DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Pegasus Tập 3: Những Người Olympia Mới - Kate O’Hearn

Tác giả Kate O’Hearn
Bộ sách The Pegasus
Thể loại Huyền ảo
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 3415
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Kate O’Hearn Pegasus Best seller Kỳ ảo Tiểu thuyết Văn học Canada Văn học phương Tây
Nguồn tve-4u.org
akishop

Thần thoại và Hiện thực gặp nhau trong một truyền thuyết mới

Các tin báo đã xuất hiện ở  Olympus về một Pegasus “thứ hai” được phát hiện trên trái đất. Emily và Pegasus phải bay trở lại thế giới của cô. Ở đây họ đã phát hiện ra một âm mưu nham hiểm biến những người dân xứ Olympus trở thành kẻ thù của con người trong một cuộc chiến mà bạn bè và kẻ thù xuất hiện ở cả hai chiến tuyến.

Với số mệnh của cả hai thế giới trong tay, Emily phải đưa ra một quyết định vô cùng khó khăn, nếu không mọi thứ cô từng biết và từng yêu quý sẽ tan thành tro bụi.

***

Lửa thần xứ Olympus dựng lên cuộc phiêu lưu kết hợp hai yếu tố hiện đại và cổ điển. Tác phẩm có cốt truyện gần gũi, nhân vật ở độ tuổi thiếu nhi đầy ắp trí tưởng tượng. 

Tác giả Kate O'Hearn (người Canada) tự nhận mình là người "sinh ra dưới một ngôi sao lang thang". Những chuyến đi trong tuổi thơ đã bồi đắp cho bà trí tưởng tượng, kiến thức phong phú làm chất liệu cho tiểu thuyết. Ngoài bộ sách về chú ngựa Pegasus và cô bé Emily, bà viết một số tác phẩm khác như Shadow Dragon, Valkyrie, Herm's secret...

Pegasus gồm có:
***

Bạn đã bao giờ băn khoăn các câu chuyện sẽ tiếp tục ra sao sau câu “và họ sống hạnh phúc bên nhau trọn đời” chưa? Tôi thì có đấy.

Tôi yêu những câu chuyện thần thoại cổ đại, nhưng tôi luôn thắc mắc điều gì sẽ xảy ra vào ngày hôm sau, tuần sau hay năm sau đấy?

Những cư dân của vùng núi Olympus sẽ làm gì vào cuối những câu chuyện đó? Hẳn cuộc sống của họ vẫn cứ sẽ diễn ra sau khi những huyền thoại bất hủ về họ kết thúc. Nhưng mà diễn ra như thế nào?

Đây là những gì tôi tin đã xảy ra sau khi anh hùng Bellerophone lần đầu tiên cưỡi ngựa thần Pegasus tiêu diệt quái thú Chimera. Và rất lâu sau khi Perseus tiêu diệt Medusa, hiện sinh ra chú ngựa thần đáng yêu Pegasus của chúng ta.

Những câu chuyện của tôi không tái hiện lại những tích truyện thần thoại cổ đại, bởi những câu chuyện đó đã được kể một cách hoàn hảo rồi.

Đây là những câu chuyện xảy ra rất lâu sau khi những câu chuyện thần thoại của chúng ta kết thúc.

Kate O’ Hearn

Mời các bạn đón đọc Pegasus Tập 3: Những Người Olympia Mới của tác giả Kate O’Hearn.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 99.000

Giá bán

79.000

Giá bìa 99.000

Giá bán

79.000