DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Marketing Online Và Chiến Lược MO Hiệu Quả

Tác giả MediaZ
Bộ sách
Thể loại MMO
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 469
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Marketing Online MO MMO Thương Mại Điện tử Khởi Nghiệp Kinh Doanh Marketing Thương Hiệu
Nguồn Duong Kobo
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Marketing Online Và Chiến Lược MO Hiệu Quả của tác giả MediaZ.

Sách điện tử (ebook) "Marketing Online Và Chiến Lược MO Hiệu Quả" của MediaZ cung cấp một cái nhìn tổng quan về marketing online, lợi ích của nó, các kênh tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay và cách triển khai các chiến lược marketing online.

Tóm tắt:

  • Marketing online là gì? Tiếp thị trực tuyến, sử dụng các phương tiện kỹ thuật số để quảng bá sản phẩm/dịch vụ và xây dựng thương hiệu.
  • Lợi ích của marketing online: Chi phí thấp, dễ dàng xác định khách hàng mục tiêu, dễ dàng đo lường hiệu quả và tương tác chặt chẽ với khách hàng.
  • Các kênh marketing online hiệu quả: Website, Social Media, SEO, Google Ads, Email, Mobile, Viral.
  • Triển khai marketing online: Xây dựng kế hoạch chi tiết, đo lường kết quả, tìm kiếm đối tác đáng tin cậy.
  • Chiến lược marketing online hiệu quả: Phân tích và nghiên cứu (đối thủ, bản thân doanh nghiệp, khách hàng mục tiêu), xây dựng kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu chỉnh.

Đánh giá:

  • Ưu điểm:
    • Cung cấp kiến thức cơ bản về marketing online một cách dễ hiểu.
    • Đề cập đến nhiều kênh và chiến lược marketing online phổ biến.
    • Cung cấp quy trình từng bước để xây dựng và triển khai chiến lược marketing online.
  • Nhược điểm:
    • Nội dung khá ngắn gọn, có thể thiếu chiều sâu cho những người đã có kiến thức về lĩnh vực này.
    • Ít ví dụ thực tế minh họa cho các khái niệm và chiến lược.

Lời kết:

Ebook này là một tài liệu hữu ích cho những người mới bắt đầu tìm hiểu về marketing online. Nó cung cấp một cái nhìn tổng quan và những bước đi cơ bản để bắt đầu một chiến dịch marketing online. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về một khía cạnh cụ thể, bạn có thể cần tham khảo thêm các tài liệu khác.

***

Marketing Online là gì?

Marketing online hay còn gọi là hình thức tiếp thị trực tuyến, là hoạt động quảng bá sản phẩm/dịch vụ và xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp thông qua các phương tiện truyền thông kỹ thuật số trên Internet (website, fanpage, email…) vào việc nghiên cứu thị trường, phát triển các chiến lược phát triển sản phẩm, nhằm mục đích cuối cùng là thu hút sự quan tâm của người dùng internet đến sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp, đẩy mạnh hiệu quả bán hàng cho doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Lợi ích của Marketing online

• Chi phí thấp hơn so với Marketing truyền thống: Nếu như Marketing truyền thống buộc doanh nghiệp phải đầu tư khoản tiền lớn để thực hiện quảng cáo trên truyền hình, tổ chức sự kiện, hội chữ… thì với Marketing Online, các doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm, dịch vụ với chi phí thấp và hiệu quả cao bằng các công cụ truyền thông kỹ thuật số ví dụ Facebook, Instagram…

• Dễ dàng xác định khách hàng mục tiêu: Với Marketing online, doanh nghiệp hoàn toàn có thể lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu của mình dựa trên nhân khẩu học (giới tính, độ tuổi, sở thích…)

• Dễ dàng theo dõi, phân tích và đo lường hiệu quả: Thông qua các chỉ số đánh giá hiệu quả công việc KPIs như CPC (Cost per click), CPL (Cost per lead)… doanh nghiệp có thể biết được nguồn khách hàng đến từ đâu và phân tích khâu nào trong chiến lược Marketing online tổng thể đang chưa hiệu quả, từ đó đưa ra giải pháp kịp thời. Nhờ đó các doanh nghiệp có thể kiểm soát lượng ngân sách đầu tư cho Marketing phù hợp hơn.

 Tương tác chặt chẽ với khách hàng: Nhờ có Marketing online, doanh nghiệp dễ dàng tương tác, chăm sóc, xây dựng mối quan hệ lâu dài, chặt chẽ với khách hàng. Điển hình có thể kể đến Email marketing (có thể dùng để gửi khách hàng về thông tin sản phẩm mới, thông tin khuyến mãi…), hoặc với Facebook (doanh nghiệp có thể tạo fanpage để tương tác trực tiếp với khách hàng…).

Mời các bạn mượn đọc sách Marketing Online Và Chiến Lược MO Hiệu Quả của tác giả MediaZ.


Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)