DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tên ebook: Bảy kiếp xui xẻo (full prc, pdf, epub)

Tác giả: Cửu Lộ Phi Hương

Thể loại: Hài hước, Lãng mạn, Ngôn tình, Tiên hiệp, Tình cảm, Văn học phương Đông

Dịch giả: Hoàng Phương Anh

Kích thước: 14,5x20,5 cm

Số Trang: 480

Ngày xuất bản: 11/12/2013

Giá bìa: 122.000 ₫

Công ty phát hành: Cẩm Phong Books

Nhà xuất bản: NXB Văn Học

Chụp pic: pychan

Type: sagelc91, lyn4101, chaosworld, Sanji

Beta: darling545

Làm ebook: Dâu Lê

Nguồn : luv-ebook.com

Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com
ebook bay kiep xui xeo full prc pdf epub

Ebook  Bảy kiếp xui xẻo - Cửu Lộ Phi Hương

Giới thiệu:


Bảy Kiếp Xui Xẻo nói về bảy kiếp tình duyên của Vân Tường và Sơ Không – hai tiên nhân trong tiên giới. Liệu bảy kiếp nhân duyên này có nối liền được một kiếp thiên duyên khi cuộc chiến oan gia đang gây ra đủ mọi rắc rối? Đây hứa hẹn sẽ là câu chuyện tình yêu hài hước mang đến cho độc giả những giây phút giải trí thú vị.

Hôm đó, một tên tiểu tử thối hệt như cơn ác mộng không biết rơi từ trên Cửu Trùng Thiên cao bao nhiêu xuống, đập đầu vào tấm thảm mây đỏ trước điện Nguyệt lão, phát ra cái tiếng giống y như tiếng dạ dày ta co bóp rồi xả hơi.

Ta đang thiu thiu ngủ, lim dim liếc hắn vài lần. Chàng thiếu niên áo đỏ ấy chật vật rút đầu ra khỏi tấm thảm mây đỏ, nhìn thẳng vào mắt ta, rồi lập tức phát cáu: “Nha đầu ngốc kia, ngươi cứ ngồi đó mà không biết qua đây giúp ông một tay hả?”

Ta bị tên đó mắng nên hơi tỉnh ra, tròn mắt nhìn hắn chòng chọc: “Không phải ra được rồi đó sao?”

Tên đó tức tối lườm ta một cái, vừa đứng dậy phủi bộ áo hoa trên người, vừa nhìn ta khinh khỉnh: “Vừa nhìn đã biết ngươi là thị nữ của phủ Nguyệt lão nghèo kiết xác, đồ không có mắt!”

Ta mệt mỏi ngáp một cái, đổi sang tư thế ngồi dựa vào bậc thềm thoải mái hơn, ngoáy tai nói: “Gỉ mắt thì không có, nhưng ráy tai thì đầy, ngươi xem này.” Nói xong ta búng cái gì đó trên ngón tay đi.

Tên đó ghê tởm nghiêng người né tránh, vẻ khinh bỉ trong mắt lại đầy thêm: “Hừ, chủ nghèo kiết xác quả nhiên nuôi con tì cũng nghèo kiết xác.”
Nàng là một áng mây lang thang mải mê rong chơi được Nguyệt Lão điểm hóa thành tiên.

Chàng là một thần quân nổi tiếng trên trời nhưng bị hiểu lầm là đồng tính

Sau một cuộc va chạm nảy lửa làm náo loạn cả thiên cung, chàng và nàng bị xử phạt, phải trải qua bảy kiếp nhân duyên mới có thể quay về thiên giới.

Cả thiên cung và địa phủ đều xôn xao, các tiên nhân đua nhau đặt cược kết thúc của hai người… Liệu cuối cùng, bảy kiếp nhân duyên này có nối liền được một kiếp thiên duyên?

Tác giả Cửu Lộ Phi Hương là tác giả của trang tiểu thuyết Tấn Giang, một em gái mũm mĩm thích ăn thịt, thường viết truyện vừa, trong tác phẩm không tỏ vẻ uyên thâm hay màu mè, cách hành văn ngắn gọn, dễ hiểu và hài hước.

Những tác phẩm chính:
  1. Oánh Tâm
  2. Ta Muốn Đến Cửu Châu
  3. Bách Quỷ Tập
  4. Bổn vương ở đây
  5. Ti Mệnh
  6. 10 Năm không xa
  7. Bảy kiếp xui xẻo
  8. Không Yêu Thì Biến
  9. Đồng Thể
  10. Ma Tôn
  11. Mập đẹp, béo dễ thương
  12. Tình Kiếp Tam Sinh
  13. Cửu Gia, Đừng Làm Vậy
  14. Hộ Tâm
  15. Chiêu Diêu
  16. Khinh Ngữ
  17. Ngự Yêu (Ngự Giao Ký)
  18. Cô Nàng Mạnh Mẽ
  19. Cùng Tấn Trường An
  20. Sư Phụ (Hệ Liệt)
  21. Tam Sinh, Vong Xuyên Bất Tử
  22. Tang Ca
  23. Tử Cầm
  24. Tuyết Thảo
  25. Thiên Hiểu
  26. Trăng Trong Gương
  27. ....
***

[Review] Bảy kiếp xui xẻo – Cửu Lộ Phi Hương

yukiht Book review

=)) bản draft mất 10 tháng để hoàn thành

Quyển này là truyện đầu tiên mình đọc của CLPH, cũng vì nó mà thích luôn cách viết truyện của nàng ấy. Sau này có đọc “Tình kiếp Tam Sinh” thì thấy 2 truyện khá giống nhau khi 2 nhân vật cùng trải qua nhiều kiếp để đến với nhau. Điểm khác biệt là bối cảnh ban đầu, Sơ Không và Vân Tường khi gặp nhau là đánh nhau lổ đầu tóe máu, đến mức thiên đình mất mặt phải giáng 2 người 7 kiếp tình duyên mới được về trời.

“Trong tình yêu, người ở lại luôn là người đau”. Đánh nhau tóe lửa tại Vong Xuyên, Vân Tường đào thoát mà không uống canh Mạnh Bà để lại Sơ Không dọn dẹp hậu quả và dùng chén canh Mạnh Bà rồi mới có thể đầu thai. Vì vậy, nàng nhớ hết còn hắn thì đã quên. Nàng kiếp này hơn hắn 5 tuổi định lòng chờ hắn ra đời sẽ giết chết ngay, kết thúc nghiệt duyên 1 kiếp. Chỉ là Vân Tường vẫn là con nhóc mạnh miệng, yếu tim, thẳng thắn tốt bụng, nàng lơ đãng lạc mất hắn để cuống cuồng đi tìm thì lý nào có thể lấy mạng hắn. Thằng nhóc Hải Không này từ nhỏ đã thích nàng, theo nàng như hình bóng, sau 1 ngày lưu lạc chỉ buông 1 câu “Ta sẽ cố gắng mạnh mẽ bảo vệ Vân Tường”, từ đó trở đi hắn lao đầu vào rèn văn, luyện võ. Có lẽ nếu chỉ là như vậy, đoạn tình kiếp này của Vân Tường – Sơ Không sẽ bằng phẳng mà đi, định ngày thành thân rồi bách niên giai lão cho đến 1 đem kia, nhà hắn bị tiêu diệt khi Vân Tường chui lỗ chó tìm ra hắn thì hắn đã thương tích đầu mình, 1 con mắt cũng mất luôn. 1 thằng nhóc vốn vô tư, hồn hậu, sau 1 đêm trở nên trầm lặng, hắn không khóc, lặng lẽ Bắc tiến tìm thúc phụ, vẫn là buông 1 câu dứt khoát “Vân Tường có đi cùng ta?”. Nàng sao lại không hiểu hắn đau thương thế nào, khổ sở thế nào nhưng hắn vẫn không khóc, đường hướng Bắc quá gian nan vất vả, chỉ có đêm đến hắn vặn mình khổ sở bấu víu lấy nàng như kẻ đuối nước chết trôi. Đến đất Bắc, gặp thúc phụ, cũng là lúc nàng chẳng còn bao giờ thấy Hải Không hồn hậu kia nữa, nàng hiểu, hắn phải báo thù, đứa bé kia trong chốc lát dường như già đi 10 tuổi. Vân Tường biết đó là Sơ Không, hết 1 kiếp khổ nạn hắn lại trở về là bộ dạng cao ngạo khí phách, nhưng người nàng che chở, yêu thương là Hải Không, Lục Hải Không, không phải Sơ Không mạnh mẽ kia. Vân Tường không rõ Hải Không có yêu nàng hay không, nàng chỉ biết đời này nàng không để hắn thiệt thòi, ủy khuất. Hải Không cũng không rõ hắn yêu nàng hay không, hắn chỉ biết, đời này hắn chỉ có nàng làm thê tử, mong ước cuộc sống giản đơn khi trả thù nhà. Lục Hải Không của Vân Tường không phải là người hoàn mỹ, hắn mất đi 1 con mắt, con mắt đó luôn bắt hắn sống trong khổ sở của quá khứ. Hắn đến tận cùng vẫn là yêu thương Vân Tường hết dạ. Tình kiếp thứ nhất kết thúc khi Vân Tường chịu 1 mũi tên, lịm đi trong tuyết lạnh còn hắn, Hải Không mãi vẫn lặp lại “Vân Tường, ta cấm nàng, cấm nàng nằm trên nền tuyết này”.

Mình thích cách chuyển cảnh đột ngột của CLPH khi đưa Vân Tường trở lại Vong Xuyên, đem nàng về thực tại, không có Sơ Không, không có Lục Hải Không để Vân Tường càng rõ lòng nàng, trong lòng nàng có hắn, có Lục Hải Không dù hắn chỉ là 1 phân thân ngắn hạn trong cuộc đời vạn năm của Sơ Không thần quân kia. Cách chuyển cảnh đột ngột để 1 ngày kia Vân Tường thấy 1 người bước từ cầu Nại Hà hung hăn tiến về phía nàng nhìn rõ xem nàng ra sao, mắng nàng 1 trận, chỉ trích nàng không biết quý trọng bản thân hi sinh vô ích rồi đột ngột hắn nhận ra hắn là Sơ Không, không phải Hải Không để quan tâm nàng đến vậy.

Vân Tường qua bao nhiêu chuyển kiếp của Sơ Không, rốt cuộc trong 1 kiếp hòa bình đã thừa nhận, nàng thích Lục Hải Không dù Sơ Không cười nhạo người nàng thích vốn không tồn tại, chỉ là 1 đoạn duyên trần của hắn. Phải, Hải Không không tồn tại nhưng với Vân Tường đó là người nàng yêu thương, là người trong lòng nàng trân quý.

Sơ Không qua bao nhiêu chuyển kiếp của Vân Tường, điều hắn sợ nhất là thấy nàng nằm trong tuyết lạnh. Dù là hắn có tự giễu bản thân bao nhiêu, giễu cợt nàng bao nhiêu rốt cuộc vẫn là tình nguyện vì nàng móc tim mà tận. Hắn đến cho cùng vẫn hiểu rõ, không phải là hắn bị ảnh hưởng tình cảm của Lục Hải Không, mà chính là hắn, nhìn rõ nàng hơn, hiểu rõ nàng hơn rồi đem lòng yêu thương nàng.

Tất nhiên, qua nhiều trận cãi vã chó sủa gà bay, lại thêm 7 đoạn tình kiếp vẫn là hắn dùng hết can đảm vất vả tìm nàng, cũng không phụ tấm lòng của nàng dành cho hắn, người có tình nên giai ngẫu. Đoạn sau của truyện với mình thì không hay bằng đoạn đầu nhưng mình quá thích tình kiếp thứ nhất nên mỉm cười cho qua được.

Rating: 4.0

Quote:

  1. Ta không biết cảm giác đó có phải là cái gọi là “tình yêu nam nữ” hay không, ta chỉ biết, nếu lúc nhớ hắn mà gặp được hắn, thì bầu trời của ta trong xanh không một gợn mây nào.
  2. Lòng ta bỗng dưng trào dâng 1 cảm giác kỳ lạ, như là không nỡ, như là đau lòng, ta quay đầu lại nhìn thì thấy Lục Hải Không ôm chặt lấy thân thể lạnh lẽo đã ngừng tở kia, òa khóc như 1 đứa trẻ. Quỷ sai đưa ta xuống Địa phủ, vậy là có thể né được 6 kiếp tình duyên kia rồi, ta thở phào, muốn ngửa mặt lên trời cười sặc sụa, nhưng tiếng cười còn chưa vang ra thì đã tan biến 1 cách kì lạ. Khóe miệng như vẫn còn đọng lại vị nước mắt của Lục Hải Không, khiến lòng ta xót xa. Hắn vẫn còn sống, nhưng tên ngốc Lục Hải Không ấy sẽ không bao giờ còn xuất hiện trong cuộc đời ta nữa.
  3. Đời này hết, là mãi mãi hết, không ai có thể sao chép hoàn chỉnh cuộc đời ai, dù là chính người đó.

***

Tác phẩm review: Bảy Kiếp Xui Xẻo

---

Câu chuyện xoay quanh nữ chính-Tiểu Tường Tử,nàng là một áng mây lang thang, mải mê rong chơi thì dược Nguyệt Lão “nổi hứng” điểm hóa thành tiên và nam chính-Sơ Không, chàng là một thần quân nổi tiếng trên trời nhưng lại bị hiểu nhầm là đồng tính. Sau một cuộc gặp gỡ định mệnh theo sau là trận chiến “ngươi đánh một, ta trả ngươi gấp 10”, hậu quả là làm rối toàn bộ tơ hồng trong điện Nguyệt Lão, náo loạn thiên cung, kinh động đến cả Ngọc Hoàng Đại Đế, cuối cùng hai người bị phạt phải cùng nhau trải qua 7 kiếp tình duyên.

Trong 7 kiếp, thì có lẽ 2 kiếp đầu chính là bước đánh dấu cho mối tình bi hài của hai nhân vật chính.

Kiếp thứ nhất: Vì ở dưới Địa Phủ, cả hai vô tình chọc giận Mạnh Bà. Nàng ba chân bốn cẳng chạy thẳng đến lục đạo luân hồi để mặc kẻ kia bị Mạnh Bà dạy dỗ. Do không uống canh Mạnh Bà nên Tiểu Tường Tử vẫn giữ được kí ức của mình, đợi khi tên nào đó đầu thai sẽ trả cho hắn cả vốn lẫn lãi. Còn Sơ Không vì bị bắt ở lại dọn dẹp mớ hỗn độn của nàng nên hắn đầu thai trễ hơn 5 năm. Nữ chính đầu thai làm nữ nhi của phủ tể tướng, tên là Tống Vân Tường. Nam chính trở thành tiểu thiếu gia của phủ tướng quân, tên Lục Hải Không đồng thời kiêm luôn cái đuôi lẽo đẽo theo sau Tống Vân Tường. Tưởng rằng một kiếp cứ êm đềm như vậy mà trôi qua. Nhưng biến cố lại đột nhiên ập đến khiến cho cả nhà Lục hải Không bị diệt vong. Nữ chính Tống Vân Tường không biết do ma xui quỷ khiến lại đi trèo tường tìm cách cứu Lục Hải Không…….

Kiếp thứ hai: Vì muốn trả thù nữ chính nên dưới Địa Phủ nam chính đã đổ cho nàng hai bát canh Mạnh Bà, còn mình thì nhảy tót đi đầu thai hại nàng kiếp này trở thành kẻ ngốc. Sơ Không nhận nàng làm đệ tử nhằm trả thù cho kiếp trước bị nàng đè đầu cưỡi cổ. Thù trả thì chưa hết lại còn phải bảo vệ đệ tử ngốc khỏi đám nam nhân.

Đến kiếp thứ ba: Hai người tiếp tục màn choảng nhau dưới Địa Phủ, bất cẩn rơi vào con đường súc vật. Kết quả, Sơ Không đầu thai thành lợn rừng, Tiểu Tường Tử đầu thai thành hổ.

Kiếp thứ tư: Vẫn là đam mê choảng nhau theo chủ nghĩa “Ngươi tiến thì cớ gì ta phải lùi!” dẫn đến khi đầu thai đảo lôn giới tính đồng thời cho thần quân Sơ Không hưởng thụ cảm giác bị “bà dì” đến thăm.
Kiếp thứ năm: Hai người đầu thai nhửng không bị mất đi tiên lực, cùng nhau làm nhiệm vụ, lại còn muốn nhaqnh chóng về Thiên Giới tổ chức hôn lễ????

Kiếp thứ sáu: Sơ Không đối đầu với cố nhân, suýt nữa hồn phi phách tán.

Kiếp thứ bảy: Sơ Không chỉ còn lại một hồn một phách, Tiểu Tường Tử đi khắp nơi tìm những phần còn lại để chanbg2 đầu thai tu luyện lại từ đầu nhưng vì một số hiểu lầm nên Tiểu Tường Tử trở vể Thiên Giới để Sơ Không tự quyết định.

Nếu như các bạn là fan ruột của thể loại ngôn tình, huyền huyễn thì tôi đảm bảo “Bảy Kiếp Xui Xẻo” của Cửu Lộ Phi Hương sẽ không làm bạn thất vọng với những tình tiết bi hài đan xen, có thể làm độc giả cười sặc sụa sau đó chuyển thành khóc sướt mướt!

 
Mời các bạn đón đọc Bảy Kiếp Xui Xẻo của tác giả Cửu Lộ Phi Hương.

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 129.000   

Giá bán

103.000 

Tiết kiệm
26.000  (20%)
Giá bìa 129.000   

Giá bán

103.000 

Tiết kiệm
26.000  (20%)