DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hình Danh Sư Gia (Đại Minh Huyết Án)

Tác giả Mộc Dật
Bộ sách Nạp Thiếp Ký
Thể loại Sách Nói
Tình trạng Tuấn Anh
Định dạng Sách Nói
Lượt xem 819
Từ khóa Audiobook Sách Nói mp3 full Mộc Dật Tuấn Anh Nạp Thiếp Ký Quan trường Xuyên không Trinh thám Cổ đại Văn học phương Đông
Nguồn Tuấn Anh
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Hình Danh Sư Gia là một tiểu thuyết mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thể loại xuyên không, trinh thám, và yếu tố hài hước. Những vụ án trong truyện được tác giả xây dựng với cấu trúc phức tạp và đòi hỏi sự suy luận tỉ mỉ, mang lại cảm giác hồi hộp và kích thích trí tò mò cho người đọc. Ngoài ra, các yếu tố tình cảm trong truyện cũng được phát triển khéo léo, giúp tạo nên sự cân bằng giữa các yếu tố kịch tính và tình cảm.

Một điểm nổi bật của truyện là cách tác giả khắc họa nhân vật chính, một người vừa thông minh, tinh tế trong công việc, nhưng lại có những khoảnh khắc dở khóc dở cười khi phải đối mặt với những tình huống không ngờ đến trong đời sống cá nhân. Điều này làm cho nhân vật trở nên gần gũi và thực tế hơn.

Tuy nhiên, đối với một số người đọc, cách tiếp cận xuyên không kết hợp với phá án có thể cảm thấy hơi quen thuộc, do thể loại này đã xuất hiện nhiều trong văn học. Nhưng với sự sáng tạo trong việc xây dựng tình tiết và phát triển nhân vật, Hình Danh Sư Gia vẫn là một tác phẩm đáng đọc trong dòng truyện này.

Hình Danh Sư Gia là bộ thứ 3 trong series Nạp Thiếp Ký của Mộc Dật, Hình Danh Sư Gia có nhân vật chính là một gã pháp y xuyên qua thời gian trở về Minh triều, vào động phòng lại bị tân nương xinh đẹp đuổi ra, làm hình danh sư gia gặp được nhiều vụ kỳ án: "Cổ tự mưu sát án" , "Động phòng mê án", "Thư viện huyết án", "Quỷ ốc giết người án" …, đều là tầng tầng sương mù, làm cho người ta đau đầu.

Hắn vận dụng kiến thức pháp y và trinh thám của mình phá án, cẩn thận thăm dò, tỉ mỉ kiểm nghiệm, kín đáo trinh thám, vạch trần tầng tầng lớp lớp sương mù, rốt cục tìm ra chân tướng những vụ án ly kỳ đó. Với gã, đối phó với những vụ án nan giải đó không thành vấn đề, nhưng trong quá trình phá án và bắt giam không ngừng gặp gỡ nhiều nữ tử xinh đẹp với những tính cách khác nhau, kể cả việc đối mặt với nương tử như hoa như ngọc nhưng lại không thể đụng vào, hắn sẽ xử lý thế nào?


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000