DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Làm Sao Dừng Lại Thời Gian

Tác giả Matt Haig
Bộ sách
Thể loại Huyền ảo
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 0
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Matt Haig Tất An Huyền Ảo Kỳ Ảo Lãng Mạn Văn học Anh Văn học phương Tây
Nguồn @huyetleid0907
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Làm Sao Dừng Lại Thời Gian của tác giả Matt Haig & Tất An (dịch).

Trường sinh bất lão, ấy là ấn phước lớn hay một lời nguyền?

Bản thân người trong cuộc là Tom Hazard - thoạt nhìn là một thầy giáo bốn mươi mốt tuổi không thể bình thưởng hơn - cũng chẳng thể trả lời câu hỏi đó, khi tình trạng đặc biệt anh mang quả đã giúp anh trẻ mãi không già, tuy nhiên cũng cướp đi những người mà anh thương yêu nhất.

"Quy tắc đầu tiên là không được sa vào lưới tình"

Trong suốt hơn bốn trăm năm cuộc đời, Tom đã mục sở thị vô số cột mốc của lịch sử nhân loại, đã biểu diễn cạnh Shakespeare, uống cocktail với Fitzgerald, lênh đênh ngoài khơi cùng thuyền trưởng Cook, đã sống “bình ổn” dưới sự bảo trợ của một tổ chức bí mật. Nhưng giờ đây một bước ngoặt xảy đến khiến anh phải đứng trước lựa chọn: tiếp tục thả minh nổi trôi giữa biển đời hay liều lĩnh một lần để thực sự yêu và sống.

Các bạn đã từng nghe thấy cái tên Matt Haig chưa?

Matt Haig là tác giả yêu thích của mình. Sách của ông thường tập trung vào khía cạnh tâm lý, từ vị trí của một người mắc bệnh trầm cảm nặng và tưởng như không thể gượng dậy được. Do đó, các cuốn sách Haig viết ra có sự đồng cảm sâu sắc với những người đang gặp các vấn đề tâm lý, hay chỉ đơn giản là không tìm thấy niềm vui trong cuộc sống, và để họ cảm nhận được những hạnh phúc cỏn con, những gì tươi đẹp giữ họ ở lại với cuộc sống này.
Các đầu sách của ông liên tục là best-seller, điển hình là cuốn Những điều giữ tôi còn sống từng nằm trong top sách bán chạy 46 tuần liên tiếp tại Anh, cuốn Thư viện nửa đêm là tiểu thuyết liên tục đạt ngôi vị The New York Times best-seller, và mới đây nhất là cuốn Là An Ủi, dù mới nhưng đã được đánh giá khá cao.

Là An Ủi là cuốn sách yêu thích mới của mình, những câu từ trong đó, dù đơn giản hay triết lý, đều mang lại cho mình cảm giác ủi an và thấy lòng nhẹ bẫng.

"Không có gì mạnh mẽ hơn một hy vọng nhỏ bé không bỏ cuộc"


Bạn hãy thử tìm đọc những cuốn sách của tác giả này nhé.

Mời các bạn tải đọc sách Làm Sao Dừng Lại Thời Gian của tác giả Matt Haig & Tất An (dịch).

***

7 bài học quý giá từ cuốn sách 'Làm thế nào để dừng lại thời gian' của Matt Haig

Cuộc sống bận rộn đôi khi khiến bạn quên mất việc thư giãn. Hãy đi du lịch để tìm lại sự cân bằng và niềm vui. Bài viết này sẽ giúp bạn chọn một chuyến đi phù hợp với DTV EBOOK.

Cuốn sách mở ra một câu chuyện kỳ diệu, kể về hành trình của Tom Hazard - một người thầy bình thường nhưng sống với sự bất tử, trẻ mãi không già. Tuy nhiên, điều đó cũng làm mất đi những người thân yêu nhất của anh.

Trong suốt hơn bốn trăm năm sống, Tom đã trải qua vô số sự kiện lịch sử, từ việc biểu diễn cùng Shakespeare đến sống 'bình ổn' dưới sự bảo trợ của một tổ chức bí mật. Nhưng giờ đây, anh đứng trước một quyết định quan trọng: tiếp tục sống trong cô đơn hay tìm kiếm tình yêu thực sự.

Sau khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ nắm được 7 bài học mà tác giả Matt Haig truyền đạt, bao gồm:

  1. Trân trọng những khoảnh khắc hiện tại.

Cuộc sống là một dòng chảy không ngừng, không điều gì là vĩnh viễn. Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc, vì chúng ta không thể biết trước được khi nào sẽ là lần cuối cùng chúng ta thở.

  1. Đừng sợ yêu.

Dù tình yêu có thể mang đến những nỗi đau, nhưng đó cũng là những trải nghiệm quý báu nhất trong cuộc đời. Mở lòng để yêu và đừng sợ bị tổn thương.

  1. Bao dung đối với chính mình và người khác. 

Bao dung không có nghĩa là bỏ qua những hành động xấu. Đó là việc buông bỏ sự tức giận và oán hận để bạn có thể tiếp tục cuộc sống của mình.

  1. Tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống cho bản thân. 

Đam mê của bạn là gì? Có điều gì bạn nhất định muốn đạt được, dù chỉ 1 lần trong đời này không? Hãy có cho mình một mục tiêu sống và chăm chỉ nỗ lực để đạt được nó. Hoặc nếu không thể đạt được thì ít nhất cố gắng cũng sẽ giúp bạn đến gần hơn với nó; đó cũng là một loại thành tựu rồi.

  1. Biết ơn những gì mình đang sở hữu. 

Trong cuộc sống hối hả, đã từng dành chút thời gian để trân trọng những điều tốt đẹp đã đến với bạn, dù lớn hay nhỏ chưa? Lòng biết ơn sẽ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc và hài lòng hơn.

  1. Đừng sợ là bản thân. 

Đừng cố gắng trở thành một phiên bản khác của chính mình. Hãy tự hào về bản thân và những gì bạn có thể đóng góp cho thế giới.

  1. Tận hưởng cuộc sống như một hành trình khám phá và trải nghiệm. 

Cuộc sống không chỉ là điểm đến, mà là một hành trình. Hãy tận hưởng mỗi khoảnh khắc như một chuyến phiêu lưu, với tâm trạng mở lòng và sẵn lòng chấp nhận mọi thứ sắp đến.


Cuộc sống hối hả có thể khiến chúng ta quên mất việc tận hưởng những khoảnh khắc đáng giá. Vì vậy, hãy để những chuyến đi mang lại sự cân bằng, mở rộng tầm nhìn và tạo ra những kỷ niệm khó quên. Mỗi hành trình sẽ giúp bạn thêm yêu đời và trân trọng cuộc sống hơn. Hãy lên kế hoạch ngay để tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm mới mẻ này!

Giá bìa 146.000

Giá bán

116.800

Tiết kiệm
29.200 (20%)
Giá bìa 146.000

Giá bán

116.800

Tiết kiệm
29.200 (20%)