DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tốt Nghiệp Rồi Kết Hôn Thôi

Tác giả Thuấn Gian Khuynh Thành
Bộ sách
Thể loại Ngôn tình
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3 mp3
Lượt xem 4240
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 mp3 Sách Nói Audio full Thuấn Gian Khuynh Thành Ngôn tình Văn học phương Đông
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY
Truyện kể về hai chị em sinh đôi: Oa Oa và Nám Nám. Oa Oa đỗ tiến sĩ khi tuổi đời mới qua 22, không thích vào làm ở viện nghiên cứu vì ở đó toàn các chú lớn tuổi. Thêm vào đó nàng lại rất thích cóp nhặt những truyện ngồi lê đôi mách chốn văn phòng nên quyết tâm xin việc vào làm cho một công ty lớn chỉ để ngày ngày thoả mãn niềm đam mê của bản thân. Nám Nám thì ngược lại. Chỉ số IQ chỉ ở mức người thường. Vì có mối thù với thầy giáo thực tập môn thể dục nên quyết chí trở thành giáo viên thể dục ở chính trường đại học của mình. Những tình huống dở khóc dở cười của hai chị em liên tiếp xảy ra trong công việc và trong tình yêu. Làm thế nào để họ tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Bằng đọ sức trò chơi Pikachu hay bằng những trận thi đấu môn thể dục đầy sức mạnh.
Hãy cùng chờ đợi và đón đọc “Tốt nghiệp rồi kết hôn thôi”.

Tóm tắt tiểu thuyết Tốt Nghiệp Rồi Kết Hôn Thôi của Thuấn Gian Khuynh Thành:

Tiểu thuyết xoay quanh cuộc sống và tình yêu của hai chị em sinh đôi Oa Oa và Nám Nám, với tính cách và mục tiêu sống hoàn toàn khác nhau.

  • Oa Oa, một thiên tài với IQ cao ngất ngưởng, đã đỗ tiến sĩ ở tuổi 22. Thay vì theo đuổi con đường nghiên cứu, cô quyết định làm việc tại một công ty lớn để thỏa mãn niềm đam mê nghe ngóng và tham gia vào những câu chuyện nơi công sở.

  • Nám Nám, ngược lại, chỉ có IQ trung bình nhưng lại có quyết tâm cao. Với mối thù với thầy giáo thực tập môn thể dục, cô quyết tâm trở thành giáo viên thể dục tại trường đại học cũ của mình.

Câu chuyện tiếp tục phát triển qua những tình huống hài hước, dở khóc dở cười khi hai chị em gặp phải trong công việc và đời sống tình cảm. Trong khi Oa Oa tìm cách thích nghi với môi trường công sở phức tạp, Nám Nám lại phải đối mặt với những thử thách trong việc trở thành một giáo viên thể dục. Họ sẽ tìm thấy tình yêu đích thực bằng cách nào, thông qua trò chơi Pikachu hay những trận thi đấu thể thao đầy kịch tính?

Đánh giá:

Tốt Nghiệp Rồi Kết Hôn Thôi là một tiểu thuyết lãng mạn pha lẫn hài hước, mang đến những giây phút thư giãn và giải trí cho người đọc. Tác giả Thuấn Gian Khuynh Thành đã thành công trong việc tạo ra hai nhân vật chính với những nét tính cách riêng biệt và những tình huống đời thường nhưng đầy bất ngờ.

Oa Oa và Nám Nám đại diện cho hai thái cực của cuộc sống: một người trí thức, thông minh nhưng lại có sở thích khác thường; một người bình thường nhưng kiên trì và quyết đoán. Những mâu thuẫn và tình huống dở khóc dở cười giữa hai chị em đã tạo nên điểm nhấn cho câu chuyện.

Mặc dù cốt truyện không quá phức tạp, Tốt Nghiệp Rồi Kết Hôn Thôi thu hút người đọc bởi sự hài hước và những thông điệp nhẹ nhàng về tình yêu, cuộc sống, và sự cân bằng giữa công việc và đam mê. Đây là một cuốn sách thích hợp cho những ai tìm kiếm sự giải trí và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.


may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 110.000   

Giá bán

88.000 

Tiết kiệm
22.000  (20%)
Giá bìa 110.000   

Giá bán

88.000 

Tiết kiệm
22.000  (20%)