DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Digital Marketing là gì? Và Sơ đồ Kênh Digital Marketing

Tác giả MediaZ
Bộ sách
Thể loại MMO
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 540
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full MediaZ Digital Marketing MMO Khởi Nghiệp Kinh Doanh Marketing Thương Hiệu
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tài liệu MMO Digital Marketing là gì? Và Sơ đồ Kênh Digital Marketing của tác giả MediaZ.

Với thời đại phát triển như ngày nay, các kênh tiếp thị kỹ thuật số hay còn gọi là Digital Marketing đang dần thay thế và sánh ngang với kênh tiếp thị truyền thống. Trong khi Marketing truyền thống chỉ tập trung vào việc “gây ấn tượng”, thì Digital Marketing lại hướng đến một khía cạnh mới, chính là cho phép người dùng trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, nhất là trong thời đại bùng nổ của Internet.

Digital Marketing

Khi tìm hiểu từ khóa “What is Digital Marketing?” trên Google sẽ có hàng loạt kết quả trả về với rất nhiều hướng định nghĩa theo cách hiểu của mỗi người, như:

Digital Marketing là một thuật ngữ chung chỉ việc tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách sử dụng các công nghệ kỹ thuật số, chủ yếu là trên Internet. Nhưng cũng bao gồm cả điện thoại di động, quảng cáo hiển thị, và bất kỳ phương tiện kỹ thuật số nào (tivi, radio, LCD …).

Theo Wikipedia

Theo Asia Digital Marketing Association, Digital Marketing là chiến lược dùng Internet làm phương tiện cho cách làm việc marketing và trao đổi thông tin.

Theo SAS software & Business Dictionary, Digital Marketing là quảng bá sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua một hoặc nhiều hình thức truyền thông điện tử.

Với cái nhìn khác của những chuyên gia trong lĩnh vực này, Digital Marketing còn được định nghĩa như sau:

“Digital Marketing là việc quản lý và làm những việc marketing bằng cách sử dụng phương tiện quảng cáo điện tử như: web, email, iTV hay các phương tiện không dây phối hợp với data số khác về đặc điểm và hành vi của khách hàng.”

– Dave Chaffey, Insights Director at ClickThrough Marketing.

Hay

“Digital Marketing là việc thực thi các hoạt động quảng bá sản phẩm và dịch vụ bằng cách sử dụng các kênh phân phối trực tuyến định hướng theo cơ sở dữ liệu nhằm mục đích tiếp cận khách hàng đúng thời điểm, đúng nhu cầu, đúng đối tượng với mức chi phí hợp lý”

– Jared Reitzin, CEO – mobileStorm Inc.

Mặc dù có nhiều cách định nghĩa khác nhau về Digital Marketing, nhưng chúng ta chỉ cần nhớ rằng Digital Marketing nhấn mạnh đến 3 yếu tố: sử dụng các phương tiện kỹ thuật số, tiếp cận khách hàng trong môi trường kỹ thuật số và tương tác với khách hàng.

Mời các bạn mượn đọc sách Digital Marketing là gì? Và Sơ đồ Kênh Digital Marketing của tác giả MediaZ.


may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)