DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Nữ Ân Sư

Tác giả Thiên Như Ngọc
Bộ sách
Thể loại Cổ đại
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3 mp3
Lượt xem 5413
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 mp3 Sách Nói full Thiên Như Ngọc Annie Ngôn tình Cổ đại Văn học phương Đông
Nguồn diendanlequydon.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY
"Người làm thầy là người truyền đạo, dạy nghề, giải thích nghi hoặc cho học trò của mình".

"Bản vương có một chuyện nghi hoặc, chỉ có ân sư đích thân truyền dạy mới có thể giải hoặc".
***
#REVIEW: NỮ ÂN SƯ
Tác giả: Thiên Như Ngọc.
Thể loại: Cổ đại, hài, sủng.
Tình trạng: Hoàn.
Review bởi: Uyên Lê.
-----
Trong thành Kiến Khang có câu “Thiên hạ tam tài, nhất Thanh nhị Bạch” để chỉ trong thiên hạ có 3 người tài hoa, một người tên Thanh còn hai người kia mang họ Bạch.
Nữ chính Bạch Đàn là một trong những tài năng được ca tụng ấy. Nàng vốn là con gái thái phó, 10 năm trước bỏ nhà lên núi Đông Sơn dạy học vì xích mích với phụ thân. Bằng tài năng văn chương, Bạch Đàn sống bằng nghề dạy học và đây chính là nguồn cơn câu chuyện khi một ngày nàng bị bắt phải nhận tên “sát thần” Lăng Đô vương làm đồ đệ.
Nam chính Lăng Đô vương Tư Mã Tấn cũng nổi danh nhưng là vì bản tính tàn bạo, hiếu sát, nghe nói nơi hắn đi qua xác chết thành núi, máu chảy thành sông. Thực ra Bạch Đàn đã từng là sư phụ của Tư Mã Tấn từ rất lâu về trước chỉ là nàng không nhớ nhưng hắn thì chưa từng quên.
Truyện hài hài dễ thương, từ 2 nhân vật chính đến dàn nhân vật phụ đều có tính cách thú vị.
Bạch Đàn là kiểu con gái thông minh, có chủ kiến, kiên định, dám nghĩ dám làm, dũng cảm bảo vệ tình yêu của mình, không ngại khó, ngại khổ. Khi Tư Mã Tấn bị vu oan, giáng thành thứ dân, trục xuất khỏi đô thành, chính con người lúc nào cũng yêu cầu hắn tôn sư trọng đạo, một ngày làm thầy cả đời làm thầy, luôn tâm niệm không thể nào có tình cảm với học trò được đó, lại thốt lên “Chúng ta cùng bỏ trốn đi" rồi lúc bình tĩnh lại, thấy ánh mắt kinh ngạc của hắn lại hơi khó xử, nhíu mày nói: "Có bỏ trốn hay không? Không thì thôi!".
“Khi hắn còn là vương gia, nàng còn phải e dè thân phận vậy thì bây giờ hắn chỉ là một thứ dân, nàng lại đã mất hết danh tiếng, còn có gì phải ngại nữa, tùy tâm mà làm, không cần e ngại bất cứ ai.”
Còn Tư Mã Tấn bản chất không phải người tàn ác mà chỉ là do bị người khác ám hại. Những pha “thả thính” của nam chính với nữ chính thì nhiều vô số kể, cực kỳ chung thủy, tán đến khi nào đổ thì thôi, mặc kệ, sư trò thì đã sao =))
Tuyến nhân vật phụ mỗi người mỗi vẻ:
Cô nàng đồ đệ Vô Cấu vô tâm, đến nỗi sư phụ bị bắt đi cả đêm cũng không hề biết, lại còn ngô nghê, vô tư, chậm hiểu hay vô tình thốt ra những câu phá hỏng hình tượng sư phụ mẫu mực mà Bạch Đàn khó khăn lắm mới duy trì được,…
Cậu em Bạch Đống vô cùng thương chị, sẵn sàng lăn xả bảo vệ tỉ tỉ.
Hi Thanh giỏi giang, tính cách tưng tửng, nhí nhố bên ngoài nhưng trong lòng che giấu một mối tình không thể nói.
Tư Mã Huyền cả đời vì danh vọng, bỏ qua tình cảm của bản thân, …
Truyện này là truyện đầu tiên mình đọc của Thiên Như Ngọc, sau đó tìm đọc các truyện khác thì không thấy ấn tượng bằng. Nữ ân sư hay vì cách xây dựng tính cách các nhân vật, đặc biệt là nữ chính, có lúc đơn thuần, lúc chính trực, cực kỳ rõ ràng về tình cảm, trước đây có thể cảm mến ai đó nhưng một khi xác định được tình cảm, nàng sẽ trân trọng người của hiện tại. Các nhân vật phụ như Vô cấu, Bạch Đống, Hi Thanh, Kỳ Phong, Cố Trình,.. tăng thêm yếu tố hài hước, đảm bảo đọc truyện không thể nhịn cười.
Truyện hoàn lâu rồi nhé, bản dịch của Losedow cực kỳ trôi chảy, thỏa mãn đứa đọc truyện hay xét nét lời văn như mình.
***
Nghe Tư Mã Tấn nói vậy, Kỳ Phong và Cố Trình bên ngoài bình phong mới biết xảy ra chuyện gì, lập tức quỳ xuống đất, đồng thanh kêu lên: “Điện hạ ngọc thể quý giá, sao có thể để người khác khinh nhờn được...”
 
Hai mắt Bạch Đàn cong như trăng non: “Bọn chúng nói đúng, điện hạ là ngọc thể hoàng gia, tại hạ không dám khinh nhờn, càng không dám thật sự lột da điện hạ”.
 
Dường như đã đoán trước nàng có hậu chiêu, Tư Mã Tấn bình tĩnh nhặt áo sam lên khoác vào người: “Cần gì cứ nói thẳng đi”.
 
Bạch Đàn phe phẩy quạt lông, vẻ mặt nghiêm nghị: “Ta cần điện hạ bái ta làm thầy, sau này tiếp nhận sự dạy bảo của ta”.
 
Trong trướng cực kì Tư Mã Tấn. Tư Mã Tấn không lên tiếng, còn hai người bên ngoài chỉ sợ đã hóa đá rồi.
 
Bạch Đàn nói xong chính mình cũng cảm thấy kinh hãi. Nàng lại định thu nhận gã sát thần này làm học trò hay sao? Đúng là kích động quá mức rồi!
...
Mời các bạn đón đọc ​Nữ Ân Sư của tác giả Thiên Như Ngọc.

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000