DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thùng Cơm Sát Vách

Tác giả Tửu Tiểu Thất
Bộ sách
Thể loại Ngôn tình
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3 mp3
Lượt xem 11856
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 mp3 Sách Nói Audio full Tửu Tiểu Thất Ngôn tình Hiện đại Hài hước Văn học phương Đông
Nguồn cungquanghang.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Thùng cơm sát vách - xoay quanh Kiều Phong - một giáo sư vật lý lượng tử, có chỉ số thông minh vượt trội nhưng EQ lại hoàn toàn ngược lại. Mặc dù anh có ngoại hình khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải mơ ước ấy vậy mà Kiều Phong lại chẳng thể lý giải nổi suy nghĩ của những người mà anh cho là “bình thường”. Chính vì vậy bao năm qua, Kiều Phong chỉ có thể làm bạn với chú mèo Schrodinger – một thành viên đến từ “hành tinh mèo cao quý”.

Đến một ngày kia, cô nàng Lam Sam “chân dài dáng chuẩn”, EQ thì cao mà IQ thì thấp xuất hiện, đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống bình yên “một người một mèo” của Kiều Phong. Cô hàng xóm họ Lam sành điệu này còn ngày ngày sang ăn chực cơm nhà Kiều Phong, tranh giành cá với Schrodinger, khiến vị trí của chú mèo này trong trái tim anh ngày càng lung lay. Tuy Schrodinger rất bất mãn, nhưng chủ nhân của nó dường như lại không hề bài xích mà vô cùng tình nguyện cống hiến tài nghệ của mình cho cái “thùng cơm sát vách” này!

***

Review truyện Cái thùng cơm sát vách

  • Hiện đại, Review Truyện, Sủng
  • Bình luận về bài viết này

 

Thể loại: hiện đại, sủng

Lam Sam x Kiều Phong

Nam chính Kiều Phong là phó giáo sư, nghiên cứu về phương hướng vi lượng tử vật lý học. Nữ chính Lam Sam là nhân viên bán ô tô. Kiều Phong đúng chuẩn uyên bác, ngoài nghiên cứu về vật lý ra, anh còn biết hack thiết bị điện tử, kiến thức xã hội cũng nhiều và còn nấu ăn rất ngon. Lam Sam thì ngược lại, tuy cô không ngốc, ít nhất cô rất biết nhìn người (vì là nhân viên bán xe mà), thế nhưng, ngoài việc đó ra thì cô khá “vô dụng” – theo lời Kiều Phong. Có điều, Lam Sam được tác giả xây dựng không ngốc đến nỗi não tàn, nhưng cũng không phải hoàn hảo. Khúc cuối, cô vẫn bị trúng mưu kế của nữ phụ Tô Lạc – vừa xót thương cho người không đáng, vừa bị gài dính bẫy. Thế nhưng, vì truyện sủng ngọt, nên nhờ gia thế “khủng” của Kiều Phong, mọi chuyện đều được giải quyết êm xuôi, Tô Lạc cũng không có kết cục tốt.

Hai người Lam Sam – Kiều Phong từ cặp oan gia dần dần trở nên thân thiết, thấu hiểu nhau hơn. Lam Sam đúng là “thùng cơm” khi suốt 2 tháng đều qua nhà Kiều Phong “ăn chực”. Đúng là duyên trời định cho 2 người không liên quan gì tới nhau gặp nhau rồi yêu nhau. Kiều Phong có gia đình ấm áp, luôn tìm mọi cách tìm ra tình yêu đích thực của đời anh. Còn Lam Sam là cô gái lăn lộn ở nơi đất khách quê người nhưng vẫn giữ được bản thân. Châm ngôn của cô “bán xe chứ không bán thân”. Cặp đôi trái ngược này như nam châm trái cực, chẳng giống nhau chỗ nào, nhưng vẫn “dính” với nhau.

Truyện này khá thực tế. Tuy vẫn có tổng tài, nhà giàu… nhưng diễn biến tình cảm khá thật. Nam nữ chính yêu nhau cũng cần 1 khoảng thời gian, cũng gặp phải hiểu lầm (không hiểu ý nhau), cũng có lúc ghen, cũng có lúc không nhận ra bản thân mình thích đối phương, cũng có lúc suy nghĩ xem đối phương có thích mình hay không… Ngay cả tình yêu của nam phụ Tống Tử Thành dành cho Lam Sam cũng đến từ từ, ban đầu hắn chỉ cảm thấy thích thú, muốn chinh phục, rồi sau đó mới thích Lam Sam. Cặp đôi phụ Ngô Văn (Tổng giám đốc tập đoàn Văn Phong – anh trai của Kiều Phong) và Tiêu Thái Vy (Cải Chíp Nhỏ – bạn thân của Lam Sam) cũng thế. Cải Chíp Nhỏ không phải mẫu người của Ngô Văn (giống như Lam Sam không phải mẫu người của Kiều Phong), nhưng cũng từ những tiếp xúc hằng ngày mà sinh tình. Còn Cải Chíp Nhỏ thì thích Ngô Văn đã 12 năm rồi. Cuối cùng mọi người đều HE cả, đương nhiên trừ người xấu rồi!

Truyện sủng ngọt, sạch 100%. Nữ chính lớn hơn nam chính 3 tuổi, nhưng đến cuối truyện mình mới biết, nên chẳng có tình chị em gì đâu :3 Kết thúc mình chưa hài lòng lắm, mình muốn có đám cưới của cặp chính và cặp phụ ? Còn lại thì đều ổn, trừ Lưu tiểu thư (tiểu tam của cặp đôi phụ) không thấy nhắc.

Cho 4.5/5 điểm.

***

THÙNG CƠM SÁT VÁCH - CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU TỪ HAI CON NGƯỜI TƯỞNG CHỪNG TRÁI NGƯỢC NHAU

▸ Tên tác phẩm: Thùng cơm sát vách

▸ Tác giả: Tửu Tiểu Thất

▸ Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Đô thị tình duyên, Hài hước, HE

Kiều Phong là một giáo sư vật lý lượng tử, có chỉ số thông minh vượt trội nhưng EQ lại hoàn toàn ngược lại. Mặc dù anh có ngoại hình khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải mơ ước ấy vậy mà Kiều Phong lại chẳng thể lý giải nổi suy nghĩ của những người mà anh cho là “bình thường”. Chính vì vậy bao năm qua, Kiều Phong chỉ có thể làm bạn với chú mèo Schrodinger - một thành viên đến từ “hành tinh mèo cao quý”.
Đến một ngày kia, cô nàng Lam Sam “chân dài dáng chuẩn”, EQ thì cao mà IQ thì thấp xuất hiện, đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống bình yên “một người một mèo” của Kiều Phong. Cô hàng xóm họ Lam sành điệu này còn ngày ngày sang ăn chực cơm nhà Kiều Phong, tranh giành cá với Schrodinger, khiến vị trí của chú mèo này trong trái tim anh ngày càng lung lay. Tuy Schrodinger rất bất mãn vì điều này, nhưng chủ nhân của nó dường như lại không hề bài xích mà vô cùng tình nguyện cống hiến tài nghệ của mình cho cái “thùng cơm sát vách” này!
____
▸ Thùng cơm sát vách - Tửu Tiểu Thất

***

Review - Thùng cơm sát vách – Tửu Tiểu Thất: Ngôn tình siêu hài hước

 

 
Nói về Tửu Tiểu Thất chắc nhiều bạn cũng biết 2 bộ hài Em không vào địa ngục thì ai vào? và Bà xã, theo anh về nhà đi (gợi ý ai thích hài chưa đọc thì đọc đi thôi). Bộ Thùng cơm này cũng rất hài, rất éo le. Và nói chung là nếu không đọc thì nói thật mình thấy thật uổng công là fan của Tửu Tiểu Thất.
Truyện nói về mối quan hệ của 1 cô gái tiêu thụ ô tô và 1 phó giáo sư vật lý lượng tử *thứ lỗi mình cực ngu dốt mấy cái liên quan đến vật lý, k thể nhớ hết đc tên bộ môn của anh ấy* =))))). Một người một thân một mình lăn lộn 10 năm trong thành phố xa lạ nhưng không để bản thân vì xã hội đồng tiền mà đánh mất chính mình, luôn kiêng cường mạnh mẽ. Một người sinh ra trong nhung lụa, không hiểu chuyện yêu đương, dùng các cách thức thử nghiệm để kiểm chứng cả chuyện tình cảm, thờ ờ với người ngoài nhưng có 1 gia đình ấm áp. Hai người đó tình cờ gặp nhau, hiểu nhầm nhau, sau đó kết giao, dần dần bồi đắp tình cảm. Nói sao nhỉ? Mình thấy mối quan hệ này phải nói là như cá gặp nước^^
 
Theo đánh giá của mình Tửu Tiểu Thất viết bộ Thùng cơm sát vách này cũng lên tay, ít YY hơn, cốt truyện đặc sắc hơn, tuyến nhân vật phụ cũng rất có tầm ảnh hưởng (thề, gia đình nam chính đáng yêu vãi chưởng). Nụ cười đc tạo nên từ những hiểu lầm k hề khiên cưỡng hay lố lăng, xuyên suốt câu truyện. Bộ này cũng giống bộ Bà xã ở chỗ có người thứ ba chen chân với cả 2 nhân vật chính, nhưng cách thức ra tay và xử lý lại vừa giống vừa khác.
Nhìn chung cùng một motips nhưng mỗi tác giả lại có những cách khai thác nhân vật khác nhau. Mình có hơi soi mói một chút và để ý rằng Cái thùng cơm sát vách đọc rất đã, xử lý bối cảnh và khai thác tâm lý nhân vật rất ổn.
Lục Xu lần này đổi món nhưng vẫn edit rất mượt. Giọng văn nhẹ nhàng làm mình cứ có cảm giác nhẹ tênh  xong đọc thoải mái an yên dã man :))
Mong là cô tiếp tục có những tác phẩm dễ chịu và hay ho như thế này. Nhiều khi đọc truyện nặng nề ngược tâm quá cũng thấy mỏi mệt :)) cần tìm những bộ truyện thế này để refresh tâm hồn. Có bạn nào gợi ý bộ truyện khác cho mình không? :3

Mời các bạn đón đọc Thùng Cơm Sát Vách của tác giả Tửu Tiểu Thất.


Giá bìa 254.000   

Giá bán

203.000 

Tiết kiệm
51.000  (20%)
Giá bìa 254.000   

Giá bán

203.000 

Tiết kiệm
51.000  (20%)