DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bùng Nổ Doanh Số Với Google Ads

Tác giả MediaZ
Bộ sách
Thể loại MMO
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 725
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full MediaZ Google Ads MMO Khởi Nghiệp Kinh Doanh Marketing Thương Hiệu
Nguồn Duong Kobo
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Bùng Nổ Doanh Số Với Google Ads của tác giả MediaZ.

Google Ads là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google cho phép người dùng mua những vị trí quảng cáo bằng văn bản, danh sách sản phẩm, hình ảnh hoặc nội dung video tại các kết quả tìm kiếm hoặc trang web do Google cung cấp để tạo và thực hiện chiến dịch quảng cáo sản phẩm của mình. Hình thức quảng cáo này sẽ giúp cho nhà quảng cáo dễ dàng thu hút được đúng đối tượng vào thời điểm họ cần bạn nhất, tiết kiệm chi phí quảng cáo với hiệu suất tối đa, thực hiện quảng cáo một cách đơn giản, nhanh chóng và chính xác.

Bạn có thể tiếp cận khách hàng khi họ tìm kiếm bạn trên công cụ Google Search, tiếp thị bám đuổi bằng Google Display Network, quảng cáo video với Youtube hay bán hàng trên công cụ vừa ra mắt thị trường cuối năm 2018 - Google Shopping.

Bất kỳ ai cũng có thể trở thành một nhà quảng cáo với Google Ads, dù bạn là doanh nghiệp lớn, vừa hay nhỏ hoặc thậm chí chỉ là một cá nhân bán hàng online muốn khởi đầu với chi phí cực kỳ nhỏ thì đều thích hợp sử dụng Google Ads. 

Để bắt đầu tiếp cận hình thức quảng cáo này của Google, hãy cùng MZ Book khám phá ngay những kiến thức cơ bản nhất, những hướng dẫn cụ thể chi tiết về Google Ads nằm trong ấn phẩm sách #017 "Bùng nổ doanh số với Google Ads" được thực hiện bởi chính đội ngũ đang làm trong ngành và đặc biệt có sự đóng góp, hỗ trợ về nội dung từ GOOGLE.

***

Mặc dù thế giới đã, đang và sẽ chào đón thêm sự ra đời của nhiều nền tảng truyền thông mới như Facebook, Instagram hay Twitter thì Google vẫn là một nền tảng truyền thông và là một website được nhiều truy cập nhiều nhất tại Việt Nam trong suốt thời gian qua. Không phải tự nhiên câu nói vui truyền miệng “Dân ta phải biết sử ta, cái gì không biết thì tra Google” được giới trẻ truyền tai nhau nhiều đến như vậy. Và cũng không hẳn quá nâng tầm Google khi nói đây là cuốn “từ điển bách khoa toàn thư số” của nhân loại bởi kho kiến thức khổng lồ được chứa đựng trong nền tảng này. Ý thức được vai trò của mình đối với mọi người, Google đã luôn phát triển từng ngày và không ngừng nạp nhiều thông tin vào hệ thống kho lưu trữ của mình để đáp ứng tối đa nhiệm vụ cung cấp thông tin cho người sử dụng.

Thực tế, khi được yêu cầu tìm kiếm thông tin, hầu hết người Việt Nam có xu hướng tìm đến Google đầu tiên, với một ý niệm rằng mọi đáp án của bất kỳ câu hỏi nào đều có trên nền tảng truyền thông này. Và đúng là như vậy! Khi nhận được một truy vấn cụ thể từ người dùng, hệ thống của Google sẽ tổng hợp dữ liệu với các thuật toán phân tích kết hợp trí tuệ nhân tạo để hiển thị câu trả lời mang tính chính xác cao nhất.

Nếu trước đây, Google chỉ là nơi để mọi người tìm kiếm thông tin, thì ngày nay bạn hoàn toàn có thể thực hiện kinh doanh trên nền tảng này. Là nhà quảng cáo, bạn sẽ thật sai lầm nếu bỏ lỡ các hình thức quảng cáo của Google mang tên Google Ads. Đây là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google cho phép người dùng mua những vị trí quảng cáo bằng văn bản, danh sách sản phẩm, hình ảnh hoặc nội dung video tại các kết quả tìm kiếm hoặc trang web do Google cung cấp để tạo và thực hiện chiến dịch quảng cáo sản phẩm của mình.

Khi sử dụng Google Ads để quảng bá cho hoạt động quảng cáo của mình, bạn sẽ dễ dàng thu hút được đúng đối tượng vào thời điểm họ cần bạn nhất, tiết kiệm chi phí quảng cáo với hiệu suất tối đa, quảng cáo được thực hiện một cách đơn giản, nhanh chóng và chính xác. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình bất cứ lúc nào để cải thiện hiệu suất của chúng.

Theo một thống kê đầu năm 2018, Google nắm giữ hơn 90% thị phần tìm kiếm trên web, trên ứng dụng và trên các thiết bị di động. Và cho dù người dùng có thực hiện tìm kiếm thông tin ở bất kỳ nơi nào, chúng cũng sẽ một phần nào đó liên quan trực tiếp đến Google, bởi chiến lược của họ chính là đồng hành cùng người dùng trên toàn thế giới. Do vậy, khi bạn thực hiện quảng cáo với Google Ads, bạn sẽ luôn có khối lượng người truy vấn rất lớn, tiếp cận khối lượng lớn khách hàng tiềm năng và tăng cường tối đa khả năng nhận diện thương hiệu.

Hiểu rõ được điều này, MediaZ xin trân trọng ra mắt cuốn sách Bùng nổ doanh số với Google Ads đưa nội dung đi từ cơ bản cho đến nâng cao về chương trình quảng cáo trực tuyến Google Ads. Cuốn sách này sẽ cực kỳ phù hợp dành cho những người mới bắt tay vào quảng cáo trực tuyến với Google Ads, đây sẽ là những hướng dẫn cụ thể từ cách thiết lập tài khoản, cách tạo chiến dịch quảng cáo, cách đo lường và tối ưu hiệu suất quảng cáo của mình. Hy vọng cuốn sách sẽ là người bạn đồng hành trên bước đường chinh phục thành công của bạn!

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng cuốn sách!

CUỐN SÁCH NÀY MANG LẠI CHO BẠN ĐIỀU GÌ?

Tiếp nối thành công của cuốn Google Shopping, MediaZ tiếp tục ra mắt độc giả cuốn sách thứ hai về Google - Bùng nổ doanh số với Google Ads hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả một kho kiến thức cụ thể và chi tiết về hình thức quảng cáo trực tuyến mang lại hiệu quả cao cho nhà quảng cáo.

Như thường lệ, phần đầu tiên của cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan nhất về hình thức quảng cáo này. Thông qua phần này, bạn sẽ hiểu thế nào là Google Ads, nó là gì, nó sẽ mang đến những gì cho những nhà quảng cáo như bạn. Bên cạnh đó, cuốn sách sẽ giúp bạn làm quen với hình thức quảng cáo này bằng cách cung cấp cho bạn những chính sách cũng như nguyên tắc hoạt động với hình thức này, để giúp bạn hạn chế tối đa những sai lầm không mong muốn trong quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo.

Tiếp theo, phần thứ hai của cuốn sách sẽ giới thiệu cho bạn về cách thức hoạt động của Google Ads. Phần này gồm có ba chương:

- Chương đầu tiên sẽ giới thiệu cho bạn về ngân sách và giá thầu của chiến dịch quảng cáo. Đọc xong chương này, bạn sẽ biết được cách sử dụng ngân sách quảng cáo như thế nào và với mục tiêu chính của doanh nghiệp bạn khi sử dụng quảng cáo Google Ads thì chiến lược giá thầu nào sẽ phù hợp và mang lại hiệu suất cao nhất cho bạn.

- Nếu thực hiện quảng cáo, bạn sẽ nhắm đến lớp đối tượng nào? Bạn đang có những đối tượng nào trong phạm vi của chính mình? Bạn cần làm gì với từng đối tượng khách hàng để họ nhớ đến bạn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình? Tất cả sẽ được giải đáp trong chương hai của phần này.

- Chương cuối cùng của phần hai sẽ giúp bạn theo dõi chuyển đổi trong chiến dịch quảng cáo của mình. Đây là nội dung hết sức quan trọng, thông qua nó, bạn sẽ biết được chiến dịch quảng cáo của mình đang hoạt động như thế nào. Từ đó, bạn sẽ đưa ra phương pháp để cải thiện hiệu suất cũng như chuyển đổi của chiến dịch quảng cáo mình đang thực hiện.

Phần ba của cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về các hình thức quảng cáo cụ thể của Google Ads, đó là: Quảng cáo tìm kiếm, Quảng cáo Mạng hiển thị, Quảng cáo Mua sắm, Quảng cáo Video và Quảng cáo Gmail. Mỗi loại hình quảng cáo sẽ giúp bạn thực hiện những mục tiêu quảng cáo khác nhau, và thông qua phần này, bạn sẽ biết hình thức quảng cáo nào sẽ là phù hợp nhất với mình.

Và phần bốn, phần cuối cùng của cuốn sách này hướng bạn tới một tầm mới, Google Smart Marketing. Bạn sẽ biết về tổng quan của nó, cách thức triển khai chiến dịch, đo lường chiến dịch và các mô hình phân bổ quảng cáo.

Khám phá thế giới của Google Ads cùng MediaZ nhé!

Mời các bạn mượn đọc sách Bùng Nổ Doanh Số Với Google Ads của tác giả MediaZ.


may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)