DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tạp Đồ

Tác giả Phương Tưởng
Bộ sách
Thể loại Sách Nói
Tình trạng Sách Nói
Định dạng Sách Nói
Lượt xem 8214
Từ khóa AudioBook Sách Nói mp3 full Phương Tưởng Khoa huyễn Văn học phương Đông
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Chào bạn thân mến! Mình vừa đọc xong "Tạp Đồ" của Phương Tưởng và phải nói là mình bị cuốn hút bởi thế giới độc đáo và hệ thống thẻ bài sáng tạo trong truyện này đấy!

Thú thật là lúc đầu mình hơi lăn tăn vì thấy bối cảnh có vẻ giống kiểu cách mạng công nghiệp, nhưng mà càng đọc mình càng thấy mê. Hệ thống thẻ bài trong truyện không chỉ đa dạng, phong phú mà còn được tác giả xây dựng rất logic và chi tiết. Mình thích cách nhân vật chính phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách để chế tạo và sử dụng các tấm thẻ, chứ không phải kiểu "thiên tài bẩm sinh" gì đó.

Mình cũng ấn tượng với sự phân chia thế lực trong truyện. Liên Bang, Bách Uyên Phủ và Ma Cáp Địch Vực tạo nên một thế giới rộng lớn và đầy tiềm năng khám phá. Dù mới chỉ xoay quanh Liên Bang thôi, nhưng truyện đã có hơn 400 chương rồi, chứng tỏ tác giả đầu tư rất nhiều vào việc xây dựng thế giới và cốt truyện.

Tuy nhiên, có một điểm mình hơi tiếc là truyện mới chỉ tập trung vào cuộc chiến sinh tồn của nhân vật chính, chưa khai thác nhiều về các khu vực khác. Mình hy vọng tác giả sẽ tiếp tục phát triển câu chuyện và cho chúng ta khám phá thêm nhiều điều thú vị về Bách Uyên Phủ và Ma Cáp Địch Vực.

Tóm lại, "Tạp Đồ" là một bộ truyện đáng đọc với hệ thống thẻ bài độc đáo và thế giới rộng lớn, đầy tiềm năng. Nếu bạn là fan của thể loại khoa huyễn, mình nghĩ bạn sẽ thích bộ truyện này đấy!


may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000