DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chúng Ta Của Sau Này Không Có Chúng Ta

Có một số đoạn tình cảm, nói mãi nói mãi rồi cũng nhạt. Có một số người, đi mãi đi mãi rồi cũng chia xa. Người từng nói phải bên nhau mãi mãi, đã rất lâu không liên lạc.


Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tập truyện Chúng Ta Của Sau Này Không Có Chúng Ta của tác giả Dã Tử & Nghiên Dương (dịch).

“CHÚNG TA CỦA SAU NÀY KHÔNG CÓ CHÚNG TA” - Lời từ biệt ngọt ngào gửi tới mối tình của nhiều năm về trước.

Có một số đoạn tình cảm, nói mãi nói mãi rồi cũng nhạt. Có một số người, đi mãi đi mãi rồi cũng chia xa. Người từng nói phải bên nhau mãi mãi, đã rất lâu không liên lạc. Người ban đầu nói phải cưới, cũng không biết đã đi đâu. Sâu thẳm trong chúng ta, ai cũng từng trải qua vài cuộc tình dang dở như vậy.

Đến với 14 câu chuyện trong cuốn sách “Chúng ta của sau này không có chúng ta”, bạn đọc sẽ bắt gặp rất nhiều dáng vẻ không hoàn hảo của tình yêu. Là đau lòng khi trở thành kẻ thứ ba trong mối quan hệ của chính mình. Là hụt hẫng vì phát hiện bản thân chỉ thay thế cho người trước. Là lựa chọn chia tay để trả tự do cho người không còn yêu mình. Những chàng trai cô gái ấy, họ còn yêu nhau không? Họ có tiếc nuối không? Họ có hạnh phúc không? Có lẽ điều đó chẳng quan trọng nữa…

Vì họ đã bỏ lỡ nhau.

Người ta thường nói, mọi mối nhân duyên trên đời này đều đã được an bài. Có những người định sẵn chỉ có thể đi cùng ta một chặng đường, sau đó lướt qua đời nhau. Bằng cách đối diện với những cảm xúc chân thật của bản thân, tác giả Dã Tử sẽ giúp bạn hiểu ra tình yêu đẹp không có nghĩa phải có một kết thúc đẹp. Yêu đôi khi chính là trải nghiệm sống hết mình ở những năm tháng tuổi trẻ, dám thương dám hận rồi từ vấp ngã mà lớn lên.

Thời gian chính là liều thuốc tốt nhất để những lưu luyến dần phai mờ, để chữa lành những vết thương sâu thẳm trong tim, để bạn học được cách buông bỏ. Dẫu sao cuộc sống vẫn phải tiếp diễn, chúng ta hãy trân trọng quá khứ và mỉm cười chúc nhau hạnh phúc ở tương lai. Đó chính là thông điệp nhân văn mà nhất “Chúng ta của sau này không có chúng ta” muốn gửi gắm.

Chúng Ta Của Sau Này Không Có Chúng Ta - Dã Tử & Nghiên Dương (dịch)

Tóm tắt:

Chúng Ta Của Sau Này Không Có Chúng Ta là một tập truyện ngắn của tác giả Dã Tử, gồm 14 câu chuyện tình yêu không trọn vẹn. Mỗi câu chuyện đều là một lát cắt về những mối quan hệ dang dở, những cuộc tình không thể đi đến cái kết có hậu. Các nhân vật trong truyện thường xuyên đối mặt với sự tan vỡ, từ việc nhận ra mình là người thứ ba trong chính mối quan hệ của mình, đến việc phát hiện bản thân chỉ là sự thay thế cho một người đã từng tồn tại trước đó.

Những mối tình trong tập truyện đều mang đến cảm giác đau lòng, hụt hẫng, và tiếc nuối. Các nhân vật đều yêu, nhưng cuối cùng họ đã bỏ lỡ nhau. Tình yêu trong Chúng Ta Của Sau Này Không Có Chúng Ta không phải lúc nào cũng đẹp, nhưng nó lại là một phần không thể thiếu trong cuộc sống và sự trưởng thành của mỗi người.

Đánh giá:

Chúng Ta Của Sau Này Không Có Chúng Ta là một tập truyện đầy cảm xúc, nơi Dã Tử khai thác sâu sắc những khía cạnh không hoàn hảo của tình yêu. Tác phẩm này không chỉ đơn thuần là những câu chuyện tình yêu, mà còn là những bài học về sự chấp nhận và buông bỏ. Tác giả đã đưa ra một cái nhìn thực tế về tình yêu, nơi không phải lúc nào yêu cũng đồng nghĩa với hạnh phúc mãi mãi.

Phong cách viết của Dã Tử rất chân thực và gần gũi, khiến người đọc dễ dàng liên tưởng đến những mối quan hệ trong cuộc sống của chính mình. Những câu chuyện tuy ngắn gọn nhưng lại mang đến những suy ngẫm sâu sắc về tình yêu và cuộc sống.

Chúng Ta Của Sau Này Không Có Chúng Ta không chỉ là một tập truyện dành cho những ai đã từng trải qua những cuộc tình dang dở, mà còn là lời nhắn nhủ cho tất cả chúng ta rằng, tình yêu đẹp không phải lúc nào cũng có một cái kết đẹp, nhưng đó vẫn là một phần quý giá của cuộc sống mà ta nên trân trọng và nhớ mãi.

Mời các bạn tải đọc sách Chúng Ta Của Sau Này Không Có Chúng Ta của tác giả Dã Tử & Nghiên Dương (dịch).

 

Bài viết mới
Cuối cột phải
Cuối cột phải
Cuối cột phải
thi-tran-buon-tenh
Cuối cột phải
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 105.000

Giá bán

84.000

Tiết kiệm
21.000 (20%)
Giá bìa 105.000

Giá bán

84.000

Tiết kiệm
21.000 (20%)