DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Đánh giá: 9/10

Nếu là một fan của truyện tiên hiệp, huyền huyễn với những màn pk đặc sắc, những cuộc thiên tài thi đấu đầy gây cấn, kích thích thì “Vũ động càn khôn” là một bộ truyện mà bạn không thể bỏ qua. Vì trong thế giới tiên hiệp hiện nay, khi truyện rác ngày càng nhiều thì “Vũ động càn khôn” được gọi là siêu phẩm người người khen hay.

Có thể nói đây là bộ truyện hay nhất và viết chắc tay nhất của lão Đậu.

Câu chuyện kể về một thiếu niên Lâm Động, vốn là thiếu niên bình thường, cha của hắn là một cao thủ nhưng bị người khác đánh trọng thương khó có thể phục hồi, từ đó địa vị trong gia đình ngày càng giảm sút. Dù bị khinh thị và chế giễu nhưng Lâm Động với sự quyết tâm không ngừng nghỉ, rèn luyện điên cuồng chờ ngày báo thù.

Nội dung của truyện cũng không có quá nhiều điều mới lạ nên mình cũng không đề cập ở đây. Cái hay của truyện là những kỹ năng võ thuật từ tên gọi hay cách tu luyện, cực kì hấp dẫn như Đại Hoang Nhân Thiên Chỉ, Cửu Bộ Chấn Thiên Cước, Thanh Thiên Hóa Long Quyết, Đại Hoang Vu Kinh …

Nếu trong Đấu phá, tác giả viết truyện khá dài dòng, tuy hay nhưng hơi lan man thì trong Vũ động càn khôn tác giả đã khắc phục được tất cả những gì hạn chế, còn làm cho nó trở thành điểm nhấn của câu chuyện nữa. Tình tiết truyện dồn dập, kịch tính, đã đọc rồi là chỉ muốn đọc nữa thôi.

Motif truyện quen thuộc nhưng tình tiết lại cực kì hợp lí, tình cảm lại khá ổn chứ không hề lăng nhăng như Tiêu Viêm.

Cuộc sống đời thường, ngoài tu luyện cũng được tác giả khắc họa khá chân thực, hành trình tu luyện thành tài của nam chính cũng cực kì chân thực. Số phận đặc biệt, con đường gian nan, không có sự xuất hiện của bàn tay vàng, không có những ưu đãi của nhân vật chính bình thường có, sự thành công được đổi lại từ mồ hôi và máu.

Truyện có điểm trừ nho nhỏ là những chương sau, vì lỗi của editor mà tên nhân vật có lúc bị nhầm lẫn, cũng như dịch không được mượt như trước.

Hãy mau lướt qua phần review mà nhanh chóng nhảy hố, đến với thế giới của Vũ động càn khôn nhé!


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000