DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Dị Thế Dược Thần - Ám Ma Sư

Tác giả Ám Ma Sư
Bộ sách
Thể loại Huyền ảo
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc epub
Lượt xem 14498
Từ khóa eBook prc epub full Ám Ma Sư Huyền ảo Xuyên không Văn học phương Đông
Nguồn vipvandan.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Trong tác phẩm Dị Thế Dược Thần, hắn được người đời công nhận là cường giả mạnh nhất đại lục. Là Linh Dược Thánh Sư duy nhất của đại lục Tư Đặc Ân.

Kiệt Sâm! Một thiên tài xuất sắc của đại lục Tư Đặc Ân đã gặp phải một việc ngoài ý muốn trong một lần ra luyện dược. Hắn tiến vào thời không loạn lưu, trở về thời đại Linh Dược man hoang ba ngàn năm trước.

Thời đại lúc bấy giờ, Linh Dược Sư còn chưa có phát triển mạnh mẽ, so với Linh Dược Sư ở thời đại mà Kiệt Sâm đang sống thì thua kém nhiều lắm. Sau khi trọng sinh trở về thời kỳ cổ đại, Kiệt Sâm lợi dụng lực lượng của bản thân, hắn vươn lên trở thành cường giả mạnh nhất của đại lục, đột phá gông cùm xiềng xích kiếp trước của mình! 
***
Trong các truyện tiên hiệp, thường các dược sư sẽ nhận được nhiều đặc ân cũng như được nhiều cường giả bảo vệ. Nhưng nếu bạn bị xuyên không về cái nơi khỉ ho, cò gáy. Nơi con người chưa biết luyện dược là gì, thì bạn còn được coi trọng không? Đó chính là tình huống của nhân vật chính trong truyện Kin sắp review sau:

Nhắc đến tên Kiệt Sâm thì không ai trong đại lục Tư Đặc Ân lại không biết. Hắn là một thiên tài của thiên tài, một cường giả mạnh nhất của phiến đại lục này. Trong một lần luyện cao cấp đan dược, dược đỉnh của hắn bị nổ, điều này khiến hắn ngoài ý muốn xuyên vào thời không loạn lạc, quờ quạng thế nào hắn lại chui về thời Man Hoang cổ đại.

Ừa thì nơi đây linh khí nồng đậm, thích hợp cho tu luyện và sự phát triển của nhiều loại linh thảo, nhưng chẳng ai thèm quan tâm. Nơi đây linh thạch, khoáng thạch và linh khí nồng đậm, chỉ cần quơ một cái là có ngay một nguyên liệu phụ trợ tu luyện, chức nghiệp luyện dược sư chẳng được coi trọng chút nào.

Tuy khó khăn vậy, nhưng hắn sẽ chứng minh chức nghiệp cao quý của mình cho mọi người thấy. Bên cạnh đó hắn còn sáng tạo ra một kì tích, trở thành dược thần đầu tiên của nơi đây.

Đánh giá cá nhân của mình thì truyện này là một bộ tiên hiệp do người Tung của viết nhưng lại theo hơi hướng phương tây, nên nhiều lúc editor bị loạn tên. Kiệt Sâm là Jackson, Nguyệt cổ sâm là Almira,… Điều này khiến việc “tu luyện” bộ truyện, nhớ nhân vật chính thêm khó nhằn, nhất là với những bạn thời gian eo hẹp, một ngày chỉ dành 2-3 tiếng để đọc thì không thể tài nào nhớ và liên kết được mạch truyện cả.
Đàu truyện đến chương 1399 tác giả viết chắc tay, chặt chẽ, tới các chương sau, tác giả bị đuối nên truyện khá phi lo gic, lúc thế này, lúc thế nọ, rất khó nắm bắt. Truyện đa phần về tu luyện và luyện đan nên những thánh nào thích cảnh H thì vui lòng lướt qua nhé, truyện không dành cho trẻ em trên 18 chỉ thích 18+.
 
Mời các bạn đón đọc Dị Thế Dược Thần của tác giả Ám Ma Sư.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000