DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Quảng Cáo Facebook Messenger

Tác giả MediaZ
Bộ sách
Thể loại MMO
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 543
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Facebook Messenger Quảng Cáo Marketing Online MO MMO Thương Mại Điện tử Khởi Nghiệp Kinh Doanh Marketing Thương Hiệu
Nguồn Duong Kobo
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Quảng Cáo Facebook Messenger của tác giả MediaZ.

Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của Facebook Messenger, các nhà doanh nghiệp có thể tạo quảng cáo click-to-web hiển thị ngay trong Inbox đối với những người đã từng Inbox Fanpage, nghĩa là mẫu quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị trong cửa sổ tin nhắn của khách hàng. Tính năng này mang lại hiệu quả khác biệt và tối ưu được chi phí quảng cáo nếu như bạn đang chạy chương trình khuyến mãi hoặc bạn có các sản phẩm dịch vụ liên quan đến nhau, bởi tập khách hàng đã Inbox Fanpage là những người đã có về nhu cầu của bạn, vì vậy đây là tập tối ưu nhất mà bạn không cần target lại. Không bao giờ có cả 100% khách hàng Inbox đều mua sản phẩm dịch vụ, có thể họ cân nhắc đến giá cả, phương thức mua hàng thì việc tiếp cận lại bằng chính sách giá, chính sách mua hàng là cách thức tuyệt vời để không bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng này. Hoặc bạn có thể tiếp thị lại khách đã mua để bán chéo sản phẩm, cũng có thể taget tới sản phẩm đó nếu hàng hóa của bạn có tần suất sử dụng và thay thế mới cao.

Sách Quảng cáo Facebook Messenger của MediaZ cung cấp cái nhìn tổng quan về quảng cáo trên Facebook Messenger,một công cụ ngày càng phổ biến cho các doanh nghiệp muốn tương tác với khách hàng tiềm năng.

Tóm tắt:

Sách bắt đầu bằng việc giới thiệu về quảng cáo Facebook Messenger và các lợi ích của nó, đặc biệt là khả năng nhắm mục tiêu đến những người đã tương tác với trang Facebook của doanh nghiệp. Sách giải thích các loại quảng cáo Facebook Messenger khác nhau, bao gồm Click to Messenger và Sponsored Messages, cũng như cách tạo và theo dõi các chiến dịch quảng cáo này.

Ngoài ra, sách còn hướng dẫn cách cài đặt chatbot để tự động trả lời tin nhắn trên Facebook Messenger, một tính năng có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và cải thiện dịch vụ khách hàng. Sách giới thiệu một số nền tảng chatbot phổ biến và cung cấp hướng dẫn từng bước để tạo chatbot bằng Chatfuel.

Cuối cùng, sách thảo luận về sự trỗi dậy của marketing 4.0 và cách tự động hóa, chẳng hạn như chatbot, đang thay đổi cách các doanh nghiệp tương tác với khách hàng.

Đánh giá:

  • Ưu điểm:
    • Cung cấp thông tin chi tiết và hướng dẫn thực tế về quảng cáo Facebook Messenger và chatbot.
    • Giải thích các khái niệm phức tạp một cách dễ hiểu, phù hợp cho cả người mới bắt đầu.
    • Bao gồm các ví dụ và tình huống thực tế để minh họa các điểm chính.
    • Cung cấp thông tin về các nền tảng và công cụ hữu ích để tạo chatbot.
  • Nhược điểm:
    • Có thể hơi quá chi tiết đối với những người đã quen thuộc với quảng cáo trên Facebook.
    • Không đề cập đến một số tính năng quảng cáo Facebook Messenger nâng cao hơn.
    • Một số thông tin có thể trở nên lỗi thời do sự thay đổi nhanh chóng của nền tảng Facebook.

Nhìn chung, đây là một nguồn tài liệu hữu ích cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu và sử dụng quảng cáo Facebook Messenger để tiếp cận khách hàng của mình một cách hiệu quả hơn.

Mời các bạn mượn đọc sách Quảng Cáo Facebook Messenger của tác giả MediaZ.


Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)