DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Con Nhà Giàu

Tác giả Kamio Youko
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 3495
Từ khóa eBook mobi cbz full Kamio Youko Truyện Tranh Manga Comedy Romance School Life Shoujo Slice of life Drama Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Makino Tsukushi là con nhà nghèo nhưng lại vào học ở Học viện Eitoku - ngôi trường dành cho con nhà giàu. Một lần, cô đụng độ với Doumyouji Tsukasa - thủ lĩnh của nhóm F4 gồm 4 tên con trai nhà giàu nhất trường, thế lực nhất trường, được hâm mộ nhất trường và đứng đầu cả trường. Thế là tủ đồ của Tsukushi bị dán thẻ đỏ của F4 đồng nghĩa với việc bị cả trường tẩy chay, xa lánh. Thế nhưng cô đã dũng cảm thách thức lại F4 và kể từ đó câu chuyện lãng mạn, kịch tính và đầy cuốn hút bắt đầu.
***
 
Review bởi Vu Nguyen - fb/hoinhieuchu:

Truyện kể về Makino Tsukushi, cô nàng con nhà nghèo nhưng lại học ở Eitoku, trường tư thục toàn con ông cháu cha. Trùm của trường này là nhóm F4, tên như người, họ là 4 anh chàng công tử nhà giàu đẹp hơn hoa: Tsukasa, Rui, Soujirou và Akira. Một ngày đẹp trời nọ, vì bênh vực cho bạn mà Tsukushi đụng độ với Tsukasa - tên cộc cằn nhất F4. Thế là cuộc sống đầy giông bão của Tsukushi ở Eitoku bắt đầu.
Điều mình thích nhất ở Hana Yori Dango là tình bạn của các nhân vật trong truyện. Bốn đứa nhóm F4 chơi với nhau từ nhỏ, tính cách khác nhau, cãi nhau đánh nhau đủ cả, nhưng hễ một đứa có chuyện là ba đứa kia có mặt liền. Dễ thương nhất là đoạn Tsukasa tranh giành Tsukushi với Rui. Ông Tsukasa cộc cằn thô lỗ là thế, mà thấy Tsukushi tình cảm với Rui, cũng biết âm thầm nhận thua, leo lên máy bay đi Mỹ với chị để khâu vá vết thương lòng ???? Hài nhất là những đoạn Akira và Soujirou làm quân sư tình yêu cho Tsukasa, tận tình giảng giải là thế mà thằng bạn cứ một là cho ăn bơ, hai là cho ăn đạp, thương ghê luôn =))
???? Những người bạn của Tsukushi cũng rất tuyệt vời. Cô nàng Yuuki nhút nhát nhưng rất thương bạn. Shigeru - vợ chưa cưới của Tsukasa - là một cô gái hào hiệp. Kazuya, anh chàng giàu sổi, thích Tsukushi từ lâu nhưng không dám nói, lúc nào cũng bênh vực Tsukushi. Cả cô nàng Sakurako nữa, trông thì chảnh chảnh, nhưng lúc cần cũng ra dáng chị đại lắm ????
Điều mình thích thứ hai, cũng là điều khiến mình ấn tượng với Hana Yori Dango đến bây giờ, là nhân vật nam chính Tsukasa ???? Tsukasa không biết cách thể hiện tình cảm, nên thường dùng cách trực tiếp và đơn giản nhất để giải quyết vấn đề: đánh nhau. Vậy nên khi yêu, anh chàng phải trầy vi tróc vẩy mới giành được trái tim Tsukushi :))
???? Ban đầu, tình cảm của Tsukasa mang tính chiếm hữu nhiều hơn, kiểu ai đến gần bồ ruột ông, ông đập ngay ???? Đến cả Tsukushi còn thấy sợ Tsukasa. Như để bù cho thói lưu manh, Tsukasa có một trái tim yêu rất chân thành. Anh chàng co ro ngồi đợi bạn gái ba bốn tiếng đồng hồ giữa trời tuyết, chỉ vì sợ có thể cô ấy gặp chuyện không may. Anh chàng sẵn sàng lao vào cơn bão tuyết, cũng sẵn sàng một mình đến gặp bọn côn đồ thù hằn với mình, để giải cứu Tsukushi. Tsukasa còn phản kháng lại người mẹ nghiêm khắc của mình, có cả ý định bỏ nhà ra đi, xây một túp lều tranh hai trái tim vàng với Tsukushi nữa cơ ???? Có cảm giác vì Tsukushi, Tsukasa có thể cân được cả thế giới ????
Yêu sâu đậm là thế nên khi tác giả cho Tsukasa mất trí nhớ, bên cạnh xuất hiện thêm một cô nàng bạch liên hoa, mình suýt lật bàn. Cứ tưởng vài ba chuyện máu cún sẽ xảy ra, ai dè anh chàng Tsukasa không biết thương hoa tiếc ngọc, dạy cho cô nàng kia một bài học nhớ đời. Đọc đến đoạn đó phải cho Tsukasa ngay triệu like :))
???? Điều thứ ba mình thích là tác giả xây dựng tính cách nhân vật rất thú vị, ai cũng có nét riêng dễ nhớ. Akira và Soujirou đều là những tay sát gái, nhưng Akira biết quan tâm chăm sóc mọi người, còn Soujirou nóng tính, đôi lúc rất cô độc. Rui như một hoàng tử u buồn, nhưng cũng có những lúc rất hài hước, lại còn là một anh chàng cực kỳ mê ngủ. Chị gái của Tsukasa thì mạnh mẽ, còn thường xuyên "dạy dỗ" thằng em trai ngốc nghếch. Anh chàng Tsukasa thì tự hào mình giỏi ngoại ngữ, nhưng nói tiếng Nhật toàn dùng sai từ :))
Hana Yori Dango là một bộ truyện dễ thương về tình bạn, tình yêu tuổi học trò. Nét vẽ của tác giả ban đầu không đẹp, về sau thì nét vẽ sắc và đẹp dần lên. Độ nổi tiếng thì khỏi phải bàn. Có lẽ đây là bộ truyện tranh đầu tiên được chuyển thể thành nhiều bản phim nhất. Năm nay lại có thêm 1 bản nữa, ngoài nữ chính ra thì F4 mình không biết ai. Được cái anh chàng nam chính trông thu hút ghê, nhìn như trai Nhật ấy. Khi nào lên sóng mình sẽ xem thử

Mời các bạn đón đọc Con Nhà Giàu của tác giả Kamio Youko.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>