DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Facebook Marketing từ A đến Z

Tác giả MediaZ
Bộ sách
Thể loại MMO
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 542
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full MediaZ Facebook Marketing MMO Khởi Nghiệp Kinh Doanh Marketing Thương Hiệu
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Facebook Marketing từ A đến Z của tác giả MediaZ.

Cách đây hơn 3 năm, một cuốn sách tương tự cũng đã được ra đời, lúc đó tôi là tác giả, còn bây giờ tôi là độc giả. Và rất may mắn, tôi là người đầu tiên đọc cuốn sách này!

Khi các bạn bên team xuất bản MediaZ Book đưa tôi bản thảo kèm thêm một câu đùa: “Cuốn này còn hay hơn cuốn Facebook Marketing từ A đến Z ngày xưa anh viết đó ạ!”, tôi đã không tin và nghĩ rằng các bạn đùa thật! Nhưng sau khi đọc xong, tôi đã bị chinh phục hoàn toàn, bất ngờ vì sự tận tâm trong việc giải thích khái niệm, sự tỉ mỉ trong hướng dẫn, sự thấu hiểu trong việc xây dựng nội dung, sự tích lũy từ những cuốn sách trước đó, sự phát triển để đón đầu xu hướng. Thực sự, các bạn làm tốt như những gì các bạn đã nói. Tôi tin rằng cuốn sách này sẽ mang tri thức cùng những trải nghiệm mới mẻ tới cho các bạn.

Cuốn sách có năm phần lớn cùng hàng trăm đầu mục nội dung, độc giả có thể tìm hiểu mọi thứ về Facebook từ tổng quan đến chuyên sâu. Bạn sẽ được bắt đầu từ việc nắm rõ các khái niệm, quy tắc tới việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu rồi cả việc triển khai quảng cáo. Chưa dừng lại ở đó, cuốn sách còn phân tích và nghiên cứu thị trường, tích hợp và tương thích các nền tảng bên ngoài và cả việc đưa ra các kế hoạch tương lai của Facebook Marketing. Tôi nghĩ bấy nhiêu điều trên thôi cũng quá đủ cho một cuốn sách tuyệt vời để góp phần nâng cao thị trường nói chung và Facebook Marketing nói riêng. Việc học tập, dù với bất cứ ngành nào cũng không hề dễ dàng và trên chặng đường tôi luyện đầy những khó khăn và cám dỗ đó, cuốn sách Facebook Marketing từ A đến Z version 2.0 được update năm 2017 này sẽ là một nguồn cảm hứng mới dành cho bạn, như cách cuốn sách đã làm với tôi.

Làm sách đã khó, làm sách về Digital Marketing thì lại càng khó hơn nhiều. Những chuyên gia đầu ngành đủ khả năng viết sách thì họ hầu như không có thời gian viết, kiến thức về ngành được cập nhật liên tục theo ngày, nội dung dễ lỗi thời, chi phí quá tốn kém vì kén độc giả. Tôi tin rằng cuốn sách Facebook Marketing từ A đến Z version 2.0 này không chỉ là những nỗ lực của riêng nhóm tác giả, mà còn là của cả cộng đồng, của tất cả mọi người đã và đang làm việc trong ngành để đưa Digital Marketing đến gần mọi người hơn nữa.

Cảm ơn MediaZ Book đã mang đến cho ngành, mang đến cho tôi cũng như tất cả mọi người cơ hội được đọc thêm một đầu sách hay về Digital Marketing nói chung và Facebook Marketing nói riêng.

Trung Đức

CEO MediaZ Founder MagixBow

THUẬT NGỮ TRÊN FACEBOOK

CPM (Cost per mille): Chi phí cho 1000 lượt hiển thị

CPC (Cost per click): Chi phí cho mỗi lần nhấp chuột

CPI (Cost per install): Chi phí cho một lượt cài đặt

CPA (Cost per action): Chi phí cho một hành động

CPL (Cost per lead): Chi phí trên một khách hàng tiềm năng

CPV (Cost per view): Chi phí trên một lượt view

CTR: Tỷ lệ nhấp chuột

CVR hay còn gọi là CR (Conversion rate): Tỷ lệ chuyển đổi

Impression: Số lần quảng cáo của bạn được hiển thị

Reach: Lượng người mà quảng cáo đã tiếp cận được

Frequency: Tần suất quảng cáo của bạn tiếp cận đến một người

Điểm phù hợp: Mức độ phù hợp ước tính của quảng cáo với đối tượng mục tiêu dựa trên hiệu quả của quảng cáo và các yếu tố khác.

***

Cuốn sách “Facebook Marketing từ A đến Z” phiên bản 2.0 được cập nhật năm 2017 của tác giả MediaZ cung cấp một cái nhìn tổng quan và chuyên sâu về Facebook, cũng như cách sử dụng nền tảng này để tiếp thị. Cuốn sách bao gồm 5 phần và hàng trăm mục nhỏ, hướng dẫn người đọc từ những khái niệm cơ bản đến những chiến lược phức tạp hơn.

Phần I: Tổng quan về Facebook

Phần này giới thiệu về Facebook và các thuật ngữ cũng như cập nhật quan trọng của Facebook trong năm 2017.Chương này cung cấp thông tin cơ bản về Facebook và cách sử dụng công cụ tìm kiếm mới nhất của Facebook.

Phần II: Tổng quan về Facebook Marketing

Phần này tập trung vào các khái niệm cơ bản về tiếp thị trên Facebook, bao gồm các loại đối tượng mục tiêu, cách tạo quảng cáo và các chỉ số cần theo dõi. Chương này tập trung vào việc nhắm mục tiêu quảng cáo, cách tạo và sử dụng các loại đối tượng tùy chỉnh, đối tượng tương tự cũng như cách triển khai Pixel Facebook.

Phần III: Hoạt động trong Facebook Marketing

Phần này đi sâu vào các chiến lược và chiến thuật cụ thể để thực hiện tiếp thị trên Facebook, bao gồm cách sử dụng Facebook Analytics, cách đo lường hiệu quả chiến dịch và cách tối ưu hóa quảng cáo. Chương này tập trung vào việc sử dụng Facebook Analytics để đo lường hiệu quả, cách nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh cũng như các chiến lược và chiến thuật tiếp thị trên Facebook.

Phần IV: Các Update và Tư tưởng quan trọng khi triển khai

Phần này thảo luận về các xu hướng và công cụ mới nhất trong tiếp thị trên Facebook, cũng như các vấn đề thường gặp và cách khắc phục. Chương này đề cập đến tương lai của Facebook, những điều mà CEO nên biết và những tư tưởng quan trọng khi triển khai quảng cáo trên Facebook.

Phần V: Kết hợp đa kênh

Phần này hướng dẫn cách tích hợp Facebook với các kênh khác như Instagram, Zalo, Google và Youtube để tạo ra một chiến dịch tiếp thị đa kênh hiệu quả. Chương này tập trung vào việc kết hợp Facebook với các kênh khác như Instagram, Zalo, Google và Youtube để tạo ra một chiến dịch tiếp thị đa kênh hiệu quả.

Cuốn sách này là một tài liệu hữu ích cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu và thành công với Facebook Marketing. Nó cung cấp kiến thức toàn diện, hướng dẫn chi tiết và các mẹo thực tế để giúp bạn đạt được mục tiêu tiếp thị của mình trên Facebook.

Mời các bạn mượn đọc sách Facebook Marketing từ A đến Z của tác giả MediaZ.


Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)