DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Phía Sau Cuộc Chiến

Tác giả Hàn Thế Dũng
Bộ sách
Thể loại Chiến tranh
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 1859
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Hàn Thế Dũng Tiểu Thuyết Chiến Tranh Văn Học Việt Nam Văn Học Phương Đông
Nguồn waka.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Phía Sau Cuộc Chiến của tác giả Hàn Thế Dũng.

Phía sau cuộc chiến là cuốn tiểu thuyết tư liệu đầu tiên đề cập đến các sự kiện chủ yếu nhất của cuộc chiến tranh chống Mỹ cứu nước của dân tộc Việt Nam. Tác phẩm phản ánh một phần tính chất gay go, quyết liệt của cuộc chiến trên cả hai trận tuyến giữa ta và địch trong giai đoạn từ năm 1965 đến năm 1975.

Tác giả Hàn Thế Dũng đã hư cấu các sự kiện lịch sử có sẵn, quen thuộc với mọi người, qua ngòi bút của ông, các sự kiện lịch sử ấy đã khiến chúng ta có thể hình dung một cách rõ nét hơn, sinh động hơn về những con người và tình tiết lịch sử, vê cuộc kháng chiến chông Mỹ cứu nước vĩ đại và oai hùng của nhân dân Việt Nam mặc dù cuộc chiến ấy đã lùi xa ba mươi năm.

Đọc Phía sau cuộc chiến, bạn đọc có thể dễ dàng tiếp nhận những sự kiện từ khi Mỹ trực tiếp can thiệp và đưa quân vào giúp ngụy quyền Sài Gòn cho đến khi chúng thất bại thảm hại, buộc phải ký Hiệp định Pa-ri và rút quân vé nước, Chính quyền Việt Nam Cộng hoà phải tuyên bố đầu hàng vô điều kiện... Những sự kiện lịch sử quan trọng nhất trong cuộc chiến tranh chống Mỹ cứu nước (từ năm 1965 đến năm 1975) được nhà văn Hàn Thế Dũng thể hiện bằng hình thức tiểu thuyết tư liệu khá thành công với thái độ ngợi ca kỳ tích vĩ đại của nhân dân ta trong sự nghiệp kháng chiến chống Mỹ cứu nước và vạch trần âm mưu phản động, hành động hiếu chiến, man rợ của đế quốc Mỹ nhằm khuất phục nhân dân ta nhưng cuối cùng lẽ phải đã chiến thắng, cuộc chiến tranh phi nghĩa ấy phải bị thảm bại, đế quốc Mỹ và bè lũ tay sai buộc phải chấp nhận sự thất bại nặng nề và đau đớn nhất giành cho chúng.

Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách với bạn đọc.

Hà Nội, năm 2005

NHÀ XUẤT BẢN CÔNG AN NHÂN DÂN

***

Tóm tắt và Đánh giá tiểu thuyết "Phía Sau Cuộc Chiến" của Hàn Thế Dũng:

Tóm tắt: "Phía Sau Cuộc Chiến" là tiểu thuyết tư liệu đầu tiên của tác giả Hàn Thế Dũng, xoay quanh những sự kiện chính yếu của cuộc chiến tranh chống Mỹ cứu nước của dân tộc Việt Nam từ năm 1965 đến năm 1975. Cuốn sách phản ánh tính chất gay go, quyết liệt của cuộc chiến trên cả hai trận tuyến giữa ta và địch. Tác giả đã hư cấu các sự kiện lịch sử quen thuộc, giúp người đọc hình dung rõ nét và sinh động hơn về những con người và tình tiết lịch sử. Cuốn sách dẫn dắt người đọc từ lúc Mỹ can thiệp và đưa quân vào giúp ngụy quyền Sài Gòn, đến khi Mỹ thất bại và phải ký Hiệp định Paris, rút quân về nước, và chính quyền Việt Nam Cộng hòa tuyên bố đầu hàng vô điều kiện. Hàn Thế Dũng ngợi ca kỳ tích vĩ đại của nhân dân Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, đồng thời vạch trần âm mưu phản động và hành động hiếu chiến của đế quốc Mỹ. Cuối cùng, lẽ phải đã chiến thắng, và cuộc chiến tranh phi nghĩa của Mỹ đã bị thảm bại.

Đánh giá: "Phía Sau Cuộc Chiến" là một tác phẩm đáng đọc và đáng ngưỡng mộ. Tác giả Hàn Thế Dũng đã thành công trong việc kết hợp giữa sự kiện lịch sử và ngôn từ văn học, tạo ra một bức tranh toàn cảnh về cuộc chiến tranh chống Mỹ cứu nước. Cuốn sách không chỉ giúp người đọc hiểu rõ hơn về những sự kiện lịch sử quan trọng mà còn tôn vinh lòng yêu nước, tinh thần bất khuất và sự hy sinh của nhân dân Việt Nam. Tác phẩm cung cấp góc nhìn sâu sắc về những khía cạnh nhân văn và những khó khăn, gian khổ mà nhân dân và quân đội Việt Nam đã trải qua. Với hình thức tiểu thuyết tư liệu, Hàn Thế Dũng đã mang đến cho người đọc những trải nghiệm cảm xúc mạnh mẽ, đồng thời nhấn mạnh sự quyết tâm và tinh thần kiên cường của dân tộc Việt Nam trong cuộc chiến giành độc lập. "Phía Sau Cuộc Chiến" là một cuốn sách xứng đáng để đọc và suy ngẫm, đặc biệt là đối với những ai quan tâm đến lịch sử và văn học Việt Nam.

Mời các bạn mượn đọc sách Phía Sau Cuộc Chiến của tác giả Hàn Thế Dũng.


may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)