DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết huyền ảo Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Làm Cẩu Đạo Bên Trong Người của tác giả Bạo Tạc Tiểu Nã Thiết.

#Ma_Đạo #Cẩu_Đạo #Siêu_Phẩm #Hệ_Thống #Hài_Hước #Logic

“Chào mừng ngài sử dụng hệ thống tu chân toàn trí năng!”

“Ngài lựa chọn tu luyện Đoán Cốt Quyết, hệ thống bắt đầu tu luyện giúp ngài. Hệ thống kiểm tra đo lường được ngài thiếu khuyết đan dược tu luyện Thối Cốt Đan, xin chờ một chút…”

“Leng keng!”

“Hệ thống đã lấy trộm mười viên Thối Cốt Đan cho ngài thành công, tiếp tục tu luyện…”

“Nhắc nhở quan trọng, trong lúc hệ thống tu luyện, ngài sẽ mất quyền khống chế thân thể…”

Sau khi nhận được hệ thống tu chân trí năng, Bùi Lăng âm thầm trưởng thành thật nhanh, chuẩn bị cứ cẩu thả như vậy tới khi thành tiên. Mãi tới một ngày nào đó…

“Leng keng!”

“Ngài lựa chọn tu luyện Vô Danh công pháp, sau khi hệ thống giám định phát hiện đây là một môn công pháp song tu, hệ thống bắt đầu tu luyện thay ngài. Hệ thống kiểm tra thấy ngài thiếu đạo lữ, hệ thống đang tìm kiếm đạo lữ giúp ngài…”

Vì vậy, Bùi Lăng trơ mắt nhìn mình chạy tới phòng tu luyện của tiên tử sát vách, sử dụng mê dược khiến đối phương hôn mê sau đó khiêng đối phương vào phòng mình…

Chúc bạn có những giây phút vui vẻ khi đọc truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Làm Người Trong Cẩu Đạo (Dịch)!

***

Lâu rồi mới tìm được 1 bộ khá ưng ý nên giới thiệu cho các bạn. Mình sẽ nêu các điểm cộng, điểm trừ thì mỗi người cảm nhận mỗi khác nên sẽ không nêu ở đây.

Điểm cộng của bộ này chính là main tu ma đạo nhưng tâm tính lại là người tốt ????, thông minh, chăm chỉ kiên trì tu luyện, có điểm mấu chốt và không tàn sát người vô tội, tuy nhiên trong truyện main lại bị người gặp người sợ, nỗi tiếng là với phong thái ma đạo con non chuyên làm nhiều việc ác :)) (các bạn đọc rồi sẽ hiệu tại sao lại như vậy). Là truyện có hệ thống nhưng không phải phế vật lưu, không phải vô địch lưu.

Truyện này khá hài hước và điểm hài hước xuất phát từ hệ thống của main. Mỗi lần tu luyện hắn sẽ ủy thác hệ thống điều khiển thân thể của mình nên dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười (tại sao lại hài các bạn đọc rồi sẽ rõ, mình không thích spoil ở đây)

Main chung thủy, 1 vợ. Mỗi lần main song tu mình nóng hết người lên vì cách miêu tả của tác. Tuy nhiên tất cả đoạn chính bị ẩn đi vì tác sợ phong sát.

Về tuyến nhân vật phụ đều có não và tính toán riêng của mình.

Về cách dẫn chuyện mình khá thích vì nó khá mới lạ, không bắt chước các tình tiết trong các truyện tiên hiệp khác. Mọi thứ có đầu đuôi rõ ràng và các tình tiết được sắp sếp hợp lý và gây được tiếng cười sảng khoái tự nhiên chứ không gượng ép, các nhân vật phụ cũng có vai trò riêng của mình trong mỗi giai đoạn. Level của main tăng hợp lý theo tình tiết của truyện và không có chuyện up level vèo vèo cân cả server. Main phải làm việc cẩn thận để không bị các nhân vật phụ lật bàn, có nhiều tình huống main ở giữa sinh và tử khi tranh đấu vs các thiên tài khác.

Truyện không chuyện tu luyện + phó bản, tu luyện,… chán ngấy như ở tiên hiệp cũ. Cũng không có các tình tiết máu chó và não tàn. Phải nói thời các bộ truyện đó đã qua rồi. Sớm muộn vài năm nữa cũng sẽ bị đào thải hoàn toàn thôi.

Về cảm ngộ tu tiên, main mới chỉ ở tân thủ thôn nên sẽ chưa có nhiều cảm ngộ về nhân sinh (chắc phải hóa thần trở lên mới có, vài trăm chương nữa :)))

Tóm lại: Đây là 1 bộ tiên hiệp theo lối mới khá ấn tượng. Các bạn nên đọc thử. Đặc biệt là người trưởng thành. Các cháu nhỏ thích vô địch lưu, không làm mà cũng có ăn đi chỗ khác :v.

***

Cảnh giới :Luyện Khí kỳ(9 tầng), Trúc Cơ kỳ(sơ ,trung ,hậu), Kết Đan kỳ, Nguyên Anh kỳ,Hóa Thần kỳ ,Phản Hư kỳ,Hợp Đạo Kỳ,Độ Kiếp kỳ . . .
Bối cảnh: main ở Bàn Nhai giới,
-ma đạo :
+Thánh Tông (Trọng Minh tông)- hiếu sát thành tính, g·iết người như ngóe, tôn chỉ: có tiền là có tất cả,cái gì cũng mua đc bằng tiền, ko mua đc là do chưa đủ tiền thôi :))
+ Luân Hồi tháp- Luân Hồi tháp cho rằng, tạo hóa có đầy đủ có thua thiệt, số trời luân chuyển không ngớt, vô luận bất luận cái gì tu vi, cỡ nào thần thông, đều không thể ngăn cản cuồn cuộn Luân Hồi
+Thiên Sinh giáo-Thiên Sinh giáo cho rằng trời sinh vạn vật, lấy người quý nhất. Lấy xuất thân luận tôn ti cao thấp, tu vi thấp thời điểm, hết thảy đều có thiên ý, giảng cứu thuận thiên mà đi, thiên ý tối cao; tu vi cao thời điểm, giảng cứu quan thiên chi đạo, thế thiên hành trình.""Tâm ta tức Thiên Tâm.""Ta ý tức thiên ý."
+ Vô Thủy sơn trang- thế giới này chỉ là huyễn cảnh, thành viên đều là thượng giới tiên nhân chuyển thế thể nghiệm cuộc sống
-chính đạo :
+Yến Tê thành-dũng mãnh thiện chiến
+Hàn Ảm Kiếm Tông-tâm tư tinh khiết, thế gian vạn pháp, duy cầu một kiếm, lấy một kiếm, phá vạn pháp
+Tố Chân Thiên-nữ môn phái
+ Cửu Nghi sơn
+Lưu Lam hoàng triều
...

***

Trời chiều ngả về tây, Bùi Lăng trở lại Bùi phủ.

Ven đường đám hạ nhân nhìn thấy hắn lại làm như không nhìn thấy, tiếp tục bận rộn công việc của mình.

Phải tới khi hắn sắp rời khỏi khu vực chủ viện mới có một nha hoàn gọi hắn lại: “Phu nhân nói, mấy ngày gần đây đệ tử Thánh tông ở lại trong phủ, rất thích bánh ngọt vô sắc, xin thất công tử từ mai đi tới Nguyên Mỗ sơn tìm nhiều một chút. Đến lúc đó, phu nhân nhất định sẽ có thưởng.”

“Đã biết.” Nha hoàn rất ngạo mạn nhưng Bùi Lăng lại không quan tâm, hắn rất hài lòng với địa vị của mình trong cái phủ rộng lớn này. Hiện tại hắn đang ở trong một viện hẻo lánh tầm thường, yên tĩnh không người để ý, đương nhiên cũng sẽ không có người hầu hạ.

Dù giết người diệt khẩu hủy thi diệt tích ngay giữa ban ngày cũng không bị phát hiện.

Dù sao hiện tại cũng không còn lưu hành thể loại lỗ mãng xông ra một vùng trời, các đại lão đều đua nhau khiêm tốn.

Vững vàng mới là vương đạo.

Hắn rất có tâm đắc trên phương diện này. Dù sao kiếp trước Bùi Lăng cũng là một người thận trọng.

Lại thêm đời này hắn xuyên qua một thế giới chẳng mấy hài hòa, vừa có tu chân lại có quỷ quái, còn cả yêu thú… Mặc dù gia tộc của nguyên thân cũng có chút thế lực, nhưng với tư cách là thế lực dưới trướng tông môn Ma đạo hàng đầu Trọng Minh tông – một lời không hợp liền huyết tẩy ba ngàn dặm, nghĩ thế nào cũng cảm thấy tiền đồ mờ mịt.

Hắn nên dưỡng thành thói quen mỗi ngày đề tỉnh mình ba lần: Hôm nay ta có cẩu thả không?

Có thể càng cẩu thả hơn một chút không?

Còn phương thức cẩu đạo đặc biệt nào khác không?

Bùi Lăng vốn xuyên vào bào thai, sau khi sinh ra mẫu thân mất sớm, phụ thân là nam nhân cặn bã, kế mẫu ghen tị, gia tộc lục đục với nhau. Dựa vào sự cẩn thận này, dù sống trong hoàn cảnh khó khăn như vậy hắn vẫn có thể vững vàng trưởng thành tới hiện tại.

Ừm, còn có thể âm thầm phát triển phúc lợi của một xuyên việt giả.

“Hệ thống!” Vừa vào tiểu viện mình sống, Bùi Lăng lập tức khóa trải cửa, nghiêm túc kiểm tra xem tất cả cửa số đã được đóng chặt chưa… Sau khi xác nhận không có ai vào cũng không có bất kỳ người nào giám thị, hắn thầm thở phào, kiềm chế tâm tình kích động gào to trong lòng, “Ta đã gom đủ số linh thạch cần để khởi động, hiện tại lập tức kích hoạt!”

“Leng keng!”

Nương theo tiếng nhắc nhở thanh thúy, trước mặt hắn dần dần hiện lên một bảng hơi mờ chỉ có hắn mới có thể nhìn thấy.

【 Tính danh: Bùi Lăng.

Chủng tộc: Nhân tộc.

Giới tính: Nam.

Tuổi tác: 18.

Thân phận: Con em dòng thứ của Bùi thị Lộc Tuyền thành.

Cảnh giới: Luyện Khí kỳ tầng thứ hai.

Trạng thái hệ thống: Chưa kích hoạt. 】

Mời các bạn tải đọc sách Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Làm Cẩu Đạo Bên Trong Người của tác giả Bạo Tạc Tiểu Nã Thiết.

 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000