lý của tác giả Bruce Tulgan & Hương Lan (dịch).

27 thách thức của nhà quản lý sẽ giúp bạn phá vỡ vòng luẩn quẩn và giành quyền kiểm soát các mối quan hệ quản lý. Bất kể là vấn đề gì, Bruce Tulgan cũng cho thấy các nguyên tắc cơ bản mà các nhà quản lý đều nên nắm vững: liên tục tổ chức các cuộc trao đổi trực tiếp, đưa ra những kỳ vọng rõ ràng, theo dõi sát sao hiệu suất, đưa ra phản hồi kịp thời và thúc đẩy mọi người có tinh thần trách nhiệm.

Đối với mọi vấn đề tại nơi làm việc, ngay cả phải đối mặt với những người khó tính nhất, 27 thách thức của nhà quản lý sẽ giúp bạn điều chỉnh các cuộc hội thoại nhằm giải quyết các tình huống giữa các quản lý. Bruce Tulgan cũng cung cấp cách tiếp cận rõ ràng đối với những thái độ tiêu cực nhằm giảm xung đột, cải thiện hiệu suất, giữ chân những người giỏi và thậm chí giúp bạn giảm tải áp lực trong công việc của chính mình.

27 thách thức của nhà quản lý sẽ giúp bạn chủ động giải quyết (gần như) bất kỳ vấn đề nào mà người quản lý có thể gặp phải...

***

NHỮNG LỜI KHEN TẶNG DÀNH CHO CUỐN SÁCH NÀY

“Cho dù bạn đã quản trị nhân sự trong 27 ngày hay 27 năm, cuốn sách này cùng những nghiên cứu của Bruce Tulgan vẫn sẽ là một minh chứng thực tế và vô giá nhằm đáp ứng những thách thức cụ thể trong quản lý để giúp bạn thành công.”

— RAY KOTCHER, Chủ tịch không thường trực Tập đoàn Ketchum

“Quản lý là một công việc cơ bản, nhưng đòi hỏi sự cập nhật liên tục. Chúng tôi đã áp dụng nguyên tắc Quản lý 101 của Bruce Tulgan để nhanh chóng biến tổ chức của mình thành một cỗ máy thực sự. Trong cuốn sách này, Bruce cung cấp một công cụ bỏ túi và cách thức quản lý toàn diện cho doanh nghiệp trước những xung đột xảy đến mỗi ngày. Dù bạn là người quản lý có kinh nghiệm hay chỉ mới đảm nhận các báo cáo trực tiếp, dù bạn đang cố gắng trở thành người quản lý tốt hơn, hoặc mong muốn cải thiện toàn bộ tổ chức của mình, Bruce Tulgan sẽ hướng dẫn những điều bạn cần.”

— GEOFFREY CROUSE, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành CordGeoffrey Crouse

“Cuốn sách là một lựa chọn tốt dành cho các nhà lãnh đạo cũng như các nhà quản lý. Cuốn sách giải quyết những thách thức thường ngày trong việc quản trị bản thân, quản trị nhân viên bằng cách khám phá các nguyên tắc căn bản trong giao tiếp và quản lý.”

— SYLVIA B. VOGT, Chủ tịch Học viện Carnegie Bosch, Trường Kinh doanh Tepper, Đại học Carnegie Mellon

“Bruce Tulgan giúp bạn tập trung. Những nghiên cứu cùng văn phong của ông sẽ ngay lập tức tác động đến việc phát triển nhân tài. Cuốn sách này rất cần thiết đối với bất kỳ công ty nào mà ở đó, họ tin rằng chính con người mới làm nên sự khác biệt.”

— KEITH A. HOOGLAND, Chủ tịch Tập đoàn Family Video

“Mọi nhà quản lý đều nên đọc cuốn sách này. Những nguyên tắc căn bản là cơ sở để điều hành một tổ chức xuất sắc và Bruce Tulgan sẽ cung cấp cho bạn các bước cần thiết để phát triển một tổ chức hiệu suất cao. Mọi nhà quản lý nên đọc cuốn sách này, kể cả những ai đã lãnh đạo một tổ chức trong nhiều ngày hay nhiều thập kỷ!”

— DEB DULSKY, Giám đốc Phụ trách Thương mại HomeServe USA

“Hơn 10 năm qua, tôi đã vô cùng hâm mộ Bruce Tulgan và công việc mà anh ấy theo đuổi. Cuốn sách này là một hướng dẫn xuất sắc bằng văn bản. Dù bạn là quản lý mới hay đã dày dạn kinh nghiệm, cuốn sách vẫn sẽ cung cấp, hướng dẫn và tư vấn cho bạn từng bước cụ thể. Bruce đã chuẩn hóa nó và tôi ước rằng cuốn sách này được viết từ nhiều năm trước, khi tôi bắt đầu bước vào vai trò của một nhà quản lý.”

— LORIE VALLE-YAÑEZ, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Marketing số tại Tập đoàn Tài chính MassMutual

“Giống như người tiền nhiệm, Studs Terkel, Bruce Tulgan được đào tạo để trở thành luật sư nhưng lại đam mê nghiên cứu về quản trị nhân sự. Bruce gửi gắm niềm đam mê đó vào cuốn sách này và nhắc nhở chúng ta rằng lý thuyết Quản lý 101 dễ hiểu, nhưng lại chóng quên vào các buổi sáng thứ Hai.”

— HANK HARRIS, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Tập đoàn FMI Corporation

“Cuốn sách là một cẩm nang thực tế, khôn khéo và dễ sử dụng đến từ một trong những nhà tư tưởng nổi tiếng nhất thuộc lĩnh vực quản trị nhân sự. Bruce Tulgan đã tạo ra một bản tóm tắt mà mọi nhà quản lý đều nên đọc để có thể xử lý được nhiều nhất những thách thức quản trị khó chịu và phổ biến. Chúng đều có mặt trong cuốn sách này.”

— ALAN GREENE, Phó Chủ tịch Điều hành kiêm Phụ trách Kinh doanh, Bộ phận Đầu tư và Thể chế đầu tư Hoa Kỳ Tập đoàn State Street

“Trong cuốn sách này, Bruce Tulgan cung cấp một hướng dẫn tỉ mỉ và thực tế cho các nhà quản lý của bất kỳ thế hệ nào. Cuốn sách là thành quả của nhiều năm nghiên cứu cẩn thận, của hàng nghìn cuộc phỏng vấn tập trung vào khía cạnh huấn luyện với các nhà quản lý, từ các công ty đồ ăn nhanh cho tới các tổ chức thuộc Quân đội Hoa Kỳ. Với lối viết đời thường nhưng cuốn hút, ông đã giúp độc giả chuẩn bị tốt hơn, đi đến thành công nhanh hơn trong công cuộc quản lý.”

— JONI THOMAS DOOLIN, Người sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành Tập đoàn People Report

“Cuốn sách này là những cách thức trực diện và đơn giản để đối mặt với các thách thức trong quản lý. Bruce Tulgan tiếp tục tập trung vào các nguyên tắc căn bản, cũng như tầm quan trọng của từng nguyên tắc và các ví dụ dễ hiểu nhằm đem lại những kết quả khác biệt.”

— ROBERT WERK, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Quản lý của Hệ thống Nhà hàng và Nhà máy bia CraftWorks

“Bruce Tulgan đã làm nên điều khác biệt! Cuốn sách này đơn giản, dễ đọc, thiết thực và được viết ra để tham khảo nhiều lần, để giải quyết những thách thức kinh điển trong quản trị. Cho dù là người quản lý dày dạn kinh nghiệm đến đâu, những nguyên tắc trong cuốn sách này vẫn sẽ giúp bạn hoàn thành trách nhiệm quản lý theo cách hiệu quả nhất có thể. Đây là cuốn sách nên đọc và thực hành ngay hôm nay!”

— SHARON MCPHERSON, Giám đốc Đào tạo chuỗi nhà hàng On The Border Mexican Grill & Cantina

“Với lối viết rõ ràng và sâu sắc, Bruce Tulgan đưa ra các giải pháp thiết thực và dễ thực hiện cho những thách thức giám sát phổ biến nhất mà các nhà quản lý, bất kể ngành nghề nào, cũng đều phải đối mặt. Cuốn sách này hữu ích đối với cả các nhà quản lý mới cũng như những người kỳ cựu trong nghề. Bruce Tulgan đã tiến hành nghiên cứu tại các công sở để lắng nghe những nhà quản lý chia sẻ về thách thức lớn nhất mà họ đã, đang gặp phải. Ông cũng đưa ra các giải pháp căn bản theo cách đơn giản và dễ áp dụng, giúp cuốn sách này trở thành một tài liệu tham khảo trường tồn.”

— DOUG GAMMON, Phó Chủ tịch Phụ trách Nhân sự và Đào tạo của Black Angus Steakhouses

“Tôi thực sự tin rằng bất cứ ai quyết tâm trở thành một nhà quản lý tốt hơn đều có thể thu lượm được nhiều điều bổ ích từ cuốn sách. Nếu có nhu cầu tư vấn đặc biệt, họ chỉ cần mở sách ra là có thể tìm thấy giải pháp cho vấn đề của mình. Tôi yêu cuốn sách này.”

— JUDY IRWIN, Phó Chủ tịch Phụ trách Nhân sự và Đào tạo thuộc Tập đoàn Golden Corral

“Dựa trên nhiều thập kỷ nghiên cứu và phỏng vấn, Bruce Tulgan đã giúp các nhà quản lý nói chung và các quản lý cửa hàng nói riêng giao tiếp dễ dàng hơn, hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy và phát triển nhân viên, đặc biệt là cải thiện được hiệu suất tổng thể của cửa hàng. Cuốn sách này sẽ giúp đỡ những ông chủ và những nhà quản lý cách thức kết nối thực sự với nhân viên, vượt qua sự hiểu lầm kinh niên của họ rằng họ không được ghi nhận, làm cho không khí làm việc trở nên tích cực hơn.”

— DOUG BELL, Chủ tịch Tập đoàn Grasslands Uruguay và Cựu Chủ tịch Hiệp hội Chủ sở hữu siêu xe

“Điều khiến cuốn sách của Bruce Tulgan khác biệt so với những cuốn sách quản lý khác là ông cung cấp lời khuyên thiết thực cho các thách thức có thật trong quản lý. Điều đó còn có nghĩa là cuốn sách này có thể được dùng để tham khảo nhiều lần. Đừng cất cuốn sách này lên giá sách, hãy luôn giữ nó trong tầm tay để thấy hiệu suất quản lý của bạn sẽ được cải thiện như thế nào.”

— JOHN BISSEL, Phó Chủ tịch Điều hành Liên minh Tín dụng Liên bang

“Cuốn sách mang lại cái nhìn sâu sắc cho các nhà quản lý ở mọi cấp độ và mọi giai đoạn trong sự nghiệp của họ. Đây là những cách thức thiết thực mà bạn có thể sử dụng ngay bây giờ để quản trị nhân viên dưới quyền cũng như quản trị bản thân. Đây được coi là một công cụ toàn diện về quản lý con người bằng trái tim và sự chính trực nhằm giúp công ty của bạn đạt được kết quả tốt đẹp. Cuốn sách này nên luôn luôn được đặt trên bàn làm việc, trong tầm tay của bạn.”

— DANIEL BUTLER, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bán lẻ Quốc gia

“Ban đầu, Bruce Tulgan để chúng tôi chủ động quản lý; bây giờ, dựa trên nhiều năm kinh nghiệm và thành công, anh ấy nói với chúng tôi khi nào và làm thế nào để thực hiện các nguyên tắc căn bản. Cuốn sách này dành cho cả những người dày dạn kinh nghiệm điều hành, những người quản lý mới và sẽ tạo ra sự khác biệt lâu dài trong cuộc sống của bạn cùng cuộc sống của những người xung quanh.”

— L. GARY BOOMER, Giám đốc Điều hành Công ty Tư vấn Boomer

“Bruce Tulgan buộc các nhà quản lý phải tự hỏi công việc của họ thực sự là gì và sau đó liệt kê những bước đơn giản, mặc dù công việc đó không hề đơn giản để hoàn thành công việc đó. Quản lý là công việc, và cuốn sách đã loại bỏ lời biện hộ mà nhiều người trong số chúng ta vẫn dùng khi gặp phải những thách thức đến từ cấp dưới, đó là: đây không phải là lỗi của tôi, lỗi là tại ông Trời.”

— HOMER ROBINSON, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Tập đoàn Kaiserma

“Một lần nữa, Bruce Tulgan đã cung cấp cho chúng ta một cuốn sách cơ bản dựa trên nền tảng căn bản, được tổng hợp từ các nghiên cứu và các giải pháp thực tế. Cuốn sách này sẽ là một tài liệu tham khảo trong nhiều năm tới. Phong cách viết của Bruce khiến độc giả đón nhận những thách thức trong quản lý với một tâm trạng tích cực.”

— CARL GEORGE, Giám đốc Điều hành Tập đoàn Carl George Advisory, LLC, và Cựu Giám đốc Điều hành Tập đoàn Clifton Gunderson LLP

“Bruce Tulgan tiếp tục là bậc thầy quản lý của tôi! Cuốn sách của ông cung cấp những nghiên cứu và làm cho nó trở thành các tài liệu phù hợp, dễ tìm khi phải đối mặt với một vấn đề quản lý nào đó. Tôi sẽ sử dụng nó để huấn luyện các nhà quản lý khác và giúp họ cải thiện sự tự tin cũng như hiệu suất của họ.”

— JANET KYLE ALTMAN, Chuyên gia Đào tạo Marketing của Tập đoàn Kaufman Rossin

“Cuốn sách này là một minh chứng về khả năng của Bruce Tulgan trong việc xác định những vấn đề mà các nhà quản lý phải đối mặt và đưa ra hành động cụ thể nhằm giúp họ dẫn đắt tổ chức đi đến thành công. Nhà lãnh đạo, nhà quản lý và nhân viên ở tất cả các cấp đều sẽ được hưởng lợi bằng cách đọc cuốn sách này và dựa trên tình hình hiện tại, họ có thể quyết định nên đọc chương nào trước. Đây là nguồn tài liệu hữu ích cho mọi quản lý mỗi khi đối mặt với các thách thức.”

— HOWARD C. FERO, Giáo sư hướng dẫn tại Đại học Albertus Magnus và đồng tác giả cuốn Lead Me Out to the Ballgame (tạm dịch: Dẫn tôi qua trận bóng)

“Bruce Tulgan tạo ra lời khuyên thực tế và những giải pháp để các nhà lãnh đạo có thể sử dụng nhằm thu hút những nhân viên giỏi. Ông ấy hiểu những thách thức mà các nhà quản lý hiện đại phải đối mặt và giúp họ bằng cách hướng dẫn họ giao tiếp hiệu quả hơn. Ông còn hỗ trợ các lãnh đạo xử lý những vấn đề khó khăn, giúp họ đạt được mức hiệu suất cao nhất.”

— JENNIFER RUSSO, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Copper, Rio Tinto

“Tại Westar Energy, nhiều quản lý của chúng tôi đã coi Bruce Tulgan như một người cố vấn. Khi tranh luận với nhau về việc tăng mức độ giao tiếp giữa người quản lý và nhân viên, chúng tôi thấy rằng thông điệp của Bruce đặc biệt hữu ích. Sau hai lần truy cập và một loạt các tuần trao đổi trực tuyến, các quản lý của chúng tôi đã hình thành thói quen tham khảo từ Bruce Tulgan.”

— DIANE OWEN, Đại diện Đào tạo chính của Westar Energy

“Cuốn sách đề cập tới nhiều vấn đề quản lý mới phát sinh và thừa nhận rằng xử lý chúng không hề dễ dàng, tiếp đó, cuốn sách cung cấp những lời khuyên sắc sảo có thể tùy chỉnh với từng nhà quản lý. Bruce Tulgan không chỉ cung cấp nhiều lời khuyên, ông còn nâng tầm cuốn sách bằng việc hướng dẫn áp dụng các thực tiễn quản lý để tạo ra kết quả lâu dài.”

— STEVE KATZ, Hiệu trưởng trường Fish & Richardson

“Thật tuyệt! Tôi đã áp dụng các nguyên tắc căn bản của Bruce trong việc quản lý các báo cáo trực tiếp và là một người vô cùng hâm mộ ông. Cuốn sách này sẽ là một tài liệu tham khảo tuyệt vời dành cho các nhà quản lý khi họ liên tục phải đối mặt với những thách thức khác nhau.”

— GEORGE WILSON, Chủ tịch Tập đoàn Barriere Construction

“Các nhà quản lý nên tìm đọc cuốn sách này. Có quá nhiều nhà quản lý đang điều hành tổ chức một cách máy móc, nước đến chân mới nhảy, đợi việc đã rồi mới xử lý. Trong cuốn sách này, Bruce Tulgan nhấn mạnh các nguyên tắc căn bản, đặc biệt là giao tiếp có thể mang lại hiệu quả cao, ngăn chặn vòng luẩn quẩn của nhà quản lý trước những thách thức. Các sinh viên MBA thường hỏi chúng tôi yếu tố chính làm nên một nhà quản lý đại tài là gì, tất cả đáp án đều có trong cuốn sách tuyệt vời này.”

— GIÁO SƯ DONALD E. GIBSON, Trưởng khoa kiêm Quản lý Charles F, Trường Kinh doanh Dolan, Đại học Fairfield

“Bruce Tulgan hướng dẫn các nhà quản lý cách phá vỡ chu kỳ ‘chữa cháy’ và chứng minh việc thực hiện quản lý căn bản đem lại nhiều lợi ích cho người quản lý, nhân viên và tổ chức. Cuốn sách này là cố vấn hữu ích giúp những quản lý giỏi sẵn sàng đối mặt để giữ vững quyền quản lý, cũng như tạo nên một cấu trúc hoạt động trơn tru và hiệu quả.”

— COLONEL CRAIG PRICE, Tổng Giám đốc Công ty South Dakota Highway Patrol

“Bruce Tulgan đã ghi điểm với cuốn sách này! Ông đã rất thẳng thắn và cung cấp cho chúng ta những cách thức quản lý, cũng như những tư vấn tinh thần rõ ràng và súc tích. Cuốn sách này sẽ trở thành cuốn sách ‘gối đầu giường’ của tôi. Cuốn sách sẽ giúp các nhà lãnh đạo và quản lý ở mọi cấp nâng cao hiệu suất, đạt được những kết quả tốt hơn.”

— GIÁO SƯ LISA BEUTEL, Giám đốc Điều hành Trung tâm lãnh đạo, Đại học Dayton

“Cuốn sách này tiếp tục cung cấp những cái nhìn sâu sắc, hiệu quả và hữu ích mà tôi luôn mong đợi từ Bruce Tulgan. Đây là những công cụ cần phải có trong bộ công cụ quản lý của bạn!”

— JON MORRISON, Phó Chủ tịch Phụ trách Động lực học và điều khiển xe, toàn cầu, Hệ thống điều khiển phương tiện WABCO

“Cuốn sách cung cấp những hiểu biết tuyệt vời về quản lý. Nhiều khách hàng của tôi phàn nàn về việc các quản lý của họ quá xa cách, điều này dẫn đến tâm lý chán ghét công việc và muốn rời đi vì họ không có sự kết nối hay nhận được bất kỳ phản hồi về chất lượng nào từ người quản lý của mình. Mỗi trong số 27 kịch bản của cuốn sách này đều phong phú về cách điều hướng các vấn đề quản lý con người phổ biến nhất.”

— KATIE WEISER, Cựu Giám đốc Phụ trách Đào tạo và phát triển, Trung tâm Tư vấn Deloitte và Giám đốc Điều hành Công ty Katie Weiser Coaching

“Một lần nữa, Bruce Tulgan đã diễn giải các nguyên tắc quản lý căn bản thành các bước dễ hiểu, hợp lý. Cuốn sách này là một công cụ tuyệt vời!”

— D. J. ZARNICK, Phó Chủ tịch Phụ trách Nhân sự The Henry M. Jackson, Người sáng lập Quỹ Phát triển y tế Quân đội

“Cuốn sách bao gồm một loạt chủ đề quản lý quan trọng nhất. Dựa trên nghiên cứu hàng trăm nghìn nhà quản lý và trình bày theo cách truyền cảm hứng, chỉ có ở Bruce Tulgan, cuốn sách này tương đương với việc có người cố vấn của riêng bạn. Mỗi người quản lý sẽ trở thành một quản lý tốt hơn sau khi đọc cuốn sách này.”

— JILL KILROY, Trợ lý Phó Chủ tịch Phụ trách Đào tào và Phát triển, Công ty Horace Mann

“Cuốn sách này là một cách tiếp cận dựa trên nghiên cứu thực tế để quản lý những tổ chức coi con người là nguồn lực quan trọng nhất. Một lần nữa, Bruce Tulgan kết hợp nghiên cứu và thực hành tốt nhất để tạo ra một cuốn sách giải pháp. Những người quản lý mới hay đã có kinh nghiệm đều nên tham khảo cuốn sách này.”

— TANI BIALEK, Giám đốc Phụ trách Đào tạo và Phát triển chuyên môn Quốc gia Tập đoàn McGladrey LLP

“Cuốn sách này mang tới cái nhìn sâu sắc và có giá trị cho các nhà quản lý ở khắp mọi nơi. Cuốn sách nhắc nhở chúng ta rằng quản lý tốt là quản lý thường xuyên. Quản lý là một cam kết, nhưng một trong số đó mang lại cổ tức hằng ngày và Bruce Tulgan khuyến khích chúng ta giới thiệu bản thân với các đồng nghiệp. Công cụ mà cuốn sách đem tới rất đơn giản, hãy làm việc chăm chỉ và đón nhận những phần thưởng tuyệt vời.”

— JEFFREY R. KATZ, Đối tác của Ropes & Grey LLP

“Giống như bất kỳ kỹ năng nào khác, quản lý con người đòi hỏi phải nắm vững các nguyên tắc căn bản. Trong cuốn sách này, Bruce Tulgan đưa ra những tình huống mà tất cả chúng ta phải đối mặt và hướng dẫn chúng ta cách áp dụng những nguyên tắc căn bản đó. Cuốn sách này là một bổ sung bắt buộc cho mọi bộ công cụ quản lý.”

— ARTURO M. HERNANDEZ, Phó Chủ tịch Phụ trách Kỹ thuật, Grote Industries

“Tại Chick-fil-A, chúng tôi luôn luôn cảm thấy rằng những người dẫn đầu phải biết kết nối. Cuốn sách này của Bruce Tulgan là một hướng dẫn tuyệt vời về quản lý thông qua kết nối. Nhiều thách thức đang diễn ra trong các tổ chức có thể đều bắt đầu và kết thúc ở cùng một khía cạnh: quản trị con người. Cuốn sách này cũng là một đánh giá lý tưởng về các nguyên tắc căn bản của quản trị con người và làm thế nào để biến họ trở thành một phần trong cuộc sống hằng ngày của bạn.”

— ANDY LORENZEN, Giám đốc cao cấp Phụ trách Phát triển tổ chức, Tập đoàn Chick-fil-A

Mời các bạn tải đọc sách 27 Thách Thức Của Nhà Quản Lý của tác giả Bruce Tulgan & Hương Lan (dịch).

 

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 146.000

Giá bán

116.800

Tiết kiệm
29.200 (20%)
Giá bìa 146.000

Giá bán

116.800

Tiết kiệm
29.200 (20%)