DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY
Hình Danh Sư Gia là bộ thứ 3 trong series Nạp Thiếp Ký của Mộc Dật, Hình Danh Sư Gia có nhân vật chính là một gã pháp y xuyên qua thời gian trở về Minh triều, vào động phòng lại bị tân nương xinh đẹp đuổi ra, làm hình danh sư gia gặp được nhiều vụ kỳ án: "Cổ tự mưu sát án" , "Động phòng mê án", "Thư viện huyết án", "Quỷ ốc giết người án" …, đều là tầng tầng sương mù, làm cho người ta đau đầu.

Hắn vận dụng kiến thức pháp y và trinh thám của mình phá án, cẩn thận thăm dò, tỉ mỉ kiểm nghiệm, kín đáo trinh thám, vạch trần tầng tầng lớp lớp sương mù, rốt cục tìm ra chân tướng những vụ án ly kỳ đó. Với gã, đối phó với những vụ án nan giải đó không thành vấn đề, nhưng trong quá trình phá án và bắt giam không ngừng gặp gỡ nhiều nữ tử xinh đẹp với những tính cách khác nhau, kể cả việc đối mặt với nương tử như hoa như ngọc nhưng lại không thể đụng vào, hắn sẽ xử lý thế nào?
***

Bóng đêm mịt mù, vô vàn ánh sao lấp lánh, đêm đầu hạ nên còn hơi lạnh.

Phía sau hoa viên phủ đệ viên ngoại công bộ ngũ phẩm Hạ Hồng, trên thảm cỏ xanh truyền đến thanh âm đôi nam nữ nói chuyện.

Chợt nghe tiếng nữ hài tử hoang mang rối loạn khẩn trương nói: "Thiếu gia, hôm nay chính là … đêm động phòng hoa chúc của ngài, ngài cùng với nô tỳ … tiểu thư, không, thiếu phu nhân biết, sẽ không vui …”

Nam tử kia nói: “Ta mặc kệ! Hải Đường bảo bối, ngươi mau đem phong lưu thủ đoạn ra đây, thiếu gia ta chờ không kịp… !"

Tiếp theo, là tiếng xé rách quần áo cùng tiếng nữ tử nhẹ giọng kêu sợ hãi, rồi lại là một trận thanh âm lạ tai ??!

Bỗng nhiên, trên bầu trời đầy sao, có một điểm càng lúc càng sáng, sáng chói mắt! Đúng lúc này, thân mình thiếu gia kia cứng đờ, tay phải đặt trước ngực, phát ra thống khổ rên rỉ. Lập tức, gã gục đầu xuống bên cô gái trần trụi bên dưới, không nhúc nhích. Đúng lúc này, một đạo thiểm điện xé toạc trời đêm, đánh thẳng vào người gã, hào quang bắn ra bốn phía, như thần tiên hạ phàm!

Nử tử kia đang nhắm mắt lại thở hổn hển, phối hợp cùng động tác của gã, bỗng nhiên phát hiện thiếu gia bất động, cảm thấy kinh ngạc, nàng vẫn nhắm mắt, không hề phát hiện vừa rồi thiếu gia ôm ngực, mặt mũi thống khổ.

Cô gái đợi một lát, gã vẫn không nhúc nhích, lập tức cảm giác cái gì đó đè nặng lên người, lúc này mới cuống quít mở ra mắt, liền thấy kia một đạo bạch quang như tia sét bổ vào thiếu gia trần trụi trên người!

Đạo thiểm điện này im ắng, tuy rằng cô gái không có nghe đến tiếng sấm, nhưng giờ phút này khiếp sợ tuyệt đối không thua gì bị sét đánh. Cô đưa tay dò tìm hơi thở của thiếu gia, phát giác gã đã ngừng thở, sợ tới mức kinh hoàng thét chói tai, vang vọng toàn bộ sau hoa viên.

Nàng giãy dụa cố gắng thoát ra khỏi thân xác nam tử đang đè lên người, áo váy hỗn loạn, kinh hoảng chạy ra bên ngoài.

Chạy đến cửa sau hoa viên, một lão giả chòm râu hoa râm theo trong bóng tối vươn tay ôm lấy nữ tì: "Hải Đường, ta không phải gọi ngươi ở phía sau hoa viên hầu hạ thiếu gia sao? Sao lại chạy đến đây? Thiếu gia đâu?"

Nữ tì Hải Đường bộ dạng hoảng sợ: "Nguy… vừa rồi… một đạo tia chớp… đem thiếu gia… đem thiếu gia đánh chết !" Dứt lời, òa một tiếng khóc lên.

Mời các bạn đón đọc ​Hình Danh Sư Gia của tác giả Mộc Dật.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000