DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hôn Thê Cúc Cu

Tác giả Miki Yoshikawa
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 1701
Từ khóa eBook mobi cbz full Miki Yoshikawa Truyện Tranh Manga Comedy Shounen Romance School Life Slive Of Life Harem Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY
Hai đứa trẻ khi sinh ra đã bị trao nhầm cha mẹ!? Một bên là học sinh giỏi gương mẫu được nuôi lớn bởi một gia đình TỪNG LÀM ĐẦU GẤU ở trường, còn một bên là bánh bèo ngốc nghếch sống trong GIA ĐÌNH GIÀU CÓ!? Cuộc gặp gỡ của hai người họ là một khởi đầu cho số phận dở khóc dở cười P/s: Đây là một trong 3 oneshot đã được tác giả đăng trên tạp chí Weekly Shonen Magazine (với mục đích là từ 1 trong 3 oneshot đó sẽ được lên kệ thành series vào năm 2020) , và cũng là oneshot có lượt tương tác và thích nhiều nhất, nên chúng ta có thể phần nào hóng bộ này được lên series chứ nhỉ!?
***
Kakkou no linazuke (A Couple of Cuckoos) ban dầu là một trong 3 oneshot được tác giả đăng trên tạp chí Weekly Shonen Magazine với mục đích bình chọn để có thể được chuyển thể thành một Manga hoàn chỉnh, và đây cũng chính là Oneshot đã dành chiến thắng.

Bởi vậy, bạn đọc hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào một phiên bản Manga đầy chất lượng, đặc biệt là sau những tác phẩm đã trước đó vốn đã nhận được rất nhiều lời tán dương từ người hâm mộ như Yamada-kun To 7 Nin No Majo hay Yankee kun to Megane- chan. Vậy, liệu với Kakkou no linazuke, tác giả có thể đem đến cho người đọc một trải nghiệm tuyệt vời lần nữa không?

Về cốt truyện của Kakkou no linazuke, tôi sẽ thú thật, tôi chưa từng thấy bộ Manga nào có một mở đầu… oái ăm đến như thế này. Chắc hẳn ai trong chúng ta đều đã từng nghĩ, sẽ ra sao nếu mình không phải con ruột của bố mẹ? Sẽ ra sao nếu bạn thực sự còn 1 gia đình nữa ngoài kia? Và bạn sẽ làm gì, sẽ nói gì khi gặp được đứa trẻ năm xưa đã bị trao nhầm?
Khai thác một chủ đề cực thân quen với nội tâm của mỗi người, khi ai chắc cũng từng tự vấn bản thân như vậy, nhưng đồng thời cũng cực kỳ xa lạ và thiếu thực tế với mỗi chúng ta, bởi lẽ… chẳng mấy ai bị trao nhầm oái ăm, và vướng phải trường hợp như vậy cả.
Với một chủ đề đặc biệt như thế này, nói không ngoa, việc khai thác cốt truyện này sẽ là một thử thách không nhỏ: làm sao có thể khiến bạn đọc cảm thấy hợp lý trong 1 tình huống vô lý, làm sao để bạn đọc đồng cảm, khi mà bạn đọc chưa từng trải qua tình huống tương tự như vậy bao giờ, mà làm sao để vẫn giữ được sự hấp dẫn của câu chuyện, và rồi càng về sau, khi mà cái bất ngờ nhất đã được spoil thành chủ đề chính của truyện, liệu làm thế nào có thể xây dựng những plottiwist, những bất ngờ khác to lớn và hấp dẫn hơn?
Tuy câu hỏi tôi vừa đặt ra khó như vậy, nhưng có vẻ bạn không cần bận tâm đâu. Vì sao ư? Vì cốt truyện của Kakkou no linazuke được khai thác rất tốt. Nhịp độ truyện cực kì ổn định, không bị đẩy quá nhanh đến mức khó theo dõi, mà cũng chẳng quá chậm khiến bạn ngủ quên.
Chưa hết, việc xen kẽ giữa những chap truyện của các nhân vật chủ đề khác nhau của tác giả cũng rất đáng khen, khi mà những nhân vật chính đều được xây dựng và phát triển vô cùng đầy đủ và cân bằng. Yếu tố hài hước được thêm thắt rất phù hợp, rất nhẹ nhàng, đúng nơi và đúng lúc, không hề gượng ép mà mang lại cảm giác tự nhiên. Đan lẫn vào sự hài hước dí dỏm đó, chấm phá chút Drama nhẹ, nhưng vẫn đủ kích thích trí tò mò của bạn.
Yếu tố lãng mạn cũng là không thể thiếu, và được phân bổ rất phù hợp với hoàn cảnh, mạch truyện cũng như cảm xúc của người đọc. Nói chung, Kakkou no linazuke có sự ổn định, cân bằng và hài hòa rất tốt trong nội dung truyện. Chắc chắn đây là một điểm cộng lớn tới cảm xúc và trải nghiệm của bạn đọc. Tôi tin rằng bạn sẽ không ít lần phải bật cười, không ít lần xuýt xoa vì những tình tiết quá đỗi ngọt ngào hay bất ngờ trước những tò mò mới chớm nở đâu…
Nhân vật trong Hôn thê cúc cu cũng là một điểm cộng mà chắc chắn không thể bỏ qua! Như mình đã nói ở trên, chính nhờ việc xây dựng được một mạch truyện ổn định, cũng như phân bố thời lượng xuất hiện của các nhân vật chính đồng đều đã giúp các tuyến nhân vật này được phát triển rất tốt: thuyết phục và đúng với chủ đề tác phẩm. Chưa hết, các nhân vật đều được xây dựng với những nét cá tính và đặc điểm riêng, vô cùng phù hợp với bối cảnh đã dựng từ trước.

Và thậm chí, những nét cá tính đó đều có lý do riêng, đều có một câu chuyện riêng nhưng đồng thời rất liên kết và có chiều sâu vượt ngoài mong đợi của bản thân mình. Mình tin chắc, trong tương lai, khi có những chap truyện mới, khi mà những nút thắt dần được hé mở và gỡ bỏ, các nhân vật của chúng ta sẽ còn phát triển tốt hơn nữa, trưởng thành hơn nữa và nhiều chiều sâu hơn bây giờ. Bởi vì tác giả Yoshikawa Miki đã làm quá tốt khoản ẩn giấu những nội tâm và quá khứ, hoàn cảnh và câu chuyện của nhân vật vào xây dựng tính cách.
Khó có thể đòi hỏi hơn ở một bộ Manga, hay đúng hơn là hơn 40 chap đầu của một bộ Manga tươi sáng đến như vậy. Có thể kể đến nàng Erika kiêu kì, ngốc nghếch, vụng về và thích sống ảo quá mức nhưng rất quản tâm, ấm áp, và rất đáng thương. Nam chính Umino thì hiền lành, chăm chỉ và quyết đoán, cũng như vô cùng biết quan tâm, đôi chút phũ phàng, mơ mộng.
Cô em gái Sachi thì ít nói, mạnh bạo với ông anh, nhưng cũng rất ngại ngùng, ghen tị, cứng đầu, kiên định và cũng rất thân thiết, quan tâm và yêu thương anh trai mình, và cả cô chị gái mới nữa. Thế còn nàng Hiro thông minh, đáng yêu, hiếu thắng và cũng rất biết làm ta phải ngưỡng mộ thì sao nhỉ? Đâu thể bỏ qua được đúng chứ! Song hành cùng dàn nhân vật được xây dựng rất tốt là mối quan hệ của họ cũng được phát triển không kém phần ấn tượng và thuyết phục, đôi lúc sẽ khiến bạn muốn “Ồ!” lên thật to đấy.
Khen vậy chắc đủ rồi. Vậy còn chê thì sao nhỉ? Tác giả Yoshikawa Miki đã chưa làm tốt điều gì ở thời điểm hiện tại?
Đầu tiên, chắc chắn mình sẽ nói về tính đơn giản. Kakkou no linazuke quá sức đơn giản nếu như chúng ta bàn đến cốt truyện cũng như số lượng nhân vật. Nếu xét cốt truyện thì thực sự có vẻ hấp dẫn và lí thú đấy, nhưng ở thời điểm hiện tại, khi Kakkou no linazuke vẫn đang đi theo những Motif tán gái rồi sống cuộc sống trung học bình thường khác, thì rõ ràng tác giả vẫn chưa khai thác hết tiềm năng vốn có của cả cốt truyện cũng như của chính bản thân mình.
Mặc dù trong Manga tác giả đã cài cắm một số lượng nhỏ những chi tiết đủ để khi thời điểm chín muồi, Kakkou no linazuke sẽ có những drama thực sự hay và chất lượng. Nhưng đấy là chuyện của tương lai, còn hiện tại tất cả đều dừng lại ở mức độ “chi tiết” và được đề cập rất kín như những mini bom nổ chậm nếu so với màu sắc tươi sáng mà Manga đem lại. Nếu như trong tương lai, tác giả có thể khai thác tốt mảng Drama này, thì mình thực sự rất vui và tận hưởng Kakkou no linazuke nhiều hơn nữa.
Còn về nhân vật, số lượng nhân vật chính chỉ có vỏn vẹn 4 người, 1 bên gia đình nam chính còn có mật độ đóng góp nội dung ở mức vừa và 1 anh bạn khá mờ nhạt mà tôi quên tên (nhưng rất quan trọng trong việc làm bàn đạp, bằng chứng, xúc tác cũng như là điểm tựa cho sự phát triển và thể hiện cảm xúc giữa các nhân vật chính dành cho nhau cũng như cho mối quan hệ của họ, dù cho anh thì chẳng tán được ai cả).
Với một số lượng nhân vật hạn chế như vậy, câu hỏi đặt ra là tác giả có thể khai thác ở họ được bao lâu, cho đến khi bạn đọc cảm thấy chán nản đần với những nội dung chỉ xoay vần quanh họ? Và liệu với những nhân vật ít ỏi vậy, ở thời điểm hiện tại, liệu có thể tạo dựng được một sự kiện, hay tình tiết nào gây ấn tượng mạnh cho cả mạch truyện cũng như ấn tượng cả bạn đọc hay không?
Vì đây là những vấn đề hiện hữu khó giải quyết, nên mình tin rằng trong tương lai sẽ có thêm những nhân vật mới xuất hiện, và khi ấy lại nảy sinh một vấn đề mới: hơn 40 chap truyện đã qua là 1 khoảng thời gian không hề ngắn để định hình vai trò và tầm ảnh hưởng của bất kì một nhân vật nào đến cả bộ Manga, nếu xuất hiện nhân vật mới, sẽ không dễ dàng để đạt được hiệu quả tương tự.
Mình rất mong tác giả sẽ giải quyết được những vấn đề khó nhằn kia, mà vẫn giữ bộ truyện đi dúng hướng, cũng như phát triển cho Kakkou no linazuke còn hay và hấp dẫn hơn nữa.

Chưa hết, nếu bạn dị ứng với tag Harem thì có khoảng 3 nàng trong dàn Harem rồi đấy. Nếu bạn không thích việc em gái bỗng dưng lộ ra rằng yêu thầm ông anh trai vừa mới phát hiện không cùng huyết thống một thời gian (nếu trong tương lai câu hỏi này không được trả lời thỏa đáng, tình yêu này sẽ biến thành một plothole đấy)? Thì rất tiếc, ở đây chúng tôi có brocon. Và đó là 1 vài chống chỉ định nhỏ dành cho một vài bạn nhé!
Kakkou no linazuke- Hôn thê cúc cu là một Manga có nội dung khá độc đáo, nhưng cốt truyện lại rất thân quen và giữ được nét đặc trưng từ nội dung. Nếu bạn muốn chút Lãng mạn, hài hước và nhẹ nhàng chấm phá xíu bí ẩn? Xin mời, Kakkou no linazuke là lựa chọn dành cho bạn đấy.
 
Mời các bạn đón đọc Hôn Thê Cúc Cu của tác giả Miki Yoshikawa.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000