DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Sách Từ Vựng Tiếng Trung

Tác giả Pinhok Languages
Bộ sách
Thể loại Tiếng Trung Quốc
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 470
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Pinhok Languages Ngoại Ngữ Học Tập Tham Khảo Tiếng Trung
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Sách Từ Vựng Tiếng Trung của tác giả Pinhok Languages.

Giới thiệu về Cuốn sách này

Sách từ vựng này chứa hơn 3.000 từ và cụm từ tiếng Trung được phân nhóm theo chủ đề để giúp bạn chọn nội dung học đầu tiên dễ dàng hơn. Hơn nữa, nửa còn lại của cuốn sách chứa hai phần chỉ mục có thể dùng làm từ điển cơ bản để tra cứu từ trong hai ngôn ngữ đó. Cả 3 phần này gộp lại giúp cuốn sách này trở thành một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho người học thuộc mọi trình độ.

 

Cộng đồng Học tập

Nếu bạn thấy cuốn sách này hữu ích, hãy giúp chúng tôi và các bạn học khác bằng cách viết một nhận xét ở bất cứ nơi nào bạn mua cuốn sách này, kèm theo giải thích về cách bạn dùng sách trong quá trình học tập của mình. Ý kiến và kinh nghiệm của bạn có thể giúp ích và ảnh hưởng tích cực đến nhiều người học ngôn ngữ khác trên toàn thế giới. Chúng tôi rất mong được biết các câu chuyện của bạn và cảm ơn bạn đã thấu hiểu!

 

Pinhok Languages

Pinhok Languages nỗ lực tạo ra các sản phẩm học ngôn ngữ giúp người học trên toàn thế giới thực hiện sứ mệnh học một ngôn ngữ mới. Để làm điều đó, chúng tôi kết hợp cách thực hành tốt nhất từ các lĩnh vực và ngành khác nhau để đưa ra các tư liệu và sản phẩm đổi mới.

 

Đội ngũ Pinhok hy vọng cuốn sách này có thể giúp bạn thực hiện quy trình học tập của mình và đạt được mục tiêu nhanh hơn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về chúng tôi, vui lòng truy cập website www.pinhok.com. Để nêu ý kiến phản hồi, báo cáo lỗi, phê bình hay đơn giản là gửi lời chào ngắn gọn, vui lòng truy cập website của chúng tôi và sử dụng biểu mẫu liên hệ.

Mời các bạn tải đọc sách Sách Từ Vựng Tiếng Trung của tác giả Pinhok Languages.

 

Giá bìa 106.000

Giá bán

85.000

Tiết kiệm
21.000 (20%)

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết

Mời các bạn tải đọc sách .

Giá bìa 106.000

Giá bán

85.000

Tiết kiệm
21.000 (20%)

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết

Mời các bạn tải đọc sách .