DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Vụ Ám Sát Cuối Cùng

Tác giả Stephen King
Bộ sách
Thể loại Best seller
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 2647
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Stephen King Huyền Thanh Best Seller Tiểu Thuyết Trinh Thám Tâm Lý Tội Phạm Văn học Mỹ Văn học phương Tây
Nguồn DannyNguyenBook
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Vụ Ám Sát Cuối Cùng của tác giả Stephen King & Huyền Thanh (dịch).

Billy Summers là một kẻ giết người thuê. Nhưng anh chỉ ra tay nếu mục tiêu là người xấu. Billy là một trong những tay súng bắn tỉa giỏi nhất trên thế giới, một cựu chiến binh từng tham gia chiến đấu ở Iraq, một Houdini luôn biến mất sau khi vụ việc xong xuôi và giờ anh muốn nghỉ tay gác kiếm, nhưng để chốt lại sự nghiệp của mình, anh quyết định nhận một vụ cuối cùng. Lý do cho chuyện đó là gì? Liệu mọi việc có trót lọt như từ trước đến giờ vẫn vậy không?

Cuốn tiểu thuyết ngoạn mục không-thể-đừng-được này là sự đan xen hoàn hảo giữa một phần câu chuyện chiến tranh và một phần bức thư tình gửi tới một thị trấn nhỏ ở Mỹ cùng những người sống ở đó. Một câu chuyện về tình yêu, về sự may mắn, về số phận và về cả anh hùng với phát súng chuộc lỗi cuối cùng.

Bạn sẽ không thể đặt cuốn sách này xuống, và bạn sẽ không quên Billy!

Billy Summers - “một cuốn tiểu thuyết ly kỳ về một chàng trai tốt làm một công việc xấu”.

Về tác giả:

Nói đến thể loại văn học kinh dị, có lẽ không ai là không biết đến Stephen King, ông vua của thể loại này. Với hơn 350 triệu đầu sách được bán ra trên toàn thế giới với vô vàn giải thưởng lớn như National Medal of Art, British Fantasy Society Award… Stephen King đã trở thành ông hoàng sách kinh dị cũng như của các tác phẩm chuyển thể.

Trong suốt 50 năm cống hiến cho ngành văn học thế giới, Stephen King đã nhận được 3 giải thành tựu trọn đời cũng như được Tổng thống Barack Obama trao tặng Huân chương quốc gia vì nghệ thuật vào năm 2015.

Một số tác phẩm nổi bật:

• Thinner

• Cat Eye

• The Green Mile

• Maximum Overdrive

• Carrie

• Under The Dome

• Smith

Đánh giá về cuốn sách

1. Billy Summers là một cuốn sách đầy tham vọng, có kiểm soát và vô cùng hấp dẫn: một cuốn tiểu thuyết chiến đấu, một câu chuyện tình lãng mạn, áo choàng đen và chân dung của một nghệ sĩ đến tuổi xế chiều. Có rất nhiều điều thú vị trong đó và cuốn sách đã thực sự chạm đến trái tim người đọc. - The Wall Street Journal

2. Billy Summers là món ăn hoàn hảo cho mùa hè - được chế biến một cách chắc chắn, thơm ngon hồi hộp và chân thành đến bất ngờ. King phát huy hết thế mạnh của mình: khắc họa nhân vật sâu sắc, cốt truyện thông minh và lần này là một cái kết hợp lý … Billy Summers có thể là bộ phim kinh dị ăn khách nhất của King cho đến nay, một nghiên cứu về nhân vật sâu sắc được gói gọn trong một cuốn tiểu thuyết đường phố, cùng với rất câu chuyện tình yêu độc đáo. - Portland Press-Herald

3. Một câu chuyện căng thẳng, hấp dẫn về một sát thủ thông minh đang đấu tranh để đi đúng hướng - và là cuốn tiểu thuyết hay nhất của tác giả trong nhiều năm ... Một tác phẩm rộng mở, cốt truyện khéo léo, được chăm chút phù hợp và đôi khi gần như được tưởng tượng một cách kỳ diệu. - The Los Angeles Review of Books

Mời các bạn tải đọc sách Vụ Ám Sát Cuối Cùng của tác giả Stephen King & Huyền Thanh (dịch).

***

#review Billy Summers - Vụ ám sát cuối cùng


Billy Summers là một trong những tay súng bắn tỉa giỏi nhất thế giới và sử dụng nhiều danh tính làm vỏ bọc như một bác sĩ thú y, nhà văn, nhà ảo thuật gia. Và mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ, anh ta sẽ biến mất không dấu vết.
Nửa đầu cuốn sách, nhịp độ câu chuyện được tác giả triển khai chậm rãi. Billy được giao nhiệm vụ truy sát một tên cướp và phải chuyển đến thành phố thuộc miền Nam nước Mĩ.
Những trang văn Billy kể về quá khứ của mình được xem là những trang văn hay nhất trong Billy Summers. Stephen King sử dụng ngôn ngữ linh hoạt, lão luyện trong việc thay đổi giọng kể của một kẻ “ngốc nghếch” với vỏ bọc bề ngoài sang một tay sát thủ có đầu óc nhạy bén - người luôn tự đặt ra câu hỏi ai đang thao túng anh ta.
"Anh cho rằng viết lách cũng là một cuộc chiến, bạn phải chiến đấu với chính mình. Câu chuyện là những gì bạn mang theo, và với mỗi lần bổ sung, hành trang ấy lại trở nên nặng nề hơn. Trên thế giới có rất nhiều cuốn sách dang dở – hồi ký, tập thơ, tiểu thuyết, các kế hoạch giảm cân hoặc làm giàu – được nhét kỹ trong ngăn kéo bàn làm việc, bởi người viết có thể cảm thấy nặng đến mức không thể mang theo và đành đặt nó tại đó."
Billy Summers là một cuốn tiểu thuyết rất khác của Stephen King, tựa như một thước phim hành động nghẹt thở với những cuộc đấu súng nguy hiểm, những cuộc đấu trí căng thẳng và có cả một câu chuyện tình yêu khá lãng mạn.
Bên cạnh đó, mình rất thích những quan điểm viết sách được Stephen King lồng ghép trong cuốn tiểu thuyết. Vẫn là một câu chuyện đầy thú vị mang phong cách của Stephen King.
Cre: An Huyên - Hội thích truyện trinh thám
***

Review Q&A Billy Summrs - Vụ Ám Sát Cuối Cùng - Stephen King


1. Tác phẩm có thuộc dòng kinh dị hay không?
Không. Tác phẩm là tiểu thuyết trinh thám - tâm lý tội phạm - hành động. Không có yếu tố kinh dị song nó có những điều khuấy động tâm trí và cảm xúc của bạn mà không mấy cuốn kinh dị làm được.
2. Nó có gì nổi trội so với các tác phẩm khác của King?
Tôi chưa đọc nhiều sách King nên hơi khó để so sánh, thế nhưng tôi thấy nó thật khác những cuốn tôi từng đọc. Một phi vụ ám sát cuối cùng của một sát-thủ-chuyên-giết-kẻ-xấu, cùng những bất thường xoay quanh và những khúc cua khó lường. Nó có vẻ gì đó rất riêng biệt, vừa gai góc lại vừa trầm lặng. Vừa đau đớn lại vừa dịu dàng. Đáng sợ nhưng cũng thật nhân văn.
3. King có lối viết hài hước, hóm hỉnh, tác phẩm này có bộc lộ điểm mạnh này không?
Billy Summers - Vụ ám sát cuối có nhiều câu thoại dí dỏm, pha trò, châm biếm kiểu chơi chữ, theo một cách nhẹ nhàng, thú vị, nhưng lồng trong đó là những ngôn từ sắc lạnh đến ghê người diễn tả nỗi đau, phơi trần những điều khủng khiếp - tội ác, giết chóc, khổ đau...
4. Bạn thích nhất điều gì ở tác phẩm này?
Tôi hồi hộp trước và sau phi vụ ám sát. Tôi quặn đau trước từng dòng văn ký ức khơi gợi bao bi kịch. Tôi thích những khoảnh khắc bình yên của cặp đôi nhân vật chính - hai con người chịu nhiều tổn thương. Tôi hài lòng với từng phân đoạn ý nghĩa, đời thường, tràn đầy yêu thương giản dị. Nhưng có lẽ tôi ấn tượng nhất khi câu chuyện tiến về cuối, tới phần tồi tệ nhất. Và cả cái kết nữa. Một kết thúc khiến tôi... nghẹn ngào. Không thể ngờ.
5. Nếu dùng 3 tính từ để nói về tác phẩm thì bạn sẽ dùng những từ gì?
Dữ dội - Đẹp đẽ - Nhân văn
Cre: An Nan - Hội thích truyện trinh thám

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 146.000

Giá bán

116.800

Tiết kiệm
29.200 (20%)
Giá bìa 146.000

Giá bán

116.800

Tiết kiệm
29.200 (20%)