DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Phụ Nữ Điềm Tĩnh Là Người Hạnh Phúc Nhất

Tác giả Vi Khanh Thiên Thai
Bộ sách
Thể loại Self Help - Khởi nghiệp
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf mp3
Lượt xem 1170
Từ khóa eBook pdf mp3 Sách Nói full Thiên Thai Vi Khanh Thanh Tâm Self Help Chữa Lành
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Phụ Nữ Điềm Tĩnh Là Người Hạnh Phúc Nhất do Thiên Thai & Vi Khanh (biên soạn).

Điềm tĩnh là một loại thái độ sống tích cực, biết né tránh sự ganh đua và bon chen, không tính toán thiệt hơn, cũng là cách theo đuổi một cuộc sống giản đơn. Giản đơn nhưng tuyệt đối không phải là tầm thường. Người tầm thường không có được năng lực quá mạnh, chỉ có thể sống một cuộc sống bình bình trong khi người phụ nữ điềm tĩnh lại có một trình độ khá cao. Họ có khả năng giành được tất cả những gì học mong muốn, nhưng lại không đặt điều đó lên trên hết. Ai cũng chỉ sống một lần trong đời, cuốn sách này có thể giúp bạn mở ra cánh cửa lớn dẫn dắt bản thân và thay đổi vận mệnh cuộc đời mình, rũ bỏ những tạp niệm và phiền não vô vị, ngộ ra chân lý điềm tĩnh trong sự gợi mởi và suy nghĩ tìm tòi...

Phụ nữ là anh hùng thầm lặng đằng sau thành công của người chồng, nhưng hiện nay phụ nữ đã vươn mình để thành công mà vẫn làm tròn bổn phận phụ nữ trong gia đình. Điềm tĩnh là nguồn sức mạnh tiềm ẩn giúp họ suy xét thấu đáo mọi sự việc xung quanh, do đó có nhiều cơ hội để tìm ra giải pháp ứng xử hợp lý, hữu hiệu nhất trong khi những người khác có thể không còn đủ bình tĩnh và kiên nhẫn.
Người phụ nữ điềm tĩnh là người phụ nữ có trí tuệ. Họ sẽ không chờ đợi hạnh phúc từ trên trời rơi xuống mà chủ động theo đuổi những thứ mình mong muốn đồng thời nỗ lực tạo niềm vui trong cuộc sống.
Phụ nữ điềm tĩnh không đánh mất mình trong tình yêu, họ luôn nghiêm túc và chuyên tâm trong công việc, cố gắng làm đến mức tốt nhất. Họ có một tính cách kiên cường và dẻo dai, bất luận gặp phải gian khổ hay thất bại to lớn họ vẫn ung dung đối mặt. Có lẽ họ sẽ rơi lệ nhưng không đắm chìm trong sầu não. Họ sẽ nhanh chóng lấy lại thăng bằng và dũng khí để tiếp tục tiến về phía trước.
“Phụ nữ điềm tĩnh là người hạnh phúc nhất” là nghệ thuật sống giúp người phụ nữ luôn giữ cho tâm trạng yên lành không để những cảm xúc tiêu cực điều khiển hành động của mình, xử lí tốt các vấn đề trong giao tiếp và ứng xử. Từ đó sẽ có cách xử lý kịp thời theo những phương pháp tích cực, hữu hiệu nhất. Đó cũng là nguồn sức mạnh tiềm ẩn giúp phụ nữ suy xét thấu đáo mọi sự việc xung quanh. Người có được sự điềm tĩnh sẽ là người phát huy được triệt để những khả năng trong bản thân mình, chế ngự và kiểm soát được tốt các trạng thái cảm xúc của bản thân. Nhờ vậy họ có thể dễ dàng xoay xở với những thử thách hoặc tình huống chẳng may bị vướng vào. 
Người tầm thường không có được năng lực quá mạnh, chỉ có thể sống một cuộc sống bình thường trong khi người phụ nữ điềm tĩnh lại có một trình độ khá cao. Họ có khả năng giành được tất cả những gì học mong muốn, nhưng lại không đặt điều đó lên trên hết. Ai cũng chỉ sống một lần trong đời, cuốn sách “Phụ nữ điềm tĩnh là người hạnh phúc nhất” giúp bạn mở ra cánh cửa lớn dẫn dắt bản thân và thay đổi vận mệnh cuộc đời mình, rũ bỏ những tạp niệm và phiền não vô vị, ngộ ra chân lý điềm tĩnh trong sự gợi mởi và suy nghĩ tìm tòi…
Đây là tác phẩm giúp chúng ta sưởi ấm tâm hồn, rèn luyện sức mạnh tâm linh để vững bước trên con đường hạnh phúc. Khi bạn hạnh phúc, nét đẹp nội tâm toát lên khuôn mặt một cách tự nhiên nhất. Người phụ nữ hạnh phúc là người biết yêu bản thân họ. Họ sẽ thu hút được người đối diện nhìn vào họ với cảm giác thoải mái, vì họ truyền năng lượng tích cực cho mọi người. Người phụ nữ hạnh phúc là người sống không cần phải đố kị, không cần phải ganh ghét, hoài nghi ai. Họ hài lòng với mọi thứ trong cuộc sống của mình, không tức giận khi người khác thành công, không hả hê khi người khác thất bại.
Đối với họ, cuộc sống của họ đã là an nhiên, thoải mái. Thế nên họ sẽ không cau mày, không nhăn nhó, họ sẽ đủ rạng rỡ để xinh đẹp trong tâm thái bao dung nhất. Để trở thành một người hạnh phúc, không phải đong đếm bằng nhan sắc hay bằng số tiền có trong túi, càng không phải đong bằng thành công và tình yêu của người đàn ông bên cạnh. Người phụ nữ hạnh phúc chỉ đơn giản là một người biết yêu bản thân mình, tự chủ trong cuộc sống và luôn tự tin lạc quan.
Hiểu được điềm tĩnh và rèn luyện đức tính này mỗi ngày giúp người phụ nữ đối mặt với những biến cố trong cuộc sống dễ dàng hơn để cảm nhận được cuộc sống tươi đẹp hơn. Vì vậy bạn hãy biết trân trọng và yêu thương bản thân. Cuốn sách “Phụ nữ điềm tĩnh là người hạnh phúc nhất” giúp bạn mở ra chân lý làm thay đổi cuộc đời mình và có một thái độ sống điềm tĩnh để toả sáng trong cuộc sống bình dị.
 

Mời các bạn mượn đọc sách Phụ Nữ Điềm Tĩnh Là Người Hạnh Phúc Nhất do Thiên Thai & Vi Khanh (biên soạn).


Giá bìa 75.000 

Giá bán

56.250 

Tiết kiệm
18.750  (25%)
Giá bìa 75.000 

Giá bán

56.250 

Tiết kiệm
18.750  (25%)