DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cuốn sách giúp ta sống hướng thiện và tử tế

Tập phóng sự “Những chuyện có thật về Nhân quả và Phật pháp nhiệm màu” của nhà báo Hoàng Anh Sướng ghi nhận những câu chuyện về sự tử tế trong cuộc sống...

Cuốn sách giúp ta sống hướng thiện và tử tế.

 

Tập phóng sự “Những chuyện có thật về Nhân quả và Phật pháp nhiệm màu” của nhà báo Hoàng Anh Sướng ghi nhận những câu chuyện về sự tử tế trong cuộc sống.

 
 

Cuốn sách tập hợp 20 kỳ đầu tiên trong trường thiên phóng sự về Nhân quả và Phật pháp nhiệm màu mà tác giả Hoàng Anh Sướng đã và đang đăng dài kỳ trên báo Tuổi trẻ và Đời sống.

Hơn 20 năm cầm bút, Hoàng Anh Sướng đã chinh phục được bạn đọc qua hàng ngàn trang phóng sự đặc sắc của mình. Bên cạnh những bài phóng sự điều tra gai góc, đôi khi đến bạo liệt để chống lại cái ác, cái xấu, anh luôn ý thức viết những phóng sự nhân văn về những thân phận người, về những con người với những nghĩa cử cao đẹp.

sach nhung chuyen co that ve nhan qua va phat phap nhiem mau
mua sach nhung chuyen co that ve nhan qua va phat phap nhiem mau gia tot

Chủ đề mà Hoàng Anh Sướng theo đuổi chỉ xoay quanh hai chữ tử tế. Con người cần phải biết sống tử tế, biết tu tập một cách tử tế và theo những điều tử tế, biết giữ gìn, làm lan tỏa sự tử tế ra cộng đồng, biết bảo vệ những giá trị tử tế trong bất cứ hoàn cảnh nào của đời sống.

Mỗi trang viết của Hoàng Anh Sướng đều làm bật lên câu hỏi: Sự bất hạnh từ đâu mà ra? Con người muốn hạnh phúc đích thực thì phải sống thế nào? Hiểu thấu đáo điều đó, từ những trải nghiệm của đời sống cá nhân, Hoàng Anh Sướng luôn đưa ra những giải pháp “thoát khổ” đi kèm, hướng bạn đọc tìm đến sự an lạc tâm hồn, vốn là cơ sở căn bản để con người tìm thấy hạnh phúc. Và đó chính là sự tử tế.

Không nằm ngoài mục đích đầy tính nhân bản đó, với cuốn sách Nhân quả và Phật pháp nhiệm màu, thêm một lần nữa, Hoàng Anh Sướng khiến bạn đọc phải đối mặt với một hiện thực đạo đức, tâm linh vô cùng khắc nghiệt để rồi mình sẽ phải lựa chọn: Hoặc làm người tử tế (mặc dù vô cùng khó, còn gì khó hơn khi từ bỏ tham, sân, si, dục… với niềm tin vững chắc vào những tín điều hướng thiện không dễ chứng nghiệm thông qua hiện sinh) để tìm thấy ý nghĩa của đời sống, hoặc là kẻ độc ác, cũng tức là mãi mãi chìm đắm vào khổ đau không lối thoát. Những gì được tác giả kể lại, một cách trần trụi, bằng lối văn lạnh lùng, sắc nét trong miêu tả, tự bản thân mỗi câu chuyện đã xứng đáng là một công án lương tâm cho bất cứ ai.

Cuon sach giup ta song huong thien va tu te hinh anh 1
Tác giả và tập sách Những chuyện có thật về Nhân quả và Phật pháp nhiệm màu.

Hoàng Anh Sướng đã lặn lội vào đời sống hỗn tạp, xô bồ, cẩn trọng bới tìm từng hạt ngọc nhỏ bé, đặt ra trước mặt chúng ta, bên cạnh sự nhếch nhác, tàn khốc cũng do anh khai quật, để mỗi người chúng ta tiếp tục thấy cái không thể thiếu để cuộc sống không vô nghĩa, ấy là sự tử tế.

“Cuốn sách của Hoàng Anh Sướng là những câu chuyện sinh động, rùng rợn, ám ảnh nhưng có thật về Luật nhân quả, một giáo lý nổi tiếng của đạo Phật.

Cuốn sách này sẽ giúp cho người ta biết sợ. Sợ luật nhân quả. Sợ làm những điều ác. Và tôi tin, rất tin, bất kỳ ai đọc nó xong cũng sẽ không dám sát sinh bừa bãi, không dám nạo phá thai, không dám đập phá mộ, đập phá đình chùa hay làm những điều ác.”, nhà thơ Trần Đăng Khoa nhận xét về Những chuyện có thật về Nhân quả và Phật pháp nhiệm màu.
Hoàng Anh Sướng (1973) là tác giả của nhiều đầu sách tâm linh và các tập phóng sự xã hội. Cho đến nay, anh đã ra mắt những tác phẩm:

Những chuyện kỳ bí về thế giới tâm linh,
Hạnh phúc đích thực,
Tiếng vọng từ những linh hồn,
Bùa ngải xứ Mường,
Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng

Đây là Những chuyện có thật về Nhân quả và Phật pháp nhiệm màu.

Không chỉ viết báo, Hoàng Anh Sướng còn nghiên cứu trà đạo, tìm hiểu Phật giáo. Những buổi nói chuyện về trà và Thiền của anh thường thu hút nhiều người tham dự.

Hà An - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>