DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cốt Toái

Được viết dưới dạng một bản hồ sơ, “Cốt toái” là tập hợp những câu chuyện ma quái xảy ra trong cuộc sống thường nhật của con người. Theo chân “tôi”...


Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Cốt Toái của tác giả Koen Roka & Nguyệt Quế (dịch).

“Các trò nghĩ nên chọn ai để hiến tế tiếp theo?”

Được viết dưới dạng một bản hồ sơ, “Cốt toái” là tập hợp những câu chuyện ma quái xảy ra trong cuộc sống thường nhật của con người. Theo chân “tôi”, một nhân vật quan sát, độc giả từ từ lần theo sợi dây được căng trong bóng tối mịt mùng, không ngừng lung lay giữa hai bờ vực thực và hư. Mỗi câu chữ là một bí ẩn, mỗi ngôn từ đều như chứa đựng lời nguyền xâm chiếm tâm trí con người.

Trong quá trình cùng “tôi” truy tìm sự thật đó, người đọc dần dần tham dự và trở thành một phần của tác phẩm lúc nào không hay. Hãy cẩn thận, vì có thể ■■■ đang ở ngay sau lưng bạn đấy.

----------

Giới thiệu về tác giả:

Sinh ra ở Tokyo. Năm 2018, anh bắt đầu đăng tải tiểu thuyết trên trang web “Kakuyomu”.

Mùa hè năm 2020, tiểu thuyết kinh dị “Honegarami” (Cốt toái) của anh đã trở thành chủ đề nóng trên Twitter (hiện đã đổi tên thành X). Đầu năm 2021, anh ra mắt với tư cách là một nhà văn với cuốn sách “Cốt toái” – phiên bản sửa đổi của tác phẩm cùng tên.

Loạt truyện “Văn phòng Sasaki”, bắt đầu với “Lễ hội dị giáo” của anh được rất nhiều người yêu thích. Tác phẩm mới nhất của anh là “Cánh cửa tử thần dẫn đến thiên đường”.

***

Tóm tắt:

Cốt Toái theo chân một nhân vật "tôi", người đóng vai trò là quan sát viên trong cuộc hành trình truy tìm sự thật ẩn sau những hiện tượng kỳ bí và ma quái. Những câu chuyện trong tiểu thuyết không chỉ đơn thuần là những câu chuyện ma, mà còn là những bí ẩn tâm linh phức tạp, khiến người đọc không ngừng đặt ra những câu hỏi về ranh giới giữa thực và hư.

Một trong những điểm đặc sắc của Cốt Toái là cách kể chuyện và cấu trúc của nó. Mỗi câu chữ, mỗi ngôn từ đều như chứa đựng một lời nguyền, tạo nên một bầu không khí căng thẳng và rùng rợn. Người đọc sẽ cảm thấy mình như đang lần theo sợi dây mỏng manh trong bóng tối, không ngừng lung lay giữa hai bờ vực thực và hư.

Trong quá trình truy tìm sự thật cùng "tôi", người đọc dần dần trở thành một phần của tác phẩm. Cảm giác bất an và nỗi sợ hãi len lỏi vào tâm trí, khiến họ phải liên tục cảnh giác với những điều kỳ bí xung quanh.

Đánh giá:

  • Điểm mạnh:

    • Bầu không khí rùng rợn: Koen Roka đã tạo ra một bầu không khí kinh dị đầy ám ảnh thông qua việc sử dụng ngôn ngữ tinh tế và những chi tiết đầy ám ảnh. Người đọc sẽ cảm thấy lạnh sống lưng và không thể rời mắt khỏi từng trang sách.
    • Cốt truyện độc đáo: Các câu chuyện trong "Cốt Toái" đều có những tình tiết bất ngờ và khó đoán, khiến người đọc không ngừng tò mò và muốn khám phá thêm.
    • Tính tương tác cao: Tác giả đã khéo léo lồng ghép yếu tố tương tác vào tác phẩm, khiến người đọc cảm thấy mình như đang tham gia vào câu chuyện và trở thành một phần của thế giới ma quái đó.
  • Điểm hạn chế:

    • Nội dung có thể gây ám ảnh: Một số câu chuyện trong "Cốt Toái" có nội dung khá nặng nề và có thể gây ám ảnh cho những người yếu tim.
    • Kết thúc mở: Một số câu chuyện kết thúc khá mở, để lại nhiều câu hỏi chưa có lời giải đáp, có thể khiến một số độc giả cảm thấy hụt hẫng.

 

"Cốt Toái" là một tác phẩm kinh dị độc đáo và hấp dẫn, mang đến cho người đọc những trải nghiệm rùng rợn và khó quên. Tuy nhiên, tác phẩm không dành cho những người yếu tim hoặc dễ bị ám ảnh bởi những câu chuyện ma quái.

Mời các bạn mượn đọc sách Cốt Toái của tác giả Koen Roka & Nguyệt Quế (dịch).

Cốt Toái - Koen Roka & Nguyệt Quế (dịch)
Mã hàng 8935325021558
Dự Kiến Có Hàng 06/07/2024
Ngày Dự Kiến Phát Hành 06/07/2024
Tên Nhà Cung Cấp AZ Việt Nam
Tác giả Koen Roka
Người Dịch Nguyệt Quế
NXB Thế Giới
Năm XB 2024
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 380
Kích Thước Bao Bì 18 x 13 x 1.8 cm
Số trang 368
Hình thức Bìa Mềm
Đếm ngược thời gian 2024-07-02 12:00:00
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Huyền Bí - Giả Tưởng - Kinh Dị bán chạy của tháng
 

Bài viết mới
Cuối cột phải
Cuối cột phải
Cuối cột phải
thi-tran-buon-tenh
Cuối cột phải
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 109.000 

Giá bán

98.100 

Tiết kiệm
10.900  (10%)
Giá bìa 109.000 

Giá bán

98.100 

Tiết kiệm
10.900  (10%)