DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bức Chân Dung Người Đàn Bà Lạ

Tác giả Chu Lai
Bộ sách
Thể loại Tiểu thuyết
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 796
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Chu Lai Hiện Thực Tiểu Thuyết Văn Học Việt Nam Văn Học Phương Đông
Nguồn waka.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Bức Chân Dung Người Đàn Bà Lạ của tác giả Chu Lai.

Truyện đọc khá cuốn hút với nhiều tình huống bất ngờ xoay quanh nhân vật chính, một họa sĩ nổi tiếng ở Trường Sơn đang trong giai đoạn đổ vỡ đời sống riêng tư sau cuộc chiến. Với ông vẽ tranh giờ là phương tiện để kiếm sống, rồi bất ngờ ông nhận được đơn đặt hàng của người đàn bà đứng tuổi, bức tranh đã ám ảnh họa sĩ khiến ông bao nhiêu lần thất bại khi thể hiện đôi mắt của nhân vật. Cuối cùng bức chân dung hoàn thành, hóa ra đó chính là Thủy “Cô đôi thượng ngàn” ngày xưa trong bức tranh Trường Sơn chính là mối tình của người họa sĩ.  Với ngòi bút già dặn, sắc sảo, cách thể hiện tính cách nhân vật giàu nội tâm đây là một cuốn tiểu thuyết giá trị về Trường Sơn máu lửa và lối sống cao đẹp nhân hậu của con người sau chiến tranh.
***

Tóm tắt và đánh giá tiểu thuyết "Bức Chân Dung Người Đàn Bà Lạ" của Chu Lai

"Bức Chân Dung Người Đàn Bà Lạ" xoay quanh cuộc đời của một họa sĩ nổi tiếng từng sống ở Trường Sơn trong thời kỳ chiến tranh. Sau khi chiến tranh kết thúc, cuộc sống riêng tư của ông dần đổ vỡ, và vẽ tranh trở thành phương tiện kiếm sống của ông. Một ngày, ông nhận được đơn đặt hàng từ một người đàn bà đứng tuổi yêu cầu vẽ chân dung. Trong quá trình vẽ, đôi mắt của người đàn bà ấy đã ám ảnh và gây khó khăn cho ông rất nhiều lần. Cuối cùng, khi bức chân dung hoàn thành, ông nhận ra người trong tranh chính là Thủy - "Cô đôi thượng ngàn" - mối tình xưa cũ của ông trong những ngày ở Trường Sơn.

Chu Lai đã khéo léo xây dựng một câu chuyện đầy cảm xúc và hồi hộp, xoay quanh cuộc đời và mối tình dang dở của người họa sĩ. Nhân vật chính, một họa sĩ với tâm hồn nghệ sĩ và sự ám ảnh từ quá khứ, được mô tả chi tiết và sống động. Từng hành động, cảm xúc của ông đều được miêu tả một cách tỉ mỉ, tạo nên một hình ảnh chân thực và cảm động. Với ngòi bút già dặn và sắc sảo, Chu Lai đã tạo nên một tác phẩm đậm chất nhân văn và nghệ thuật. Ông đã thành công trong việc khắc họa những diễn biến tâm lý phức tạp của nhân vật chính, từ những nỗi đau của quá khứ đến những nỗ lực tìm lại chính mình trong hiện tại. "Bức Chân Dung Người Đàn Bà Lạ" không chỉ là một câu chuyện tình yêu mà còn là bức tranh toàn cảnh về cuộc sống và con người sau chiến tranh. Tác phẩm tôn vinh những giá trị nhân đạo, lối sống cao đẹp và nhân hậu của con người. Qua đó, Chu Lai cũng gửi gắm thông điệp về sự hy sinh và tình yêu cao cả, khắc họa một thời kỳ lịch sử đáng nhớ của dân tộc.

"Bức Chân Dung Người Đàn Bà Lạ" là một tiểu thuyết giàu cảm xúc và ý nghĩa, đem đến cho người đọc những suy ngẫm sâu sắc về cuộc sống và tình yêu. Với cốt truyện hấp dẫn, nhân vật sống động và phong cách viết tinh tế, tác phẩm này xứng đáng được coi là một trong những tác phẩm tiêu biểu của Chu Lai về đề tài chiến tranh và hậu chiến.

Mời các bạn mượn đọc sách Bức Chân Dung Người Đàn Bà Lạ của tác giả Chu Lai.


Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)