DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

[Review] TAM SƠ – MÃ GIÁP NÃI PHÙ VÂN

Writer: Quỳnh Văn

Thể loại: Nam thần showbiz (chú già) và fan cứng mười mấy năm của chú, sủng ngọt tới ê cả răng :))). Cùng motif này tớ đề cử luôn “Tùy tiện phóng hỏa” của Mặc Bảo Phi Bảo nhé, một trong những truyện tớ thích nhất cùng thể loại!

P.s: Dạo này lười viết kinh khủng nhưng phải ngoi lên viết review này và than thở, mấy tháng gần đây chẳng có truyện để gặm mọi người ơi, thương tình ném cho tớ vài tựa truyện hay với T_T

 

Nam thần showbiz Phó Đình Xuyên thuộc phái thực lực, trải qua gần hai mươi mấy năm từng bước từ một tiểu tốt vô danh đến tượng đài ảnh đế toàn dân, fan của ảnh phải nói là trải dài đủ mọi lứa tuổi, idol nào fan nấy, cực kì yêu thương và bảo vệ thần tượng. Tóm lại chú là một nam thần hoàn hảo, từ diễn xuất, ngoại hình cho đến nhân cách, thái độ. Nhưng hoàn hảo như nam thần vẫn ế? Là bởi vì sao? Là vì còn chờ nữ chính xuất hiện chứ còn gì nữa :))) Đùa chứ có lẽ bởi vì ảnh trầm tĩnh khó tính, tính cách lại khá thu mình nên khó mà tìm bạn gái giữa showbiz được, nhưng cũng có lẽ bởi vì bệnh kín của nam thần, bệnh “mê tay đẹp”.

Bệnh đúng như tên gọi, cứ mỗi lần nam thần thấy bàn tay nào đẹp là sinh ra kích thích đúng nghĩa đen, nam chính chật vật với căn bệnh này nhiều năm, thậm chí cũng đi gặp bác sĩ tâm lý rồi, nhưng nhọ cho nam thần là bệnh không tái phát chừng nửa năm thì gặp nữ chính, một chuyên viên trang điểm có bàn tay siêu siêu siêu đẹp, mà chỉ lại còn ở trong đoàn phim của ảnh, trở thành chuyên viên trang điểm cho ảnh :)))

Vậy là nam thần bắt đầu chịu đựng, chịu đựng và chịu đựng, mỗi ngày “chịu đựng” đôi bàn tay siêu quyến rũ đung đưa trước mặt mình, rồi lại chịu đựng anh trợ lý trêu chọc. Mỗi ngày nam thần đều như trong trạng thái dở khóc dở cười, thậm chí còn phải ra hạ sách bắt người ta phải đeo bao tay để trang điểm, những tưởng yên ổn thì không ngờ tác giả cứ kéo hai người lại gần nhau :))) Trải qua nhiều chuyện, nam thần ngày càng chú ý đến người ta nhiều hơn, bấy giờ không phải là chú ý bàn tay nữa, mà để ý từng ánh mắt nụ cười, từng động tác nhỏ nhặt đáng yêu.


Nữ chính Khương Điệu vừa vặn là fan cứng của Phó Đình Xuyên, thích anh đã mười mấy năm, thậm chí thích đến nỗi thuộc làu từng bộ phim, sưu tập từng tin tức, lập một acc weibo clone với biệt danh BT “Mỗi ngày điên cuồng liếm Xuyên của ta prprpr” để cuồng like thần tượng :))) Tớ cũng có idol nên tớ cực hiểu ạ, liếm ở đây là liếm màn hình ế, kiểu như thấy giai nhà là không kiềm lòng nổi :)))

Bạn nữ chính cũng có một thời trẻ trâu điên cuồng thích chú Phó, nhưng trải qua mười mấy năm liền trở thành fan già, chỉ lập nick weibo giả để thầm thích bên trong thôi. Nick weibo thật của nữ chính là một tài khoản review làm đẹp “C o m b i n g” khá nổi tiếng, cũng được tôn xưng nữ thần, nhưng khác hắn với mặt điên cuồng thần tượng, weibo nữ thần này cũng như chính con người của Khương Điệu, trầm tĩnh chín chắn, thậm chí khá lạnh lùng nhưng cũng không kém phần đáng yêu.

Gặp được thần tượng trong đoàn phim, Khương Điệu dù trong lòng gào thét nhưng vẫn kiềm chế được để làm tốt công việc, duy trì hình tượng trầm tĩnh chín chắn. Tuy vậy đứng trước thần tượng có những lúc bạn ý vẫn không thể kiềm chế yêu thích, xin được chữ kí liền xem như bảo vật, còn muốn đặt lên bàn thờ :)), được chụp ảnh chung thì lén lút đặt làm hình nền điện thoại, dù thích muốn chết vẫn muốn duy trì hình tượng fan già chân chính: các em cuồng được rồi, chị chỉ đứng bên ngoài xem trộm thôi! :)))

Có lẽ bởi vì bạn nữ chính đáng yêu như vậy nên nam thần lọt hố rất nhanh chăng, kết thúc bộ phim ảnh liền tỏ tình công khai trước bàn dân thiên hạ, đăng ảnh món quà chia tay của nữ chính lên weibo kèm caption: “Đêm nay anh không quan tâm thế giới, anh chỉ nhớ đến em.”

Nam thần vạn năm sống trên weibo người khác đăng một tấm ảnh không đầu không đuôi, weibo tất nhiên dậy sóng, bàn dân thiên hạ tất nhiên không biết nữ chính rốt cuộc là thần thánh phương nào, phòng làm việc của chú Phó cũng náo loạn giải quyết, chỉ riêng chú Phó là vui mừng ngọt ngào, vì sao á, vì lời tỏ tình sến súa này nghiễm nhiên xác định tình cảm của cả hai, bắt đầu giai đoạn ngọt sủng ê cả răng mà :v Đọc đến đây vừa ê răng vừa buồn cười, cũng thấy tội nghiệp cho anh trợ lý Từ Triệt của chú Phó, trước kia mỗi ngày đều trêu chọc người ta, bây giờ thành “Cẩu FA” bị người ta ngược lại :)))


Ở giai đoạn tiếp theo của truyện, bệnh kín của nam thần bị lộ, cơ mà chỉ có sóng gió xíu xiu, fan nam thần đoàn kết bảo vệ anh, phòng làm việc giải quyết chuyện nhanh như gió, nữ chính cũng thể hiện thái độ rõ ràng, kiên định ở bên cạnh ảnh. Còn về bệnh kín của nam thần thì chỉ là chất xúc tác kết nối hai anh chị thôi, tới khi có được bạn gái rồi nam thần không uống thuốc cũng tự hết bệnh ý mà :)))

Truyện kết hơi nhanh, sặc mùi hường phấn, ngọt tiếp tới kết thúc luôn, đây có lẽ vừa là điểm cộng vừa là điểm trừ của truyện!

Nhiệt liệt đề cử!

Ps: Bạn editor chuyển ngữ siêu hay, dễ thương cực luôn ấy!!!

***

#REVIEW: TAM SƠ

Tác giả: Mã Giáp Nãi Phù Vân
Thể loại:Hiện đại, sủng, showbiz
Tình trạng: Hoàn
Review bởi: Nguyễn Ngọc Thùy Dung
? Tên truyện Tam Sơ lấy từ trong câu nói của người toàn phúc khi chải đầu cho cô dâu đêm trước hôn lễ.
"Nhất sơ sơ đáo lão, nhị sơ bạch phát tề mi.
Tam sơ nhân tôn mãn đích, tứ sơ tương phùng ngộ quý nhân.
Chải một lần sống lâu trăm tuổi, chải hai lần răng long đầu bạc
Chải ba lần con cháu đầy đàn, chải bốn lần gặp lại quý nhân"
? Nam chính Phó Đình Xuyên là diễn viên gạo cội, 36 tuổi chưa vợ, có bệnh thủ khống (mê tay đẹp). Tình cờ gặp được nữ chính Khương Điệu - nhân viên trang điểm trong đoàn làm phim Thái Bình. Khương Điệu có đôi tay rất đẹp, Xuyên ca nhìn một lần là đắm đuối và bắt đầu tìm hiểu về cô ấy. Tiểu Khương cũng là fan girl chân chính trung thành của Xuyên ca. Thế là mối tình màu hường của thần tượng và fan diễn ra sau các màn hint của cả hai. Truyện dễ thương, toàn sủng, thích hợp cho các bạn fan girl vừa đọc vừa yy.
? Ấn tượng của mình là tác giả viết H quá hay, mờ mờ ảo ảo vi diệu. Tình huống không kịch tính nhưng cách giải quyết dễ thương, nam chính và nữ chính không thèm ngược gì nhau hết mà còn ngọt ngào hết mức có thể. Mình cảm giác hình tượng nhân vật bác Phó này giống với nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa, cũng lớn tuổi, chững chạc, ko thích xài weibo, yêu các con vật nhỏ, quan tâm chăm sóc chiều chuộng các fan. Nghi vấn là chị tác giả này là fan trung thành của Hoa ca vì trong truyện hay dùng từ lão cán bộ, lão Phó, Xuyên ca... y như cách fan gọi Hoa ca.


may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000