DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
REVIEW NGẮN TRUYỆN "SOUSOU NO FRIEREN"
Đơn vị phát hành: Weekly Shonen Sunday (Nxb SHOGAKUKAN)
Tác Giả: Kanehito Yamada (Nội dung), Tsukasa Abe (Minh họa)
Thể loại: Fantasy, Adventure, Drama, Slice of Life
Số lượng tập: 2 (ongoing)
Nội dung
Tổ đội anh hùng đã đánh bại được Quỷ vương và kết thúc cuộc hành trình của họ.
Nhưng thế chưa phải là hết, cuộc đời của cô nàng pháp sư Elf này sẽ còn rất dài, hơn cả những người đồng đội cũ của cô, một cuộc phiêu lưu mới để cô trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, cũng như là học hỏi thêm về con người.
(nguồn: internet)
Ý kiến cá nhân:
- Như Ad đã ghi ở phần nội dung, Tổ đội anh hùng sau khi đánh bại Quỷ vương thì hầu hết các thành viên đều quay về với cuộc sống hằng ngày của họ và thời gian trôi qua, họ đều ốm đau và qua đời do tuổi già, duy chỉ có duy nhất 1 thành viên là Frieren, 1 cô pháp sư elf với khả năng sống thọ hơn con người bình thường phải chứng kiến từng thành viên nhắm mắt ra đi trong nỗi buồn, cô luôn tự trách bản thân rằng giá như mình có thể hiểu thêm một chút về từng thành viên thì tốt biết bao. nhưng dù gì đi chăng nữa, cô vẫn phải bước tiếp cũng như bắt đầu 1 hành trình mới cho riêng bản thân mình.
- 1 bộ truyện fantasy nhưng ko thiên về những phân cảnh hành động (khoe bá), hay những phân đoạn hài hước mà thay vào đó, truyện lại tạo cảm giác buồn, hồi tưởng, lưu luyến cũng như bâng quơ, làm cho độc giả như Ad cảm thấy "đau lồng ngực" khi đọc bộ này, nên ai muốn đọc bộ này thì nên chuẩn bị tâm lý kỹ càng. ngoài ra, dù có là fantasy nhưng truyện lại sặc mùi SoL, có những chương mà nội dung nó hơi...chậm đúng chất SoL, và đôi khi tác giả sẽ chèn những phân cảnh hoài tưởng nhằm tạo cảm giác lưu luyến khi đọc.
- Về mặt nhân vật, thì nữ chính Frieren là 1 người mà Ad nghĩ là... ko giỏi thể hiện cảm xúc, dù cô luôn cố gắng muốn biết, muốn hiểu hơn về mọi người nhưng nó vẫn chả là bao và cô luôn cảm thấy buồn về điều này. điều này thể hiện khá rõ ở trong truyện. còn về mặt nhân vật phụ, dù xuất hiện ít hơn, nhưng họ vẫn có đất diễn của riêng mình (đặc biệt lầ những người bạn đồng hành của Frieren).
Thang điểm cá nhân: A++, 1 bộ truyện fantasy buồn trĩu nhưng ai mà đọc tới chap 15 là sẽ thấy khởi sắc lên 1 chút

Mời các bạn đón đọc Sousou no Frieren của tác giả Yamada Kanehito & Abe Tsukasa.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000