DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Nghệ Thuật Thuyết Trình Bằng Câu Chuyện

Tác giả Bùi Thị Ngọc Thu
Bộ sách
Thể loại Self Help - Khởi nghiệp
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 2048
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Bùi Thị Ngọc Thu Self Help Thuyết Trình Giao Tiếp Ứng Dụng Truyền Cảm Hứng
Nguồn tve-4u.org
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Nghệ Thuật Thuyết Trình Bằng Câu Chuyện của tác giả Bùi Thị Ngọc Thu.

Cuốn sách “Nghệ thuật thuyết trình bằng câu chuyện” đúc kết từ người thật việc thật qua hơn 13 năm đào tạo và nghiên cứu chuyên sâu của tác giả trong lĩnh vực Storytelling. Là Trainer, Coach tôi thấy những công thức, quy trình, ví dụ, các case study trong cuốn sách giúp ích rất nhiều trong việc kể câu chuyện của mình để truyền cảm hứng và tạo sự thay đổi cho học viên. Tôi đã thu được lợi ích từ cuốn sách này. Và tôi tin rằng không chỉ những ai làm Trainer, đứng trước sân khấu, mà những leader, những người muốn nâng cao khả năng của mình trong việc thuyết phục người khác đều nên đọc cuốn sách.

Trần Tiến Công

Founder Vietnam Coaching Institute

“Những câu chuyện càng hấp dẫn, càng cuốn hút thì càng dễ thuyết phục người nghe. Tuy nhiên, làm thế nào để kể được một câu chuyện như thế không phải là điều đơn giản, nhất là với những diễn giả không chuyên. “Nghệ thuật thuyết trình bằng câu chuyện” của tác giả Bùi Thị Ngọc Thu có thể giúp người thuyết trình kể được những câu chuyện lôi cuốn bằng những phương pháp vô cùng đơn giản, dễ áp dụng kèm những ví dụ minh hoạ cụ thể mà ai cũng có thể thực hành ngay được.”

Nguyễn Đặng Cát Dung

Vietnam Country leader- Concentrix

Tôi có cảm giác bao nhiêu kỹ thuật, bí kíp, công thức “hay ho” của nghệ thuật thuyết trình bằng câu chuyện được gom lại vừa bằng cuốn sách này! Thay vì hoa mắt lựa chọn giữa một rừng sách về kỹ năng thuyết trình, đọc cuốn “Nghệ thuật thuyết trình bằng câu chuyện” của Bùi Thị Ngọc Thu là đủ. Tác giả không chỉ dày công nghiên cứu, mà còn linh hoạt áp dụng các kỹ thuật vào những tình huống thực tế khác nhau. Cuốn sách như những món ăn đã dọn sẵn, có chỉ dẫn đầy đủ công dụng và cách “ăn” của từng món. Bạn đang cần kể chuyện để đạt mục tiêu nào, thì chọn đúng “món” dành cho mục tiêu đó và “ăn” thôi.

Mai Hương

Giảng viên, Chuyên gia thiết kế chương trình đào tạo - Công ty LearnSmart

“Bạn muốn thành thạo kỹ năng thuyết trình? Bạn muốn trở thành người kể chuyện duyên dáng? Bạn muốn có những công thức để chinh phục “đối phương”? Cuốn sách này sẽ giúp bạn. Sinh động, dễ hiểu, và dễ áp dụng.

Võ Ca Dao,

Giám đốc công ty D-Institute

Một cuốn sách nên có trong tay bạn!

Đã có rất nhiều cuốn sách nói về cách thức thuyết trình nhưng chưa lột tả đươc trọn vẹn kỹ thuật thuyết trình thuyết phục. Nhưng với cuốn sách này, bạn sẽ áp dụng được các công thức thuyết trình đơn giản, quen thuộc đến không ngờ, nhưng lại mang đến hiệu quả thuyết phục tuyệt vời.

Cuốn sách được viết và đầu tư nghiêm túc từ một người làm nghề chuyên nghiệp với cái tâm rất tử tế, Bùi Thị Ngọc Thu. Tôi tin các bạn sẽ gật gù tâm đắc khi lật từng trang sách. Cảm ơn Thu đã tiết kiệm được thời gian cho rất nhiều người đang loay hoay tìm cách bán ý tưởng thành công.

Nguyễn Thị Ái Nguyệt,

Chief of Human Resource Officer, Home Credit

Đây là cuốn sách tôi cực kỳ tâm đắc và ấn tượng. Bố cục trình bày rất đẹp và logic, cuốn hút độc giả. Nội dung sách bổ ích, thực tế mang tính ứng dụng cao. Và quan trọng hơn hết, là đọc xong cuốn sách, ta cảm thấy mình cần phải thay đổi bản thân, vượt qua những rào cản... để hoàn thiện mình hơn. Và cuối cùng, cảm ơn tác giả vì sự tâm huyết, hết lòng đam mê, chia sẻ những kiến thức giá trị cho cộng đồng.

Sao Mai,

Business owner, Vivins French Wine & Dining

***

Cuốn sách Storytelling - Nghệ thuật thuyết trình bằng câu chuyện của tác giả Bùi Thị Ngọc Thu (Nhà sách Alpha Book) sẽ giúp bạn đọc chứng kiến cuộc gặp gỡ lịch sử giữa khoa học thuyết trình và nghệ thuật kể chuyện. Một sự kết hợp đầy tương phản nhưng lại bổ trợ mạnh mẽ cho nhau giữa tư duy lý trí và khoa học xúc cảm. 

Cuốn sách mở ra những quan điểm mới mẻ về thuyết trình bằng câu chuyện, một phương pháp giúp ý tưởng tuyệt vời của mọi người có thể lan tỏa rộng khắp. Tác giả tin rằng mỗi người là một câu chuyện rất đặc biệt và xứng đáng lan tỏa. Và không có một phương pháp thuyết trình nào là tối ưu nhất. Bởi vì thế giới rộng lớn, và phong cách của các diễn giả, nhu cầu của khán giả là rất đa dạng. Do đó, hãy làm chủ bài thuyết trình và thuyết phục thế giới theo cách riêng của bạn. 

Với những nghiên cứu, học hỏi và ứng dụng vào trong thực tiễn nội dung cuốn sách đã phân tích tập trung vào 2 từ khóa chính: Phương pháp thuyết phục khi thuyết trình và nghệ thuật kể chuyện đầy cảm hứng. Các kiến thức và nội dung trong cuốn sách này không dành cho một đối tượng cụ thể hay lĩnh vực cụ thể nào, mà nó dành cho tất cả các độc giả khi muốn thuyết phục một điều gì đó với người nghe. Thông qua đó, tác giả gợi mở vấn đề để trả lời cho những trăn trở: Làm thế nào đề không quên bài khi thuyết trình? Làm sao để nói chuyện có đầu có đuôi? Làm sao để nói chuyện thuyết phục? Làm sao để nói mà người nghe hiểu ý của mình? Làm sao để khi thuyết trình, cấp trên cắt ngang vẫn còn nhớ cần phải nói gì tiếp?

Hiện nay việc giao tiếp và thuyết trình là công việc hàng ngày của mọi người, nhưng nhu cầu của mọi người về việc làm chủ khả năng giao tiếp và thuyết trình thuyết phục lại mới ở giai đoạn đầu. Nhiều người vẫn cho rằng: giao tiếp và thuyết trình là một kỹ năng có thể học hoặc không cần học, học cũng tốt mà không học cũng không sao. Và với muôn vàn lý do khác nhau, đại đa số mọi người vẫn cho rằng: mình đã giao tiếp mấy chục năm qua, từ nhỏ cho đến lớn, cớ gì phải đi học thêm một chương trình và giao tiếp truyền cảm hứng và trình bày thuyết phục. 

Cuốn sách gợi mở cho độc giả những phương pháp tư duy giúp chúng ta có thể hình dung về cấu trúc bài thuyết trình cũng giống như cấu trúc một ngôi nhà vậy. Trước khi chúng ta quyết định xây một ngôi nhà đẹp nền móng của ngôi nhà cần vững chắc dựa trên cấu trúc bản vẽ cụ thể. Dù nhiều người thợ đang cùng nhau xây nhà, nhưng họ đều hiểu rõ mình cần làm gì. Người thuyết trình cũng vậy, dù khán giả có chen ngang hay có chuyện gì xảy ra, người thuyết trình cũng phải nắm rất chắc mình đang nói ở phần nào, sắp tới là phần nào. Điều này không khó và chúng ta có thể bắt đầu bằng việc sắp xếp bài nói theo một trật tự có chủ đích. 

Tác giả Bùi Thị Ngọc Thu hiện là CEO, nhà sáng lập Công ty đào tạo và huấn luyện ICTS Training & Coaching; Chuyên gia huấn luyện cấp cao về giao tiếp truyền cảm hứng và thuyết trình thuyết phục; Huấn luyện viên thuyết trình trước công chúng của tổ chức quốc tế ICF được nhiều người biết đến.

***

LỜI NÓI ĐẦU

Chưa bao giờ tôi lại khao khát viết một cuốn sách đến như vậy. Trước đây, mỗi lần nghĩ đến, tôi đều mong muốn đó sẽ là một sản phẩm thể hiện hình ảnh bản thân để mọi người thấy quá trình tôi có một cuốn sách như thế nào. Giờ đây, tôi thấy ý nghĩa đó thật “trẻ con” như một chú ếch ngồi dưới đáy giếng, tự mãn về những điều nhỏ nhoi của mình.

Xung quanh tôi là “một bãi chiến trường” với các loại giấy, sách, bàn ghế ngổn ngang. Và rồi một ý tưởng lóe lên!

Mặc cho xung quanh bừa bộn thế nào, tôi vội vã lấy máy tính viết lại những cảm xúc đang cháy bỏng trong tôi về cuốn sách của mình.

Tôi đang dọn nhà

Tôi bỏ đi những gì không cần thiết để nhà cửa gọn gàng. Nào là tạp chí, giấy lộn và những đồ linh tinh khác. Tôi chỉ giữ lại những cuốn sách mình yêu thích. Có những cuốn đã cũ nhưng tôi đặc biệt yêu thích, và dù chuyển nhà bao lần thì tôi vẫn sẽ giữ lại. Và ngay lúc đó, một câu hỏi lóe lên trong đầu tôi. Điều gì đã khiến những cuốn sách ở mãi với chủ nhân qua năm này, tháng nọ?

Đó phải là những cuốn sách thực sự giá trị. Không phải là những cuốn viết ra cho vui, không phải là những cuốn sách viết ra để quảng cáo về bản thân tác giả. Đó là những cuốn sách có ích cho người đọc. Họ sẽ không vứt đi khi dọn nhà.

Tôi thấy rất nhiều bản nháp của mình về chương trình “Thuyết trình thuyết phục bằng câu chuyện”, biết bao ý tưởng tôi đã vẽ ra, đã áp dụng và đã không áp dụng. Những bản nháp đó đang ở đây, nhàu nát, nhăn nhúm nhưng tôi không bao giờ bỏ đi. Tôi yêu thuyết trình bằng câu chuyện.

Tôi nhào vào máy tính của mình, quyết định viết một cuốn sách chia sẻ những điều có giá trị về nghệ thuật kể chuyện cho tất cả mọi người, giúp người đọc phát triển hơn về năng lực lãnh đạo và khả năng thuyết trình bằng câu chuyện. Họ có thể mang ý tưởng của mình bay khắp thế giới bằng những câu chuyện. Họ có thể mang tình yêu thương của mình đi khắp thế gian bằng những câu chuyện. Và biết đâu câu chuyện của họ sẽ giúp được ai đó. Và biết đâu cuốn sách của tôi sẽ giúp được ai đó, thay đổi ai đó tốt hơn. Và khiến chính bản thân tôi tốt hơn nữa.

Dành tặng bạn, những độc giả của tôi, những gì tinh túy tôi chắt lọc, vun xới và nuôi dưỡng. Cuốn sách với những nội dung này sẽ được triển khai theo cách dễ hiểu nhất, với những ví dụ gần gũi nhất quanh bạn. Tôi hy vọng, cuốn sách sẽ truyền cảm hứng cho bạn, mang đến cho bạn phương pháp để bạn tự tin trước thế giới.

Hãy để thế giới biết bạn là ai!

BÙI THỊ NGỌC THU

Mời các bạn tải đọc sách Nghệ Thuật Thuyết Trình Bằng Câu Chuyện của tác giả Bùi Thị Ngọc Thu.

 

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 106.000

Giá bán

85.000

Tiết kiệm
21.000 (20%)
Giá bìa 106.000

Giá bán

85.000

Tiết kiệm
21.000 (20%)