DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Anh Biết Gió Từ Đâu Tới Tập 1

Tác giả Cửu Nguyệt Hi
Bộ sách Anh Biết Gió Từ Đâu Tới
Thể loại Ngôn tình
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3 mp3
Lượt xem 4140
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 mp3 Sách Nói full Cửu Nguyệt Hi Duyên Lê Ngôn tình Hiệp đại Lãng mạn Văn học phương Đông
Nguồn ebookvie.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY
Cuốn sách không chỉ nói lên tình yêu đẹp đẽ của hai nhân vật chính, phải biết trân trọng từng chút thời gian yêu nhau, bên cạnh đó cuốn sách còn có thông điệp truyền tải rất ý nghĩa như bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật hoang dã (linh dương Tây Tạng, cá voi Bắc Băng Dương), tiết kiệm nước sinh hoạt.

Tập 1:

"Cuộc đời này, em đi qua những con đường tối tăm gian khổ, vận mệnh đập vỡ em, nát vun, bốc cháy.

Lạnh lùng nhìn em thê thảm ngã xuống.

Nhưng em vẫn cảm kích đối thủ này.

Bởi vid trong những ngày gian nan tăm tối nhất, nó luôn chừa lại cho em một tia sáng, vuốt ve, tu bổ, chiếu rọi cho em.

Em đứng dậy hết lần này đến lần khác, khi đứng vững, cuối cùng vận mệnh chịu thua, hai tay dâng cho em vinh quang cao nhất.

Đúng vậy.

Chịu chết không dễ, sống cũng hiên ngang."
-Trình Ca
***
Review Anh biết gió đến từ đâu – Ngôn tình nữ chính mạnh mẽ cực hot
Anh biết gió đến từ đâu là cuốn ngôn tình nữ chính mạnh mẽ, nam chính thâm tình tạo nên bản tình ca du dương tại vùng đất Khả Khả Tây Lí. Bên cạnh hệ liệt Thân Yêu, Anh biết gió đến từ đâu là tiểu thuyết đặc sắc nhất của tác giả Cửu Nguyệt Hi.
 
Anh và cô vốn là hai đường thẳng song song, lý tưởng cùng hoàn cảnh của hai người quá khác nhau. Ngay từ lần đầu tiên gặp nhau, họ đã nghĩ “tốt nhất chẳng nên dây dưa”. Vậy nhưng, số phận trêu đùa đẩy hai người họ vượt qua những rào cản về thân phận để đến bên nhau. Anh biết gió đến từ đâu là câu chuyện tình sâu lắng, xúc động về tuổi trẻ và tình yêu của những con người nhiều khát vọng.
 
Trình Ca – một nhiếp ảnh gia nổi tiếng nhưng đồng thời cũng là một bệnh nhân tâm thần có tâm lý bất ổn. Là một nữ chính mạnh mẽ, cô tự tìm cách chữa bệnh cho mình: lang thang châu Phi, đua xe, hút thuốc, thậm chí là dùng tình dục. Nhưng căn bệnh vẫn không có dấu hiệu thuyên chuyển. Cô mất đi linh tính nghệ thuật – một thứ rất quan trọng đối với nhiếp ảnh gia. Bất lực và bối rối, Trình Ca một mình đến đất Khả Khả Tây Lí theo đoàn bảo vệ động vật hoang dã để tìm lại linh cảm của một nghệ sĩ nhiếp ảnh đã mất.
 
Ở Khả Khả Tây Lí, cô đã gặp anh. Họ cùng nhau theo dấu tên tội phạm động vật hoang dã độc ác đã cướp đi sinh mạng của nhiều loài động vật quý hiếm và cả đồng đội của anh. Duyên phận của hai người được kết nối từ đó.
 
Anh, Bành Dã – đội trưởng đội bảo vệ động vật hoang dã, vốn là người trầm tính, ít nói và cứng rắn. Trong quá khứ, anh từng làm một việc tội lỗi phải day dứt cả đời, nhưng anh vẫn vượt lên nó để sống tiếp và sống ý nghĩa. Chính bởi vậy, anh yêu và say mê công việc của mình bằng cả sinh mạng.
 
Sự xuất hiện của Trình Ca đã làm đảo lộn cuộc sống khuôn khổ của Bành Dã. Cô như một yêu tinh nhỏ dẫn dắt anh vào những con đường trầm luân lạc lối, nhưng cô cũng như một thiên sứ kéo anh ra khỏi cơn ác mộng mang tên quá khứ. Họ cùng nhau trải qua biết bao gian khổ nơi vùng đất khô cằn Khả Khả Tây Lí, thoát khỏi những nguy hiểm rình rập đến từ những tên tội phạm săn thú ác độc. Trình Ca đẹp – vẻ đẹp mà đồng đội của Bành Dã luôn bảo anh phải tránh xa cô ra. Nhưng một khi lý trí và con tim đã bị cô hoàn toàn chinh phục thì anh chẳng thể nào cưỡng lại người con gái ấy. Với Trình Ca, ban đầu cô chỉ coi anh như “tình một đêm”, nhưng chính những hành động quan tâm, chăm sóc của anh đã sưởi nóng trái tim băng giá của cô.
 
Review Anh biết gió đến từ đâu – Ngôn tình nữ chính mạnh mẽ cực hot
Review Anh biết gió đến từ đâu – Ngôn tình nữ chính mạnh mẽ cực hot
 
Hai con người yêu nhau nhưng rối bời trong vòng đạo đức và những rào cản về lí tưởng. Trình Ca là một nhiếp ảnh gia, cô yêu thích sự tự do và những cảm giác mới lạ. Bành Dã lại yêu vùng đất Khả Khả Tây Lí này hơn cả mạng sống của mình, anh sẽ không bao giờ rời khỏi nơi đây. Tình yêu của họ rơi vào bế tắc. Trình Ca rời khỏi Khả Khả Tây Lí, đem những bức tranh tuyệt diệu về thiên nhiên và con người nơi đây đi triển lãm khắp nhiều thành phố. Thế nhưng, căn bệnh của cô lại một lần nữa tái phát. Trình Ca suýt chút nữa đã tự tử nếu cô không đột nhiên nhớ tới lời nói của Bành Dã: “Trình Ca, ngày mai là một ngày đẹp”. Cho đến lúc ấy, cô bỗng nhận ra, có một con người vẫn luôn chờ đợi và yêu thương cô thật lòng. Nếu cô chết đi, người ấy hẳn sẽ rất buồn. Và quan trọng hơn hết, cô muốn gặp người ấy, cô không muốn chết. Tình yêu chiến thắng bệnh tật. Tình yêu chiến thắng cái chết. Tình yêu lôi Trình Ca trở về với cuộc sống bình thường, biết yêu thương và nhung nhớ. Cô quay trở lại Khả Khả Tây Lí, đồng hành cùng anh trên những cung đường khó khăn và cùng anh viết nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào của riêng họ.
 
Mặc dù Anh biết gió đến từ đâu là cuốn ngôn tình nữ chính mạnh mẽ hay nhất nhưng nó vẫn có một khuyết điểm ở kết thúc OE (open ending) khiến nhiều độc giả ngần ngại. Hai con người đã vượt qua nhiều thăng trầm như thế lẽ ra được quyền có được một kết thúc trọn vẹn hơn nhưng Cửu Nguyệt Hi lại để mở cho mối tình của họ. Mình nghĩ đây cũng là một cách kết thúc ấn tượng. Vì độc giả sẽ dễ dàng quên ngay những câu chuyện ngọt ngào, nhưng câu chuyện còn bỏ dở sẽ khiến họ nhớ mãi không thôi. Và mỗi người có thể tự viết nên những kết thúc hạnh phúc khác nhau cho Trình Ca và Bành Dã.
 
Bỏ qua cái kết, Anh biết gió đến từ đâu thật sự là một cuốn ngôn tình đáng đọc. Bên cạnh câu chuyện tình yêu đầy dung cảm của Trình Ca và Bành Dã, truyện còn chứa những bài học nhân văn khác trong cuộc sống. Đó là tình bạn, tình đồng chí bền chặt giữa những người lính. Vượt lên trên cái chết, những người lính vẫn sáng ngời tinh thần lạc quan, khát vọng công lý và lòng yêu Tổ Quốc. Đó là thiên nhiên Khả Khả Tây Lí với vẻ đẹp hoang sơ, với những loài động vật hoang dã quý hiếm. Đó là con người Khả Khả Tây Lí, sống nghèo đói nhưng vẫn luôn nở nụ cười và mở rộng lòng mến khách. “Đọc một cuốn sách, độc giả sẽ có dịp đi du lịch toàn thế giới”. Câu nhận xét này có lẽ sẽ không đúng với thể loại ngôn tình nữ chính mạnh mẽ - thể loại chỉ đề cao tình yêu. Nhưng Anh biết gió đến từ đâu đã dẫn người đọc đi khắp vùng đất xinh đẹp Khả Khả Tây Lí, chứng kiến và hiểu cho cuộc sống của thiên nhiên và con người nơi đây. Nếu có cơ hội, mình cũng muốn một lần được đứng trên thảo nguyên Khả Khả Tây Lí bát ngát gió như Trình Ca và say đắm ngắm nhìn sự bao la vô tận của thiên nhiên nơi đây.
 
Bằng giọng văn tinh tế, nội dung hấp dẫn, Cửu Nguyệt Hi đã sáng tạo nên một áng văn đẹp về tình yêu và con người. Anh biết gió từ đâu đến khép lại tuy không trọn vẹn nhưng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng độc giả về những con người trẻ tuổi, trẻ lòng sống hết mình với khát vọng và tình yêu. Trình Ca và Bành Dã cuối cùng cũng tìm ra mục đích sống cho bản thân và mình tin họ sống hạnh phúc với những gì mình lựa chọn.
***
Tiếng chuông từ chiếc đồng hồ quả lắc đặt trong phòng khách vang lên, Trình Ca đang rửa ảnh trong phòng tối, cầm chiếc cặp kẹp tờ giấy ảnh chậm rãi đưa qua đưa lại trong khay nước rửa ảnh.

Dưới mặt nước dập dờn ánh đỏ, tờ giấy ảnh màu trắng dần dần hiện lên hình ảnh một người ăn mày ngồi ăn bánh quy ven đường, sau lưng là sông Hoàng Phố và tòa tháp Đông Phương Minh Châu.

Nghe thấy tiếng chuông đồng hồ, Trình Ca mới nhớ cô đã tự nhốt mình trong phòng tối ba tiếng rồi.

Vẫn không hài lòng.

Cô đặt chiếc cặp xuống, ngẩng đầu nhìn mười mấy dây ảnh đang hong trên tường. Dưới ánh sáng màu đỏ nhạt là vô số bức ảnh, vô số thế giới, nhân vật, tĩnh vật, phong cảnh, đô thị.

Cô mím chặt môi, nặng nề thở ra một hơi qua lỗ mũi. Toàn là rác.

Trình Ca vò đầu mấy cái, đưa tay giật hết đống ảnh xuống xé tan tành rồi nhét vào thùng rác.

Cô bước nhanh ra ngoài, sập cửa lại, cầm bao thuốc và chiếc bật lửa Zippo trên bàn uống nước lên, nhanh chóng châm một điếu, rít một hơi thật sâu.

Qua màn khói thuốc vừa thở ra, ánh mắt Trình Ca dừng lại ở chiếc tủ kính chạm rỗng trong phòng khách bày đủ loại cúp, pha lê, mạ vàng... Giải vàng cuộc thi ảnh quốc tế Hamdan Dubai, giải vàng cuộc thi ảnh quốc tế Sony, giải A cuộc thi ảnh người Hoa toàn cầu, giải nhất cuộc thi ảnh quốc tế Hasselblad, nhiều vô số kể.

Ba trăm lẻ một ngày, đã ba trăm lẻ một ngày cô không có một tác phẩm nào có thể làm cho chính mình hài lòng.

Phong độ sa sút? Tài hoa cạn kiệt?

Trình Ca nheo mắt, đến lúc bừng tỉnh lại, đầu lọc điều thuốc đã bị cô vô thức cắn nát.

Bác sĩ Phương từng nói, phụ nữ thích cắn nát những vật thể nhỏ hình ống có ham muốn tính dục rất mạnh.

Trình Ca cười lạnh một tiếng, cầm lấy điện thoại xem tin nhắn, có tin nhắn nhận một tiếng trước đến từ “Cao tám múi”, nội dung: “Hôm nay có đến không?”

“Cao tám múi” họ Cao, là một người quen, người mẫu nội y nam, vai rộng eo thon, cơ bụng rắn đanh, hai chân thon dài, cực kỳ nam tính.

Trình Ca nheo mắt lại, nhả ra một hơi thuốc thật dài, nhanh chóng trả lời một câu: “Vì sao lại không?”

Cô vừa tắm xong thì chuông điện thoại vang lên, quấn khăn tắm đi ra nghe điện. Người gọi là bác sĩ Phương. Cô bật loa ngoài.

“Trình Ca?” “Sao?”

“Đang làm gì đấy?”

“Vừa tắm xong chuẩn bị đi ngủ”. Trình Ca bỏ khăn tắm ra, mở tủ quần áo lấy ra một chiếc quần lót ren màu đen.

“Hình như chị nghe thấy tiếng mở tủ quần áo, chuẩn bị ra ngoài à?”

“Không, em đang tìm quần áo để mai mặc”.

Trong gương, thân thể Trình Ca trắng như tuyết, ngực đầy đặn, eo thon nhỏ, bụng dưới phẳng lì.

Mặc chiếc quần lót xuyên thấu vào không che được bất cứ thứ gì, bên dưới lớp ren mềm mại là một cặp mông căng tròn, đôi chân thẳng tắp trắng mịn như ngó sen.

Bên kia điện thoại, bác sĩ Phương hiển nhiên không tin lời cô nói cho lắm: “Trình Ca, đã một tuần em không đến chỗ chị rồi đấy”.

“Dạo này tinh thần em rất tốt”.
...
Mời các bạn đón đọc Anh Biết Gió Từ Đâu Tới Tập 1 của tác giả Cửu Nguyệt Hi.

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)