DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Người Lữ Khách Vô Hình

Tác giả Paul Jacques Bonzon
Bộ sách
Thể loại Thiếu Nhi
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 2337
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Paul Jacques Bonzon Ngô Chanh Viễn Tưởng Phiêu Lưu Thiếu Nhi Văn Học Pháp Văn học phương Tây
Nguồn Hoa Quân Tử
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết viễn tưởng Người Lữ Khách Vô Hình của tác giả Paul Jacques Bonzon & Ngô Chanh (dịch).

"Ôi ! Giá mình trở thành người vô hình ! Biết bao chú bé, cô bé từng mơ như vậy. Đối với cậu học sinh Trung học Sylvain, ước mơ ấy đã thành hiện thực: theo yêu cầu của Sylvain, nhà bác học Pierrefitte đã biến toàn thân chú bé thành trong suốt. Nhưng trớ trêu thay, một tai nạn bất ngờ đã đưa nhà bác học Pierrefitte sang thế giới bên kia cùng với bí mật công thức chất hóa giải trạng thái vô hình cho Sylvain.
Trong trạng thái vô hình, Sylvain đã phải trải qua biết bao biến cố li kì, khi thì thật nực cười, khi thì rùng rợn thảm thương .... Người đọc cũng như bị cuốn theo mạch diễn biến của cốt truyện. Như thể người vô hình là có thật...
Nhà xuất bản Giáo dục xin trân trọng giới thiệu tác phẩm khoa học viễn tưởng của nhà văn Pháp Paul- Jacques BONZON: "Người lữ khách vô hình”” qua bản dịch của dịch giả NGÔ CHANH.
Rất mong sự lưu ý đóng góp ý kiến của các em học sinh và quý vị độc giả.
Nhà xuất bản Giáo dục !
***

Tóm tắt

Sylvain, một cậu học sinh trung học, luôn mơ ước trở thành người vô hình. Ước mơ này trở thành hiện thực khi nhà bác học Pierrefitte biến cậu thành trong suốt. Tuy nhiên, một tai nạn bất ngờ đã cướp đi mạng sống của Pierrefitte, người duy nhất biết công thức hóa giải trạng thái vô hình cho Sylvain.

Trong tình trạng trong suốt, Sylvain trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười và nguy hiểm. Cậu bị hiểu lầm là ma quỷ,bị cảnh sát truy đuổi, và thậm chí bị mắc kẹt trong một tiệm sách khi chứng kiến một vụ trộm nữ trang.

Sau đó, Sylvain cùng người bạn Robert đến Brazil để tìm kiếm sự giúp đỡ từ Antonio Rodrigues, một nhà khoa học bạn của Pierrefitte. Tuy nhiên, do sự chậm trễ và một tai nạn, Sylvain bị lạc mất Robert ở Rio de Janeiro. Trong lúc lang thang, Sylvain được Maria Luisa, một cô gái giúp việc người Brazil, cưu mang và giúp đỡ liên lạc với Rodrigues.

Rodrigues đã thành công trong việc đưa Sylvain trở lại trạng thái bình thường. Trước khi trở về Pháp, Sylvain đã giúp cảnh sát Brazil bắt giữ băng trộm nữ trang và nhận được một khoản tiền thưởng lớn. Câu chuyện kết thúc có hậu khi Sylvain trở về cuộc sống bình thường và giữ bí mật về công thức người vô hình.

Đánh giá

Người Lữ Khách Vô Hình là một cuốn tiểu thuyết viễn tưởng hấp dẫn, lôi cuốn người đọc vào cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ và thú vị của nhân vật Sylvain. Tác giả đã xây dựng thành công một nhân vật chính với tính cách tò mò, ham hiểu biết và lòng dũng cảm. Câu chuyện cũng đề cập đến những vấn đề đạo đức và xã hội như sự kỳ thị, lòng tham và tình bạn.

Tuy nhiên, một số tình tiết trong truyện có thể còn đơn giản và thiếu logic. Ví dụ, việc Sylvain dễ dàng tin tưởng và chấp nhận trở thành người vô hình có thể không thực tế. Ngoài ra, một số nhân vật phụ như Maria Luisa và Rodrigues có thể chưa được khai thác sâu, làm giảm đi sự phong phú của câu chuyện.

Tổng thể, Người Lữ Khách Vô Hình là một cuốn sách thú vị và đáng đọc, đặc biệt là đối với độc giả nhỏ tuổi yêu thích thể loại viễn tưởng và phiêu lưu. Câu chuyện không chỉ mang đến những giây phút giải trí mà còn khơi gợi trí tưởng tượng và sự suy ngẫm về những khả năng khoa học và những giá trị nhân văn.

Mời các bạn mượn đọc sách Người Lữ Khách Vô Hình của tác giả Paul Jacques Bonzon & Ngô Chanh (dịch).


Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)