DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Nhân Đạo Đại Thánh

Tác giả Mạc Mặc
Bộ sách
Thể loại Sách Nói
Tình trạng Trần Vân
Định dạng Sách Nói
Lượt xem 604
Từ khóa AudioBook Sách Nói mp3 full Mạc Mặc Trần Vân Xuyên Không Dị Giới Huyền Ảo Tiên Hiệp Văn Học Phương Đông
Nguồn Trần Vân
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Nhân Đạo Đại Thánh của tác giả Mạc Mặc.

Kẻ yếu khản cả giọng cũng không ai chú ý, cường giả chỉ cần khẽ thì thầm đã có thể lay động lòng người.

Một gốc cây Thiên Phú Thụ bùng cháy rực rỡ, mỗi chiếc lá đều mang linh văn khác biệt. Lục Diệp, sau khi tông môn bị diệt và trở thành quáng nô, đã bước lên con đường tu sĩ, làm rung chuyển cục diện Cửu Châu.


Review truyện "Nhân Đạo Đại Thánh":

Tác giả Mạc Mặc được giới văn học đánh giá cao, nổi danh với nhiều tác phẩm huyền huyễn, trong đó nổi bật là siêu phẩm "Võ Luyện Đỉnh Phong" - thuộc top 50 truyện được tìm kiếm nhiều nhất trên Baidu với độ dài 18,33 triệu chữ.

Nhiều người cho rằng tác phẩm này sẽ kéo dài vô tận, giống như các bộ truyện nổi tiếng khác như "Giáo Hoa Cao Thủ", "Chuế Tế", và "Đế Bá", nhưng bất ngờ thay, nó đã hoàn tất trọn bộ. Tác giả không kéo dài câu chuyện một cách thừa thãi, và điều này được độc giả đánh giá cao.

Tác phẩm mới của Mạc Mặc nhận được sự chú ý đặc biệt, khi tác giả được đối đãi như một bạch kim tác gia với nhiều ưu đãi trên các nền tảng văn học.


Nội dung chính:

Nhân vật chính, Lục Diệp, xuyên không và sở hữu một kỳ vật - Thiên Phú Thụ. Dù hiện tại, khả năng của nó chưa được thể hiện rõ ràng, nhưng nó giúp Lục Diệp kích hoạt thuộc tính tu luyện. Lục Diệp xuất phát từ thân phận thấp hèn của một quáng nô, giống với Vũ Canh trong "Vũ Canh Kỷ". Dù địa vị thấp và bị chèn ép bởi một tiểu quản sự, Lục Diệp dần vượt lên khi đánh bại kẻ thù và bắt đầu hành trình tu luyện.

Mạch truyện có sức hút, từ bối cảnh, xung đột, đến những bước ngoặt đều được xây dựng chặt chẽ và tự nhiên, thể hiện tài năng lâu năm của tác giả huyền huyễn. Tuy nhiên, nếu so sánh với các tác phẩm khác như "Nhân Đạo Chí Tôn" của Trạch Trư, tác phẩm này có phần kém hấp dẫn. Dù vậy, so với "Đế Bá", nó có chiều sâu hơn, và so với "Chuế Tế" thì ổn định hơn nhiều.

Nếu như tác giả không kéo dài truyện đến mức hơn nghìn vạn chữ, tác phẩm này xứng đáng để mọi người đọc và thưởng thức.


Kết luận:

"Nhân Đạo Đại Thánh" là một tác phẩm có nội dung hấp dẫn, đáng để đọc. Mọi người có thể để lại bình luận, chia sẻ cảm nghĩ và động viên để tác giả tiếp tục phát triển câu chuyện này.

 

Mời các bạn tải đọc sách Nhân Đạo Đại Thánh của tác giả Mạc Mặc.

 

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000