DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Diêm Vương Phúc Hắc Vương Phi Gây Rối

Tác giả Mạt Chi Ly
Bộ sách
Thể loại Sách Nói
Tình trạng Sách Nói
Định dạng Sách Nói
Lượt xem 1560
Từ khóa Audiobook Sách Nói mp3 full Mạt Chi Ly Ngôn tình Huyền ảo Hài hước Văn học Phương Đông
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Đánh giá tiểu thuyết "Diêm Vương Phúc Hắc Vương Phi Gây Rối" của tác giả Mạt Chi Ly:

Tóm tắt:

Diêm Vương Phúc Hắc Vương Phi Gây Rối là một tiểu thuyết thuộc thể loại huyền huyễn, hài hước và lãng mạn. Câu chuyện kể về nhân vật chính, Tiểu Vũ, một cô gái thông minh, nghịch ngợm, nhưng lại vô tình gặp tai nạn và bị kéo vào thế giới Địa phủ. Tại đây, cô phải đối mặt với Diêm Vương Lưu Quang – một mỹ nam có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng thực tế vô cùng gian xảo.

Tiểu Vũ ban đầu bị bắt sai hồn và bị Diêm Vương phán là phải đầu thai thành súc sinh vì tội gây rối. Tuy nhiên, nhờ tài ứng biến, cô đã thuyết phục được Diêm Vương để cho mình ở lại làm quỷ soa (nhân viên trong địa phủ). Từ đây, cô phải đối mặt với những tình huống dở khóc dở cười, như giúp Mạnh Bà nếm thử canh Vong Tình, hay trở thành người giúp việc cho Diêm Vương. Qua những tình huống này, mối quan hệ giữa Tiểu Vũ và Diêm Vương dần phát triển, từ đối địch đến tình cảm nảy nở.

Đánh giá:

  • Cốt truyện: Câu chuyện mang đến sự kết hợp độc đáo giữa yếu tố hài hước và huyền huyễn, với những tình tiết dí dỏm trong thế giới Địa phủ. Dù bối cảnh chính diễn ra tại một nơi âm u như Địa phủ, tác giả vẫn tạo ra những tình huống khiến người đọc phải bật cười, đặc biệt là sự tương tác giữa Tiểu Vũ và Diêm Vương.
  • Nhân vật: Tiểu Vũ được khắc họa là một nhân vật nữ mạnh mẽ, thông minh và lanh lợi, với phong cách hài hước. Diêm Vương Lưu Quang tuy lạnh lùng nhưng lại có trái tim ấm áp, dần bị Tiểu Vũ chinh phục. Các nhân vật phụ như Hắc Bạch Vô Thường hay Mạnh Bà đều được phát triển một cách sinh động, thêm phần thú vị cho câu chuyện.
  • Phong cách viết: Mạt Chi Ly có lối viết nhẹ nhàng, hài hước, khiến cho những cảnh tranh cãi và những tình huống căng thẳng cũng trở nên hài hước. Cách xây dựng thế giới Địa phủ mang màu sắc huyền bí nhưng không kém phần vui nhộn.

Tổng thể, Diêm Vương Phúc Hắc Vương Phi Gây Rối là một cuốn tiểu thuyết dễ đọc, hài hước và lãng mạn, phù hợp cho những ai yêu thích thể loại hài hước kết hợp huyền huyễn.


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000