DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Anh Chàng Bảo Mẫu

Tác giả Tokeino Hari
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 2378
Từ khóa eBook mobi cbz full Tokeino Hari Truyện Tranh Manga Comedy School Life Slice Of Life Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Truyện Anh Chàng Bảo Mẫu ngây thơ trong trẻo thuần khiết phù hợp để tẩy uế cho những tâm hồn đang đen tối dần vì xem quá nhiều ecchi .

Sau khi cha mẹ qua đời trong một vụ tai nạn máy bay, Ryuuichi và em trai cậu, Kotarou được chủ tịch một học viện ưu tú, người mà trước đây cả 2 chưa từng gặp, nhận nuôi dưỡng. Sau đó, Ryuuichi phải trở thành người giữ trẻ mới cho học viện… Một bộ truyện dễ thương với những chú nhóc mũm mĩm.
***

“Anh chàng bảo mẫu” là một manga hiếm hoi nói về người lớn và trẻ em, về khoảng cách tuổi tác mà đôi khi cả 2 khó tìm được tiếng nói chung, về những hiểu lầm vụn vặt trong đời sống hằng ngày, … nhưng thông qua đó, cả 2 mới hiểu nhau hơn và trân trọng tình cảm dành cho nhau. Đọc manga này đi, bạn sẽ chợt nhận ra “ông anh” hay “cô em gái” đáng ghét trong nhà lại là những người bạn yêu thương nhất đấy

Hai đứa trẻ phải chịu cảnh mồ côi cha mẹ khi họ bị tai nạn trên một chuyến bay may mắn khi họ được một bà hiệu trưởng của một trường nhận nuôi.

Người anh vừa đi học vừa làm bảo mẫu ( câu lạc bộ của những đứa trẻ con giáo viên trong trường lập ra nhằm trông con giúp các cô yên tâm làm việc). Đứa em trai ít nói, phả ứng chậm nhưng siêu cấp đáng yêu cùng với những đứa trẻ trong câu lạc bộ, một anh chàng bảo mẫu. Tất cả sẽ tạo nên một câu chuyện hết sức ý nghĩa, nhưng không kém phần hài hước đáng yêu từ mấy đứa con nít. Bên còn là những tình huống khi 2 anh em ở bên người bà mới của mình. Tuy mới đầu còn ngượng ngùng nhưng khi làm quen họ sẽ trở thành người một nhà thân thiết , à còn có anh chàng quản gia đa tài nữa. Bố mẹ của các bé cũng vô cùng đáng yêu, tuy họ là giao viên nhưng họ cũng rất vui tính và hài hước.

Bộ truyện tranh này còn được chuyển thể thành anime với những tạo hình nhân vật từ truyện tranh lên đến phim đều rất đẹp.

Đây là một bộ truyện đáng xem, đáng đọc...

 
Mời các bạn đón đọc Anh Chàng Bảo Mẫu của tác giả Tokeino Hari.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000