DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Facebook Marketing 5.0

Tác giả MediaZ Thành Bobber
Bộ sách
Thể loại MMO
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 526
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full MediaZ Thành Bobber Facebook Marketing MMO Khởi Nghiệp Kinh Doanh Marketing Thương Hiệu
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Facebook Marketing 5.0 của tác giả MediaZ & Thành Bobber.

“Ước gì em biết những điều này sớm hơn”

Suốt tám năm làm nghề có lẽ đây là câu nói tôi thường được nghe thấy sau mỗi ca tư vấn hay một buổi chia sẻ. Rõ ràng với tôi và nhiều anh chị khác, có thể những vấn đề cấu hình bảo mật 3 trình quản lý doanh nghiệp hay chuẩn bị pixel cho chạy chuyển đổi là điều không khó. Những việc đó chúng tôi có thể làm trong nhiều nhất 30 phút nhưng những người khác thì không.

Thậm chí có những điều tưởng chừng vô lý như ai đó mua một fanpage nhiều like chưa kịp đăng bài thì bị huỷ đăng. Hay ai đó thuê một bạn cộng tác trên mạng vừa gửi thông tin chia sẻ thì màn hình bị mất quyền sở hữu tài khoản quảng cáo và Fanpage. Nực cười thay, những hi hữu này vẫn còn xảy ra với bạn bè tôi sau nhiều lần cảnh báo. Và mỗi lần được nhờ đến sau cùng tôi cũng lắc đầu “bó tay”. Ước gì mọi người đề phòng từ trước chứ lúc việc xảy ra rồi hầu hết phải làm lại từ đầu. Trường hợp hiếm có cẩn thận tránh được sự cố ấy chỉ có một số anh chị tôi quen từ 2014. Mọi người tâm sự từ đầu đã lưu ý khá nhiều dựa trên những gì đã viết ở cuốn Facebook Marketing A-Z, Quảng cáo Facebook A-Z. Một số bạn còn gửi mail cảm ơn tôi vì chi tiêu thử nghiệm tốt lắm. Tôi không nghĩ những cuốn sách của mình có thể giúp cho nhiều người như thế.

Tiếc thay kể từ cuốn sách 2018 tới nay cũng nhiều cập nhật mới cuốn cũ không còn phù hợp nữa. Sau gần mười năm Facebook có mặt tại Việt Nam đã tạo ra nhiều biến chuyển như vậy tôi nghĩ ít nhất mình phải có trách nhiệm với những chia sẻ trước đây để tránh ai làm theo kiến thức cũ mất thời gian. Đây là lý do chính có bản cập nhật này. Tôi mong mình cùng nhiều anh chị em đồng nghiệp khác chia sẻ được những kinh nghiệm đã thử ít nào tới hơn hai triệu nhà quảng cáo khác. Để tất cả kinh nghiệm của chúng ta có thể thành một phần tri thức của thế hệ trẻ. Từ đó hy vọng nó sẽ giúp ai đó đang mất phương hướng không biết làm gì trên Facebook với doanh nghiệp mình có thể tìm được cách đi đúng với kênh này.

Xin cảm ơn các độc giả và đối tác đã ủng hộ đồng hành cùng tôi trên con đường đầy mới mẻ này. Xin chúc bạn nhiều sức khỏe để chúng ta bước tiếp cùng nhau. Tâm huyết tám năm qua của chúng tôi xin hân hạnh được gửi tới bạn qua những trang sau.

Thành Bobber

***

Cuốn sách “Facebook Marketing 5.0” của MediaZ & Thành Bobber là ấn bản cập nhật mới nhất về Facebook Marketing.Cuốn sách này cung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về Facebook, bao gồm tổng quan về Facebook, đối tượng và lý thuyết ma trận đối tượng, cách research Facebook marketing, cách chạy quảng cáo Facebook, tối ưu quảng cáo Facebook, content trên Facebook, chatbot, remarketing trên Facebook, Facebook trên website, Facebook measurement sử dụng Facebook Analytics, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi với Landing page, các sự cố thường gặp và cách khắc phục, CEO nên biết gì về Facebook Marketing. Cuốn sách này được viết dựa trên kinh nghiệm thực tế của tác giả và những người làm quảng cáo khác, nhằm giúp đỡ những người đang loay hoay tìm cách kinh doanh trên Facebook.
 

Tóm tắt & Đánh giá sách "Facebook Marketing 5.0" của tác giả MediaZ & Thành Bobber

Lời Tựa: Cuốn sách mở đầu bằng một câu nói thường nghe sau mỗi buổi tư vấn hoặc chia sẻ của tác giả: “Ước gì em biết những điều này sớm hơn.” Tác giả, với kinh nghiệm tám năm trong nghề, nhận ra rằng những vấn đề như cấu hình bảo mật, quản lý doanh nghiệp, hay chuẩn bị pixel cho chạy chuyển đổi không phải là điều khó khăn đối với mình, nhưng lại là thử thách lớn đối với nhiều người khác.

Nội dung chính:

  1. Các vấn đề phổ biến và cách phòng tránh:

    • Tác giả đề cập đến những vấn đề thường gặp trong việc quản lý fanpage và tài khoản quảng cáo trên Facebook, như việc bị hủy đăng fanpage hoặc mất quyền sở hữu tài khoản quảng cáo.
    • Các câu chuyện cụ thể về những trường hợp bị mất quyền quản lý và những lời khuyên để phòng tránh.
  2. Kinh nghiệm từ những người đi trước:

    • Tác giả chia sẻ về những người bạn và đồng nghiệp đã áp dụng kiến thức từ các cuốn sách trước đây của mình như "Facebook Marketing A-Z" và "Quảng cáo Facebook A-Z" và đạt được kết quả tốt.
    • Những cập nhật và thay đổi mới trong Facebook Marketing kể từ cuốn sách năm 2018.
  3. Trách nhiệm cập nhật kiến thức:

    • Tác giả nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cập nhật kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm mới nhất để tránh người đọc mất thời gian và tiền bạc vào những thông tin lỗi thời.
    • Cuốn sách mới này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cập nhật thông tin và hướng dẫn cho hơn hai triệu nhà quảng cáo khác.
  4. Hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm:

    • Cuốn sách tập trung vào việc cung cấp những kinh nghiệm thực tế, các chiến lược và kỹ thuật mới nhất trong Facebook Marketing.
    • Mục tiêu là giúp những người mới bắt đầu và cả những người đã có kinh nghiệm tìm được hướng đi đúng và hiệu quả trên kênh này.

Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Cuốn sách mang lại cái nhìn chi tiết và thực tế về những vấn đề phổ biến trong Facebook Marketing, giúp người đọc nhận thức rõ ràng và phòng tránh các rủi ro.
  • Tác giả chia sẻ những kinh nghiệm quý báu và cập nhật kiến thức mới nhất, phù hợp với sự thay đổi liên tục của Facebook.
  • Nội dung dễ hiểu và áp dụng, phù hợp cho cả người mới bắt đầu và những người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Nhược điểm:

  • Một số phần có thể quá chi tiết đối với những người mới bắt đầu, cần có một số kiến thức cơ bản về Facebook Marketing để hiểu rõ hơn.
  • Cuốn sách tập trung nhiều vào các vấn đề kỹ thuật, có thể thiếu những phần mềm mại hơn như cách tạo nội dung hấp dẫn hoặc xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

 "Facebook Marketing 5.0" của MediaZ & Thành Bobber là một tài liệu hữu ích và cập nhật cho bất kỳ ai đang làm việc hoặc muốn tìm hiểu về Facebook Marketing. Cuốn sách không chỉ giúp người đọc nhận biết và tránh các rủi ro phổ biến mà còn cung cấp những chiến lược và kỹ thuật hiệu quả để khai thác tối đa tiềm năng của kênh này. Đối với những ai muốn cập nhật kiến thức mới nhất và áp dụng vào chiến lược marketing của mình, cuốn sách này là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Mời các bạn mượn đọc sách Facebook Marketing 5.0 của tác giả MediaZ & Thành Bobber.


may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)