DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Sổ tay Cẩm nang Kế hoạch Marketing

Tác giả MediaZ
Bộ sách
Thể loại MMO
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 587
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Marketing Plan Marketing Online MO MMO Thương Mại Điện tử Khởi Nghiệp Kinh Doanh Marketing Thương Hiệu
Nguồn Duong Kobo
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Sổ tay Cẩm nang Kế hoạch Marketing (Marketing Plan Handbook) của tác giả MediaZ.

Kế hoạch Marketing là gì?

Kế hoạch Marketing là một tài liệu bằng văn bản mô tả về những nỗ lực truyền thông, quảng cáo của bạn trong năm tới. Nó bao gồm mô tả tình hình truyền thông quảng cáo hiện tại, xác định thị trường mục tiêu, định vị được thương hiệu của bạn và những mô tả về chiến lược, chiến thuật marketing mà bạn dự định dùng để đạt được mục tiêu cuối cùng của mình.

Kế hoạch Marketing là một phần của kế hoạch kinh doanh tổng thể. Với mục tiêu ngắn hạn, kế hoạch kinh doanh và kế hoạch marketing có thể tách rời nhau hoặc không. Trong dài hạn thì gần như kế hoạch kinh doanh và kế hoạch marketing phải đi kèm với nhau.

Lợi ích khi phác thảo bản kế hoạch Marketing

Phác thảo một bản kế hoạch Marketing giúp bạn mường tượng ra những nội dung chính, những đầu công việc chính mà bạn cần thực hiện. Nó không nhất thiết phải dài nhưng đảm bảo phải chứa đủ những thông tin quan trọng mà bạn muốn truyền tải tới người làm, hay thậm chí là dựa trên nó để có thể đưa ra các đề xuất trình bày cho sếp bạn hiểu.

***

Sổ tay Cẩm nang Kế hoạch Marketing của MediaZ cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện về quy trình lập kế hoạch tiếp thị. Sổ tay này định nghĩa kế hoạch tiếp thị, nêu rõ lợi ích của việc tạo ra một kế hoạch và phác thảo các thành phần thiết yếu của kế hoạch tiếp thị toàn diện.

Tóm tắt:

  • Kế hoạch Tiếp thị: Một tài liệu bằng văn bản nêu chi tiết các hoạt động truyền thông và quảng cáo trong năm tới. Nó bao gồm đánh giá tình hình hiện tại, xác định thị trường mục tiêu, xây dựng thương hiệu và các chiến lược và chiến thuật tiếp thị.
  • Lợi ích của việc phác thảo Kế hoạch Tiếp thị: Giúp hình dung các nhiệm vụ chính, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao tiếp và trình bày các đề xuất.
  • Nội dung của Kế hoạch Tiếp thị: Mục tiêu, mục tiêu cụ thể, concept truyền thông, chiến lược, chiến thuật,kênh truyền thông, ngân sách và dòng thời gian.
  • Mục tiêu của Kế hoạch Tiếp thị: Xác định vị trí trong tương lai của doanh nghiệp, thu hẹp khoảng cách với các mục tiêu, sắp xếp các nỗ lực của nhóm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và giảm thiểu rủi ro đầu tư tiếp thị.
  • Các loại Chiến dịch Tiếp thị: Chiến dịch xây dựng thương hiệu (nhận thức về thương hiệu, quan hệ công chúng, truyền thông thương hiệu tích hợp) và các chiến dịch hiệu suất (ra mắt sản phẩm, kích hoạt thương hiệu,bán hàng chớp nhoáng, khuyến mãi, truyền thông tiếp thị tích hợp).
  • Mô hình SMART: Mô hình để xác định các mục tiêu tiếp thị hiệu quả — Cụ thể, Đo lường được, Có thể đạt được, Liên quan và Giới hạn thời gian.
  • Lựa chọn Thị trường Mục tiêu: Liên quan đến việc phân tích thị trường (dữ liệu, ngành, đối thủ cạnh tranh,bản thân và khách hàng), xác định và xây dựng hồ sơ khách hàng mục tiêu.
  • Xây dựng Concept và Thông điệp Truyền thông: Phát triển một ý tưởng chủ đạo hướng tới sự thấu hiểu của khách hàng và tạo ra một thông điệp ngắn gọn, đáng tin cậy và hấp dẫn.
  • Chiến lược và Chiến thuật: Các kế hoạch tổng thể để đạt được mục tiêu kinh doanh và các hành động cụ thể để thực hiện các chiến lược đó.
  • Lựa chọn Kênh Truyền thông: Hiểu các kênh khác nhau (SEO, PPC, tiếp thị qua email, phương tiện truyền thông xã hội, v.v.) và sử dụng chúng một cách chiến lược.
  • Xác định Ngân sách Truyền thông: Phân bổ nguồn lực cho các hoạt động tiếp thị khác nhau dựa trên doanh thu, mục tiêu và các yếu tố khác.

Review (Đánh giá):

Sổ tay Cẩm nang Kế hoạch Tiếp thị của MediaZ là một nguồn tài nguyên có giá trị cho cả những người mới bắt đầu và các chuyên gia tiếp thị dày dạn kinh nghiệm. Sổ tay cung cấp một lộ trình có cấu trúc để tạo một kế hoạch tiếp thị hiệu quả. Tuy nhiên, sổ tay này có thể được hưởng lợi từ các ví dụ và nghiên cứu điển hình thực tế hơn để minh họa các khái niệm. Nhìn chung, đây là một hướng dẫn hữu ích cho bất kỳ ai muốn nâng cao hiểu biết về quy trình lập kế hoạch tiếp thị.

Mời các bạn mượn đọc sách Sổ tay Cẩm nang Kế hoạch Marketing (Marketing Plan Handbook) của tác giả MediaZ.


Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)