DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tình Kiếp Tam Sinh

Tác giả Cửu Lộ Phi Hương
Bộ sách
Thể loại Ngôn tình
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3 mp3
Lượt xem 8981
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 mp3 Sách Nói Audio full Cửu Lộ Phi Hương Ngôn tình Huyền ảo Văn học phương Đông
Nguồn luv-ebook.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY
“Tình kiếp Tam Sinh” là cuốn tiểu thuyết với đề tài thần tiên, ma giới, mang đầy màu sắc huyền ảo nhưng cũng hết sức gần gũi, dễ thương. Câu chuyện bắt đầu khi tinh linh đá Tam Sinh sống bên bờ sông Vong Xuyên nơi địa phủ hàng ngàn năm, hứng thú duy nhất là đọc truyện tình yêu nơi nhân gian, bắt gặp vị Chiến thần Mạch Khê đi lịch kiếp. Tam Sinh ngốc nghếch đòi theo chàng suốt ba kiếp ở hạ giới để “quyến rũ” chàng. Và thế là một chuỗi những ân oán, nhân quả, hỷ nộ ái ố bắt đầu.
 
“Tình kiếp Tam Sinh” với tiết tấu nhanh, tình tiết vô cùng logic và chặt chẽ, dưới ngòi bút tài năng của Cửu Lộ Phi Hương đã khắc họa nên một Tam Sinh vừa nhí nhảnh, vừa ngây thơ, vừa đáng yêu lại vừa mạnh mẽ và cố chấp. Một Tam Sinh dám yêu dám hận của “Tình kiếp Tam Sinh” nhất định sẽ không làm các bạn thất vọng.
 
Nàng là linh hồn của hòn đá bên bờ sông Vong Xuyên, không hoan lạc cũng chẳng bi ai.
 
Chàng là một chiến thần cửu thiên, trong lòng chỉ có người dân thiên hạ, làm gì có chỗ cho tình cảm nhi nữ.
 
“Em có thể đến nhân gian để quyến rũ chàng không?”.
 
“Nếu có thể tìm thấy thì quyến rũ đi”.
 
Chàng hứa cho nàng được tự do ba kiếp.
 
Nàng có ba kiếp để quyến rũ chàng.
 
Rốt cuộc nàng đến nhân gian để quyến rũ chàng hay chuyên đi phá rối chàng đây...
 
*** 
Lời bình của độc giả
 
 
 “Tình kiếp Tam sinh” có phần mở đầu khá thú vị, phần giữa với những cảm xúc đan xen, hỗn tạp giữa u buồn, ly biệt, rồi lại được thỏa mãn với cái kết. Một câu chuyện rất dễ thương và… ngắn so với độ dài thường thấy của các tiểu thuyết huyễn huyễn. Văn phong đơn giản, nửa hài hước, nửa man mác buồn, nhân vật vô cùng đáng yêu”.
 
Độc giả Điên Vô Cực
 
“Đối với mình đó là truyện cực cực hay, hay và viên mãn nhất của Cửu Lộ. Phải nói là mình fan cuồng chị Cửu, yêu phong cách của chị ấy từ Tam Sinh”.
 
Độc giả Đá Tam Sinh
***
 
Thông tin tác giả 
 
Cửu Lộ Phi Hương là tác giả của trang tiểu thuyết Tấn Giang, một em gái mũm mĩm thích ăn thịt, thường xuyên viết truyện nữa, trong tác phẩm không tỏ vẻ uyên thâm màu mè, cách hành văn ngắn gọn, dễ hiểu và hài hước.
 
Những tác phẩm chính:
   

[Review] Tình kiếp tam sinh

Ngô Hân
  • Tên khác: Tam sinh, Vong Xuyên bất tử
  • Tác giả: Cửu Lộ Phi Hương
  • Thể Loại: Cổ đại, huyễn huyễn, nữ theo đuổi nam, HE
  • Độ dài: 16 chương – 3 ngoại truyện
  • Tình trạng: Hoàn edit- đã xuất bản

Câu chuyện nói về một hòn đá Tam Sinh nhỏ bé đã phải lòng và muốn quyến rũ chiến thần Mạch Khê cao cao thượng thượng. Nghe thật hoang đường, chiến thần sinh ra trong lòng chỉ có chúng sinh thiên hạ, còn phần nào dành cho nàng chứ. Huống hồ nàng chỉ là một hòn đá nhỏ bên sông Vong Xuyên chứa đầy âm khí. Cơ mà hoang đường cũng không phải hoang đường…

Tam Sinh cũng không ngờ mình sẽ trải qua “Tình kiếp”, nàng gặp Mạch Khê khi chàng chuẩn bị từ âm cõi đi lịch kiếp. Nàng lúc này dường như bại gục hoàn toàn trước sắc đẹp không tì vết của chàng. Không uổng công 3 cái dập đầu mạnh cực kì “nhiệt tình” của Tam Sinh, Mạch Khê đã cho nàng 3 đời tự do, đến khi cuộc  lịch kiếp của chàng kết thúc thì nàng phải quay về sông Vong Xuyên. Nàng vui vẻ nhận lời, phải tranh thủ 3 kiếp này quyến rũ Mạch Khê mới được, bởi vì “Chàng đẹp vậy, ta muốn quyến rũ chàng”

Mạch Khê chàng phải trải qua ba kiếp nạn gian nan hơn người, “Yêu mà phải ly biệt” “Ghét mà phải gặp gỡ”, “Cầu nhưng lại không được”. Thế nhưng cô nàng Tam Sinh  không yên phận này đã cùng Mạch Khê chống chọi số kiếp của chàng. Nàng cùng chàng vượt qua gian nan, quấn nhau không rời và Mạch Khê vô tình bị nàng dụ dỗ vào lưới tình. Ở hai kiếp đầu, nàng vì Mạch Khê nên đã hi sinh, một là rửa oan cho mình, và bảo vệ Mạch Khê,  hai là do sự nhầm lẫn tai hại. Với cái tình yêu cực kì năng động của nàng khiến chàng đứng ngồi không yên, khóc cười không xong. Kiếp cuối, “Cầu mà không được”, khi thấy Mạch Khê của nàng bị người ta hại chết, máu đỏ sẫm rơi xuống người nàng, tim nàng chẳng khác gì bị dao cứa. Biết rõ chàng đã thành hoàn thành kiếp nạn, nhưng nàng không thể vui nổi. Nàng phẫn nộ vô cùng, đau khổ khôn nguôi, âm khí tràn trề, nàng giết hại bao nhiêu người để thỏa mãn lòng hận thù của mình, vì chính bọn họ đã giết Mạch Khê của nàng, ra tay với người mà nàng yêu thương nhất. Nhưng rồi nàng lại nhận hình phạt “moi tim”, không hối hận và cam lòng quay về Vong Xuyên

Câu chuyện kết thúc đã làm nước mắt tuôn rơi không ngừng. Khóc cho nỗi đau, sự hi sinh và tình yêu của Tam Sinh, khóc cho bao nhiêu gian nan vất vả của Mạch Khê và khóc vì phải cười quá nhiều. Đây cũng là một câu chuyện rất hay của chị Cửu, kịch bản sáng tạo, bi thương có, hạnh phúc có. Truyện có một Tam Sinh ngây thơ nhưng hiểu chuyện, lại coi trời đất bằng vung, cùng với tính cách mạnh mẽ, quyết tâm không ngừng và da mặt dày không thể dát mỏng, tình yêu dào dạt, mạnh mẽ của nàng đã thành công quyến rũ chiến thần Mạch Khê vì dân, vì tam giới với sức mạnh vô biên cùng trái tim cực kì ấm áp, như tia nắng ban mai. Với vẻ ngoài là một hòn đá không tình không động, nàng có một trái tim yêu thương nồng nàn, sâu sắc với Mạch Khê, khác hẳn hoàn toàn với vẻ ngoài của nàng.

Tam Sinh còn có một động lực vô biên đối với các bạn nữ đang có ý trung nhân, hãy cứ theo đuổi hết mình chàng trai trong mộng của các nàng nhá, biết đâu sẽ có một cái kết viên mãn thì sao? :))


Mời các bạn đón đọc Tình Kiếp Tam Sinh của tác giả Cửu Lộ Phi Hương.

Giá bìa 60.000   

Giá bán

57.000 

Giá bìa 60.000   

Giá bán

57.000