DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Social Media - Bí Quyết Bứt Phá Tăng Trưởng Trên Mạng Xã Hội

Tác giả MediaZ
Bộ sách
Thể loại MMO
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 661
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Social Media Facebook  Instagram Youtube Quảng Cáo Marketing Online MO MMO Thương Mại Điện tử Khởi Nghiệp Kinh Doanh Marketing Thương Hiệu
Nguồn Duong Kobo
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Social Media - Bí Quyết Bứt Phá Tăng Trưởng Trên Mạng Xã Hội của tác giả MediaZ.

Cuốn sách “Social Media - Bí Quyết Bứt Phá Tăng Trưởng Trên Mạng Xã Hội” của MediaZ là một cẩm nang toàn diện về tiếp thị truyền thông xã hội, đặc biệt hữu ích cho các doanh nghiệp và cá nhân muốn tận dụng sức mạnh của các nền tảng mạng xã hội để phát triển thương hiệu và kinh doanh.

Tóm tắt:

  • Chương 1: Giới thiệu tổng quan về Social Media, định nghĩa, phân loại và tầm quan trọng của nó trong bối cảnh kinh doanh hiện đại.
  • Chương 2: Đề cập đến những lưu ý quan trọng khi thực hiện marketing trên Social Media, bao gồm xác định mục tiêu, hiểu rõ đối tượng mục tiêu, xây dựng chiến lược nội dung hấp dẫn và nhất quán, kể chuyện thương hiệu, và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.
  • Chương 3: Tập trung vào các loại nội dung hiệu quả nhất trên Social Media, bao gồm nội dung chuyên môn, xu hướng thịnh hành, quảng cáo sản phẩm/dịch vụ, khuyến mãi, đặt câu hỏi tương tác, câu chuyện khách hàng, hình ảnh/video hấp dẫn, minigame/giveaway, nội dung từ Influencer, và sử dụng hashtag.
  • Chương 4: Cung cấp các mẹo và thủ thuật cụ thể để áp dụng trên Facebook, từ thiết lập Fanpage, sử dụng Group, tận dụng profile cá nhân, đến chạy quảng cáo hiệu quả.
  • Chương 5: Tiếp tục với Instagram, hướng dẫn cách tối ưu hóa tài khoản, tạo nội dung hấp dẫn, sử dụng Story,IGTV và chạy quảng cáo.
  • Chương 6: Tập trung vào Youtube, chia sẻ các mẹo để làm marketing bằng video, tối ưu hóa kênh, xây dựng nội dung hấp dẫn, và tăng lượt xem.
  • Chương 7: Cuối cùng, thảo luận về vai trò của Blog trong chiến lược Social Media, cách tạo nội dung chất lượng, tối ưu hóa SEO, và quảng bá blog.
  • Phụ lục: Cung cấp danh sách công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng quý cho một Social Media Manager.

Đánh giá:

Cuốn sách này là một nguồn tài liệu tham khảo hữu ích, cung cấp kiến thức và chiến lược thực tế để thành công trên Social Media. Tuy nhiên, một số nội dung có thể hơi chung chung và không đi sâu vào chi tiết cho từng ngành cụ thể.Ngoài ra, cuốn sách tập trung chủ yếu vào các nền tảng phổ biến như Facebook, Instagram và Youtube, có thể bỏ qua một số kênh khác cũng rất tiềm năng.

Nhìn chung, đây là một cuốn sách đáng đọc cho những ai mới bắt đầu hoặc muốn nâng cao kiến thức về Social Media Marketing.

***

Kể từ khi cuốn sách về Social Media mà chúng tôi xuất bản lần đầu tiên vào năm 2014 Facebook Marketing từ A đến Z cho đến nay đã 5 năm trôi qua. Trong thời gian đó, chúng ta đã được chứng kiến không ít biến động của Social Media cũng như những phát triển vượt bậc của ngành thương mại điện tử Việt Nam. Kể từ cuộc đột phá của tân binh Facebook vào năm 2013 khiến cho Social Media phần nhiều bị đảo lộn, Google rơi vào thế bị động, các bài đăng PR, diễn đàn không còn thu hút được nhiều nhãn hiệu cũng như các nhà bán lẻ. Sự đổi mới và không ngừng phát triển của Facebook với các tính năng như Instant Article, Live Stream, Messenger được tách riêng và hàng loạt cập nhật liên tục của Newsfeed khiến cho các kênh Social Media khác bước vào “cuộc đua vũ trang khốc liệt”, trong đó hai thế lực Google và Facebook vẫn đang tiếp tục làm mưa làm gió khuấy đảo thị trường.

Bắt đầu từ 2018 ngay tại Việt Nam chúng ta thấy cuộc cạnh tranh giữa các kênh Social Media không còn là cuộc đua song mã Facebook, Google. Khi mà thói quen mua sắm trên các sàn thương mại điện tử được định hình, sự phát triển như vũ bão của siêu tân binh Tiktok. Trong khi đó Google, nhất là Facebook dính hàng loạt lỗ hổng và các vụ kiện cáo nghiêm trọng suốt từ tháng 03 tới hết năm 2018. Có thể nói việc phát triển đa kênh là sự tất yếu thế nhưng các doanh nghiệp tại Việt Nam tới những năm vừa rồi mới thấm thía hơn bao giờ hết khi Facebook và Google không còn giữ ngôi vương.

Với một bối cảnh uy thế và sức mạnh chia đều cho các kênh trong những năm tới đây thì tương lai các kênh Social Media sẽ như thế nào là điều mà không ai dám chắc chắn. Lừng lẫy và đồ sộ từ chối mua Google như Yahoo cũng có ngày lụi tàn. Vậy nên ai đó còn nghĩ rằng Social Media chỉ có Google, Facebook là suy nghĩ dẫn tới nhiều nguy hiểm tiềm ẩn trong tương lai.

Tại Việt Nam, khi tôi đưa điều này ra thảo luận ai cũng nhận thức được. Thế nhưng các chủ doanh nghiệp nhỏ họ phát triển đột phá bằng việc cưỡi con sóng Facebook và Google ba năm qua thì rất khó để quyết định tìm hiểu thêm gì khi hai kênh trên quá quen thuộc với họ. Họ - chúng ta đã đến lúc cần hiểu cốt lõi Social Media là gì và cần làm những gì?

Chính vì thế MZ Book ra mắt quyển sách này với tổng hợp những tips & tricks hay ho dành cho kế hoạch marketing trên các kênh Social Media. Hy vọng rằng bạn đọc sẽ có thêm nhiều ý tưởng và lựa chọn các kênh mới cũng như quy trình xây dựng kênh đó với cốt lõi đi từ sản phẩm nội dung.

Xin chúc các bạn ngày càng phát triển và đừng quên luôn sát cánh cùng MZ Book.

Strategy Manager at MediaZ

Thành Bobber

Mời các bạn mượn đọc sách Social Media - Bí Quyết Bứt Phá Tăng Trưởng Trên Mạng Xã Hội của tác giả MediaZ.


may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)