DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chàng CÙ LẦN và Nàng SEXY (Gyaru Bạn Gái Đầu Tiên)

Tác giả Ueno Meguru
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 54
Từ khóa eBook mobi cbz full Ueno Meguru Truyện Tranh Manga Comedy Drama Hài Hước Lãng Mạn Harem Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) truyện tranh Chàng CÙ LẦN và Nàng SEXY (Gyaru Bạn Gái Đầu Tiên) của tác giả Ueno Meguru.

Hajimete No Gal
tên khác: Hajimete no Gyaru; My First Gal, My First Girlfriend is a Gal

Chàng CÙ LẦN và Nàng SEXY (Gyaru Bạn Gái Đầu Tiên), là một bộ manga Nhật Bản sáng tác bởi Meguru Ueno. Nó đã được đăng ở tạp chí manga shōnen của Kadokawa Shoten tên Monthly Shōnen Ace từ tháng 11 năm 2015, và đã được phát hành trong mười bảy chương tankōbon. Một bộ se-ri anime 10 tập chuyển thể từ NAZ bắt đầu phát sóng vào tháng 7 năm 2017.

Câu chuyện hài hước xoay quanh chàng Junichi "Jun" Hashiba - một gã học sinh trung học chán phèo, lúc nào cũng muốn kết thúc cuộc đời trai tân của mình. Bị bạn bè "xúi dại", Jun đã bày tỏ tình cảm của mình với cô bạn cùng lớp Yukana Yame. Ngạc nhiên thay, lời tỏ tình của cậu đã được chấp nhận và cả hai đã bắt đầu hẹn hò. Cứ ngỡ một mối tình lãng mạn sẽ bắt đầu, ngờ đâu anh chàng phát hiện ra mình đã vớ phải một mớ rắc rối không hề nhỏ với cô nàng gyaru sành điệu Yame.
***

Tóm tắt truyện tranh Chàng Cù Lần và Nàng Sexy (Gyaru Bạn Gái Đầu Tiên)

Chàng Cù Lần và Nàng Sexy (Hajimete No Gal) là câu chuyện xoay quanh Junichi "Jun" Hashiba, một học sinh trung học nhút nhát và có phần thất vọng với cuộc sống của mình. Luôn mơ ước thoát khỏi cuộc đời trai tân, Jun bị bạn bè thúc giục tỏ tình với Yukana Yame, một cô bạn cùng lớp xinh đẹp và sành điệu, đại diện cho phong cách gyaru. Thật bất ngờ, Yame chấp nhận lời tỏ tình của Jun, khiến cậu cảm thấy hạnh phúc.

Tuy nhiên, cuộc sống hẹn hò của Jun nhanh chóng trở nên phức tạp. Yame không chỉ là một cô gái tự tin mà còn có tính cách mạnh mẽ, thường xuyên gây ra những tình huống hài hước và rắc rối. Jun phải học cách thích nghi với tính cách độc đáo của cô, đồng thời khám phá những khía cạnh mới của tình yêu và sự trưởng thành.

Đánh giá

Chàng Cù Lần và Nàng Sexy mang đến một bầu không khí nhẹ nhàng và vui tươi, đầy hài hước. Tác giả Ueno Meguru đã thành công trong việc xây dựng các nhân vật dễ thương, đặc biệt là Jun và Yame, với những nét tính cách độc đáo, khiến người đọc dễ dàng liên tưởng và cảm thấy gần gũi.

Cốt truyện tuy đơn giản nhưng lại rất sinh động và đầy màu sắc, với những tình huống ngượng ngùng và hài hước thường thấy trong cuộc sống học đường. Những khoảnh khắc hài hước kết hợp với các tình huống cảm xúc giúp tạo ra một câu chuyện cân bằng giữa giải trí và thông điệp về tình yêu, sự chấp nhận và khám phá bản thân.

Phong cách vẽ trong manga rất trẻ trung và năng động, làm nổi bật vẻ đẹp và tính cách của các nhân vật. Hình ảnh diễn tả tốt các biểu cảm, từ những khoảnh khắc hạnh phúc đến những tình huống dở khóc dở cười.

Tóm lại, Chàng Cù Lần và Nàng Sexy là một tác phẩm thú vị và đáng đọc cho những ai yêu thích thể loại hài lãng mạn. Câu chuyện nhẹ nhàng, hài hước nhưng cũng đầy ý nghĩa về tình yêu và những trải nghiệm trong giai đoạn trưởng thành.

Mời các bạn tải đọc truyện tranh Chàng CÙ LẦN và Nàng SEXY (Gyaru Bạn Gái Đầu Tiên) của tác giả Ueno Meguru.

 

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 16.000

Giá bán

16.000

Giá bìa 16.000

Giá bán

16.000