DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Bạn đắt giá bao nhiêu?

Câu trả lời này do chính bạn quyết định, chính bạn “định giá”.

Hơn bốn mươi câu chuyện trong sách xoay quanh các chủ đề tình yêu, hôn nhân, gia đình, sự nghiệp… đến từ chính cuộc sống của tác giả và những người xung quanh, vừa thực tế lại vừa gợi mở, dễ dàng giúp chúng ta liên hệ với tình huống của chính mình. Với những câu chuyện đó, Vãn Tình hi vọng có thể giúp các cô gái thoát khỏi tình cảnh khó khăn, tìm lại bản ngã, sống cuộc đời theo cách mà mình mong muốn.

Đọc cuốn sách này, đôi khi bạn nên dừng lại và thành thực với bản thân, liệu bạn có đang là phiên-bản- mà-bạn- yêu-thích- nhất, phiên-bản- bạn-mong- muốn-trở- thành. Hãy thử trả lời các câu hỏi: Sự thỏa hiệp có làm bạn hạnh phúc hay không?Bạn có đang cố gắng lấy lòng tất cả mọi người? Bạn có dám thay đổi?... Và quan trọng nhất: Bạn đắt giá bao nhiêu?

 “Khi chúng ta đủ xuất sắc và thông tuệ, chúng ta sẽ có được một trái tim thông thái và một đôi mắt trong trẻo, nhìn thấu thực tại và sự khắc nghiệt của thế gian, phân biệt được mọi thị phi sai đúng, nhưng vẫn sống tự tin và nhiệt tình. Hi vọng chúng ta đều sẽ trở thành một cô gái như vậy…”

“Các cô gái thân mến, mong rằng sự trưởng thành của chúng ta không phải đến từ sự thương tổn.

Không cần trở thành một cô gái được tất-cả-mọi-người yêu quý, nhưng nhất định phải trở thành một cô gái mà chính-mình-yêu-thích.”

“Trong chúng ta, có rất nhiều người cố gắng cả đời cũng không thể tìm thấy tình yêu chân thành, bởi vì chúng ta đã thỏa hiệp với cuộc sống trước khi tình yêu ấy xuất hiện.”

***

 Tác giả Vãn Tình

Vãn Tình là tác giả của rất nhiều cuốn sách best-seller tại Trung Quốc với phong cách viết thẳng thắn, trực diện, đánh trúng tâm lý các cô gái. Cô luôn quan niệm: “Nếu một người phụ nữ đánh mất chính mình thì cô ấy sẽ mất đi tất cả.”

Cuốn sách Bạn đắt giá bao nhiêu? đã bán được hàng trăm ngàn bản, đạt hơn 200 triệu lượt xem trên mạng, tạo nên một làn sóng mạnh mẽ nhằm cổ vũ tinh thần cũng như góp phần thay đổi tư duy và quan điểm hạnh phúc của những người phụ nữ đã đọc cuốn sách.

Vãn Tình là một nhà văn có độ tuổi khá trẻ nhưng lại có sự trải đời và nhìn đời theo cái nhìn sâu sắc.  Từng câu chữ của nhà văn Vãn Tình đều thể hiện được sự chiêm nghiệm cuộc sống trong đó. Chị còn trẻ nhưng nhận thức không bị bó buộc. Mà cái nhìn của chị được mở rộng ra để cho những cô gái đọc văn của chị như nhìn thấy mình trong đó và nhận thức được những giá trị bản thân.

Tác phẩm:

***

“Bạn đắt giá bao nhiêu ?” là một tác phẩm văn học Trung Quốc của nhà văn Vãn Tình. Cuốn sách này không sử dụng ngôn từ sướt mướt hay lãng mạn nhưng lại rất cuốn hút. Những câu chuyện trải đời được đề cập đến trong cuốn sách dưới ngòi bút của Vãn Tình không hề khô khan, nhàm chán. Mỗi vấn đề mà tác giả đề cập đến đều rất gần gũi, thân quen. Những giải pháp tác giả đưa ra cũng rất hợp lý, logic, không giáo điều, sáo rỗng. Nếu bạn chấp nhận bỏ cuốn truyện ngôn tình trên tay xuống và cầm cuốn sách “Bạn đắt giá bao nhiêu?” lên thì bạn sẽ không thể rời mắt khỏi nó.

“Bạn đắt giá bao nhiêu?” thực sự là một quyển sách rất đáng để đọc. Có thể khẳng định, đây là cuốn sách dành cho mọi lứa tuổi. Trong cuốn sách này, tác giả kể lại những câu chuyện, những ví dụ cụ thể trong cuộc sống. Từ đó đưa ra những cách nhìn nhận, những lời khuyên rất hay và ý nghĩa, nhất là dành cho các bạn nữ. Đây là một tác phẩm sâu sắc nhưng không hề giáo điều hay sáo rỗng. Các câu chuyện, trích dẫn được đưa ra một cách ngắn gọn, hợp lý, dễ hiểu. Những nhận định của Vãn Tình rất phù hợp với suy nghĩ của giới trẻ hiện tại, đặc biệt là phái nữ. Cuốn sách này rất đáng đọc đối với mọi người. Các bạn gái cũng nên đọc thử cuốn sách này.

Cuốn sách này được chia thành những chủ đề cụ thể như:

Sự thoả hiệp có làm bạn hạnh phúc không?
Năm đầu tiên sau khi kết hôn bạn nên làm gì?
Người có nội tâm mạnh mẽ là người chiến thắng cuối cùng….
Trong mỗi chủ đề, Vãn Tình sẽ kể một câu chuyện xảy ra trong cuộc sống hằng ngày, rất dễ đọc, rất thực tế. Dựa vào câu chuyện đó, tác giả nêu lên quan điểm sống và cách ứng xử tình huống liên quan. Tuy không phải là các quan điểm sống mới mẻ hoàn toàn nhưng nó cũng nhắc nhở cho mình các tình huống có thể gặp phải trong cuộc sống. Nhà văn phân tích tình huống rất logic và thể hiện là một kiểu phụ nữ “đáng sống”. Hướng cho các phụ nữ khác cũng nên sống ý nghĩa hơn, yêu quý bản thân mình hơn. Đây là một cuốn sách chuyên dành cho phái nữ.

Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu? Câu trả lời cho câu hỏi này do chính bạn quyết định, chính bạn “định giá” bản thân mình.

Hơn bốn mươi ba câu chuyện trong cuốn sách này xoay quanh các chủ đề thông thường như tình yêu, hôn nhân, gia đình, sự nghiệp… Nó xuất phát từ chính cuộc sống thực tế của tác giả và những người xung quanh. Đây là những câu chuyện vừa thực tế nhưng cũng vừa gợi mở. Nó giúp chúng ta dễ dàng  liên hệ với tình huống trong cuộc sống của chính mình. Với những câu chuyện này, tác giả hi vọng có thể giúp các cô gái thoát khỏi tình huống khó khăn. Có thể tìm lại bản ngã, sống cuộc đời ý nghĩa theo cách mà mình mong muốn. Giúp các cô gái yêu thương, chân quý bản thân mình hơn.

Khi đọc cuốn sách này, đôi khi bạn nên dừng lại và thành thực với bản thân. Liệu bạn có đang là phiên-bản-mà-bạn-yêu-thích-nhất, phiên-bản-bạn-mong- muốn-trở-thành? Hãy thử trả lời các câu hỏi: Sự thỏa hiệp có làm bạn hạnh phúc hay không? Bạn có đang cố gắng lấy lòng tất cả mọi người? Bạn có dám thay đổi?… Và quan trọng nhất: Bạn đắt giá bao nhiêu?

Sách gồm hơn 43 câu chuyện nói về gia đình, sự nghiệp, tình yêu, cách sống… Với những câu chuyện thực tế từ cuộc sống của tác giả và những người xung quanh. Mỗi tư tưởng của tác giả đều được rút ra và suy ngẫm ra từ những điều mà tác giả đã trải qua và chiêm nghiệm. Điều này giúp bạn đọc dễ nắm bắt được vấn đề và những gì tác giả muốn truyền đạt. Cuốn sách đặc biệt hướng tới độc giả nữ.

Có rất nhiều thứ mà chúng ta không thể chọn lựa hay thay đổi trong một sớm một chiều. Đó là giới tính, tính cách, thái độ của những người quanh ta, hoàn cảnh gia đình, môi trường sống. Nhưng chúng ta có thể thay đổi chính bản thân mình. Giọng văn của Vãn Tình rất cá tính, rất thẳng thắn nhưng không hề tỏ vẻ hay lên mặt dạy dỗ.

Tác giả đề cập đến rất nhiều vấn đề trong cuộc sống. Thậm chí đây là những vấn đề muôn thuở với phụ nữ các nước châu Á. Sau đó đưa ra một cách nhìn nhận, giải quyết vấn đề rất thông mình và khéo léo. Mỗi phần tác giả viết ra đều có giải pháp cụ thể cho riêng từng vấn đề được đề cập. Ví dụ như việc tranh cãi giữa mẹ chồng và nàng dâu, việc cưới người giàu hơn mình.. Các giải pháp nhà văn đưa ra đều xúc tích, ngắn gọn, dễ hiểu và đơn giản nhưng rất hiệu quả. Cuốn sách rất đáng để đọc với những người phụ nữ giữ quan điểm hi sinh, chịu đựng, …

Mời các bạn đón đọc Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu? của tác giả Vãn Tình.

Giá bìa 99.000   

Giá bán

79.000 

Giá bìa 99.000   

Giá bán

79.000