DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tổ Chuyên Án Và Những Vụ Án Bí Hiểm


Những vụ án kỳ bí, tuyệt mật của Sở Công an được phơi bày dưới ánh sáng.

“Tổ Chuyên án bí hiểm”- tổ chuyên án bí mật nhất của Trung Quốc, chuyên xử lý các vụ án siêu tự nhiên mà người thường khó lòng tưởng tượng. Các vụ án này vô cùng rùng rợn và thuộc loại tối mật không thể công khai của Sở Công an!

Càng ngày càng có nhiều vụ án siêu tự nhiên khiến cho dân chúng vô cùng bất an. Giám đốc Sở Công an bí mật ra lệnh cho “Tổ Chuyên án bí hiểm” tiến hành điều tra về các vụ án này. Để tìm ra sự thật, để tìm ra người cộng sự đã mất tích một cách bí ẩn hai năm qua, Mộ Thân Vũ đã dẫn dắt các thành viên trong tổ chuyên án vào sinh ra tử và trải qua rất nhiều sự việc kỳ bí.

Nỗi sợ hãi bắt nguồn từ sự thật! Dị gia bạch xà, cái bóng giết người, nơi các bé gái sơ sinh bị chết hàng loạt, đứa trẻ sơ sinh có lông trắng kỳ quái và nhiều vụ án kỳ bí của Sở Công an liên tiếp được đưa ra ánh sáng và được tổng hợp thành cuốn “Tổ Chuyên án và những vụ án ma” kinh dị, kỳ bí và đầy chất suy lý.

***

"Tổ Chuyên Án Và Những Vụ Án Bí Hiểm" là một cuốn tiểu thuyết trinh thám pha chút kinh dị, xoay quanh một tổ chuyên án siêu bí mật chuyên xử lý các vụ án kỳ quái, không thể giải thích nổi ở Trung Quốc.

Câu chuyện kể về Mộ Thân Vũ, đội trưởng của tổ chuyên án này, cùng đồng đội phải đối mặt với hàng loạt vụ án siêu nhiên rùng rợn như kiểu có rắn trắng thành tinh, cái bóng giết người, hay những cái chết bí ẩn của các bé gái sơ sinh.Không chỉ phải điều tra những vụ án ghê rợn này, họ còn phải tìm kiếm một đồng đội đã mất tích một cách bí ẩn.

Đọc cuốn này có gì hay ho?

  • Cốt truyện độc lạ: Truyện kết hợp yếu tố trinh thám và kinh dị, tạo nên một không khí bí ẩn, hồi hộp khiến bạn không thể rời mắt.
  • Tình tiết gây cấn: Các vụ án được xây dựng rất lôi cuốn, với nhiều tình tiết bất ngờ, đảm bảo bạn sẽ phải "há hốc mồm" vì ngạc nhiên.
  • Văn hóa Trung Hoa: Truyện lồng ghép nhiều yếu tố văn hóa, tín ngưỡng dân gian Trung Quốc, giúp bạn hiểu thêm về đất nước này.

Có gì chưa được ổn lắm?

  • Logic hơi lỏng lẻo: Có một số tình tiết trong truyện chưa được giải thích rõ ràng, khiến người đọc cảm thấy hơi khó hiểu.
  • Nhân vật hơi mờ nhạt: Tính cách các nhân vật chưa được khắc họa sâu sắc, khiến họ chưa thực sự để lại ấn tượng mạnh.
  • Bản dịch chưa mượt: Có một số chỗ dịch chưa được "thuần Việt" lắm, có thể gây khó hiểu cho một số bạn đọc.

Nói chung:

Nếu bạn là fan của thể loại trinh thám, kinh dị và muốn khám phá những bí ẩn siêu nhiên, thì "Tổ Chuyên Án Và Những Vụ Án Bí Hiểm" là một lựa chọn không tồi. Tuy còn một vài điểm trừ nhỏ, nhưng nhìn chung đây vẫn là một cuốn truyện đáng đọc và sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thú vị.


Mời các bạn đón đọc tập cuối của Tổ Chuyên Án và Những Vụ Án Bí Hiểm.


Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)