DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Lãnh Đạo Tiên Phong - Đằng Sau Một Quyết Định Lớn

Tác giả Joseph L. Badaracco
Bộ sách
Thể loại Quản trị - Kinh doanh
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 331
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Joseph L. Badaracco Đằng Sau Một Quyết Định Lớn Lãnh Đạo Quản Trị Self Help
Nguồn Duong Kobo
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Lãnh Đạo Tiên Phong - Đằng Sau Một Quyết Định Lớn của tác giả Joseph L. Badaracco.

Làm thế nào để giải quyết những vấn đề hóc búa?

Là nhà quản lý, không ít lần chúng ta phải đưa ra những quyết định vô cùng khó khăn trong công việc. Những quyết định đó được gọi là “vùng xám”, nơi chúng ta và đồng nghiệp đã phải làm việc cật lực để tìm ra câu trả lời, dù đã phân tích những dữ liệu tốt nhất nhưng vẫn chưa biết nên quyết định như thế nào. Tuy nhiên, là một nhà quản lý thì trước sau gì chúng ta cũng phải đưa ra quyết định. Phải chọn lựa, cam kết, hành động, và sống với những hệ quả đó, tiếp theo mới là thuyết phục người khác đi theo quyết định của mình. Vùng xám là nơi để kiểm tra khả năng lãnh đạo, những suy xét và ngay cả tính nhân văn của người quản lý. Làm thế nào để ra những quyết định đúng đắn?

Trong quyển sách này, Joseph L. Badaracco giới thiệu một phương pháp có tính thực tiễn, mạnh mẽ và rất căn cơ để giải quyết những vấn đề hóc búa này. Sau khi sử dụng các công cụ phân tích truyền thống cho các dữ kiện liên quan đến vấn đề, tiếp ngay sau đó, quyển sách này cung cấp những công cụ để đánh giá vấn đề, chính là năm câu hỏi gợi ý. Hãy tự hỏi bằng năm câu hỏi này, chúng ta sẽ nhìn thấy một cách thức, tuy đơn giản nhưng rất uyên thâm, để mở rộng suy nghĩ, làm cho suy xét của mình sắc sảo hơn và đưa ra được quan điểm mới lạ hơn. Điều làm cho những câu hỏi này trở nên giá trị đến như vậy chính là chúng đã được minh định qua thời gian – đã dẫn đường cho không biết bao nhiêu nhà quản lý, qua nhiều thế kỷ và nền văn hóa khác nhau, đã giúp giải quyết những câu hỏi khó nhất trong công việc, trách nhiệm và cả trong cuộc sống.

Chúng ta có thể sử dụng cấu trúc năm câu hỏi này cho bản thân hoặc với những người khác trong nhóm để giúp loại bỏ những điều phức tạp, thấu hiểu những quyết định mang tính thỏa hiệp, và đưa ra được những giải pháp khả dụng cho những vấn đề khó khăn nhất.

***

Việc lãnh đạo một doanh nghiệp trong nền kinh tế tri thức và kỷ nguyên “thế giới số” hoàn toàn khác biệt và thách thức hơn rất nhiều so với trước đây. Hơn nữa, bối cảnh của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 nhiều biến động, đầy rủi ro và phức tạp đã phá vỡ cấu trúc của hầu hết các tổ chức theo cả chiều rộng và chiều sâu, điều đó đòi hỏi người lãnh đạo phải có sự đón đầu, dẫn dắt và kiến tạo sự thay đổi về cách thức quản lý và lãnh đạo trong toàn doanh nghiệp của mình.

Có thể nói, một công ty có trở nên thành công và thành công bền vững hay không, trước hết là do “năng lực kiến tạo” của người đứng đầu và của đội ngũ lãnh đạo của doanh nghiệp ấy. Đó cũng là lý do mà mọi nhà lãnh đạo trong thời đại ngày nay đều đang đi tìm đáp án cho hai câu hỏi nan giải:

  • Đâu là tinh thần lãnh đạo phù hợp mà tôi nên có trong thời đại ngày nay?
  • Làm thế nào để tinh thần ấy được lan tỏa trong toàn doanh nghiệp của tôi?

Đặc biệt, trong bối cảnh của thời đại tri thức và kỷ nguyên số ngày nay, khi tài sản lớn nhất của doanh nghiệp không hẳn là công nghệ, hay tài chính, mà chính là tiềm lực và sức mạnh của đội ngũ, vai trò của nhà lãnh đạo càng trở nên rõ ràng và quan trọng hơn bao giờ hết!

Bộ sách "LÃNH ĐẠO TIÊN PHONG - ĐẰNG SAU MỘT QUYẾT ĐỊNH LỚN" chính là chiếc la bàn giúp các NHÀ QUẢN TRỊ “định nghĩa lại” khái niệm lãnh đạo, cần tư duy lại tinh thần lãnh đạo, và phải được trang bị các mô hình, các lối tư duy, cùng những công cụ và phương pháp mới để sẵn sàng tiên phong mở đường, kiến tạo nên một tổ chức luôn có khả năng tiến tới những thắng lợi mới trong thời đại mới này.

Lãnh đạo tiên phong – Đằng sau một quyết định lớn!

Bộ sách định nghĩa lại vai trò của Lãnh đạo trong kỷ nguyên mới – Kỷ nguyên của trí tuệ 4.0

Mời các bạn tải đọc sách Lãnh Đạo Tiên Phong - Đằng Sau Một Quyết Định Lớn của tác giả Joseph L. Badaracco.

 

Giá bìa 149.000

Giá bán

111.750

Tiết kiệm
37.250 (25%)
Giá bìa 149.000

Giá bán

111.750

Tiết kiệm
37.250 (25%)