DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Những Vụ Án Kỳ Bí

Tác giả Diêm Bắc Lão Cửu
Bộ sách
Thể loại Kinh dị
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 3706
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Diêm Bắc Lão Cửu Tiểu Thuyết Kinh Dị Trinh Thám Văn học phương Đông
Nguồn waka.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết kinh dị Những Vụ Án Kỳ Bí của tác giả Diêm Bắc Lão Cửu.

Bạn có thể tưởng tượng được nỗi sợ khi coi giết người là nghệ thuật, là niềm vui không?
Những tội ác đẫm máu tươi dưới ngòi bút của tác giả không chỉ đơn giản như vẻ bề ngoài.

Bạn có thể tưởng tượng một tên đồ tể trốn khỏi vòng pháp luật sống ngay bên cạnh bạn, còn làm bạn với bạn đáng sợ đến mức nào không? Đừng hỏi nguyên nhân, có lẽ đêm khuya khi mở mắt ra, đã có kẻ vung búa đập vào đầu bạn. Đừng yêu cầu giải thích, có lẽ bạn chỉ rẽ vào một ngõ nhỏ thôi, đã có bóng đen dùng dây thừng siết chặt cổ bạn, hoặc đổ axit vào cổ họng bạn rồi.

Tám vụ án kỳ bí tác giả đã đích thân trải qua và kể lại cho chúng ta không chỉ là những vụ án đẫm máu nhất, mà xét về mức độ giảo hoạt của tội phạm, sự tàn nhẫn của thủ đoạn, đam mê xử lý thi thể kỳ quái, sự kỳ lạ của cả vụ án cùng câu chuyện đằng sau nó đều khiến bạn phải thét lên sợ hãi. Những câu chuyện này, kể ra chưa chắc bạn đã tin, nhưng tất cả mọi thứ kỳ quái ấy đều thật sự tồn tại. Bắt đầu từ thời khắc này, hãy theo chân nhân vật chính bước vào thế giới đáng sợ của hung thủ, tìm kiếm tội ác và sự tàn nhẫn mà bạn sẽ chẳng thể tưởng tượng được…
***
[Kinh dị vài dòng] - Những vụ án kỳ bí

Đập vào mắt tôi đầu tiên là một chiếc máy giặt cửa trước cỡ lớn, nó được đặt ở ngay trước cửa, và đang quay với tốc độ cao ở chế độ sấy khô. Nhưng thứ chảy ra từ trong đó không phải là nước bẩn, mà là m.á.u tươi hoà lẫn với vụn thịt, chỗ máu này rất đặc, toàn bộ đều chảy lênh láng ra mặt đất, tạo thành một vũng m.á.u lớn.

Vụn thịt hoà lẫn trong vũng m.á.u này không phải là loại thịt bình thường, nhìn hình dạng rải rác của chúng… Tôi đoán bên trong cái máy giặt này, tất cả đều là nội tạng của viên Cảnh sát đặc nhiệm kia.

Dùng máy giặt để giặt nội tạng, dùng nồi sắt để nấu đầu người, có lẽ đến cả bộ tộc ăn thịt người cũng không điên cuồng tới mức này đâu nhỉ?

###

Tôi lại ghé vào quan sát, đứa bé sơ sinh này vừa ra đời chưa được bao lâu, đầu vỡ ra, rõ ràng đã bị tách bằng dụng cụ tương tự như rìu. Bộ não của đứa bé đã bị móc sạch, chỉ còn lại mỗi hộp sọ. 

Tôi không thể hình dung cảm giác của bản thân lúc này, tôi vô thức xoa đầu mình, cảm giác như có ai đó cũng muốn móc não tôi vậy.

###

T.h.i t.h.ể này hơi giống con rối. Nách và đùi đều bị dây thừng trói lại, bị treo lủng lẳng lắc lư trước mặt chúng tôi. Đó vẫn chưa là gì, t.h.i t.h.ể trong trạng thái l.õ.a t.h.ể, phần da mặt và ngực đã bị lột ra.

Kinh khủng hơn là con ngươi t.h.i t.h.ể sờ sờ trước mắt chúng tôi, răng và môi cũng lóc hết cả ra, xương sườn thì chỗ thấy chỗ không. Tôi không biết có phải là mình bị hoa mắt không nữa. Nhưng lúc t.h.i t.h.ể rơi xuống đối diện tôi, mặt cúi xuống, miệng hình như còn hơi động đậy. Chắc hẳn hắn chỉ vừa mới bị s.á.t h.ạ.i, cơ thể vẫn còn một số phản xạ có điều kiện.

Mời các bạn mượn đọc sách Những Vụ Án Kỳ Bí của tác giả Diêm Bắc Lão Cửu.


may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)