DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Xây Dựng Thương Hiệu Qua Kênh Youtube

Tác giả MediaZ
Bộ sách
Thể loại MMO
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 520
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Social Media Social Media Marketing Facebook  Instagram Youtube Quảng Cáo Marketing Online MO MMO Thương Mại Điện tử Khởi Nghiệp Kinh Doanh Marketing Thương Hiệu
Nguồn Duong Kobo
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Xây Dựng Thương Hiệu Qua Kênh Youtube của tác giả MediaZ.

Ryan, cậu bé 7 tuổi đã trở nên nổi tiếng toàn thế giới với kênh Youtube review của mình. Đây là điều có lẽ bản thân cậu cũng như bố mẹ của mình chưa từng tưởng tượng đến vào thời điểm năm 2015, khi họ mới mở ra kênh Youtube riêng cho con trai để cậu bé Ryan 3 tuổi khi ấy thỏa mãn đam mê review các loại đồ chơi mà mình yêu thích. Theo thống kê từ tạp chí Forbes, Ryan hiện là triệu phú kiếm được nhiều tiền nhất từ Youtube với doanh thu 6 tháng đầu năm 2019 đạt 22 triệu USD. Ryan cũng là cậu bé nhỏ tuổi nhất trong danh sách 10 Youtuber kiếm được nhiều tiền nhất thế giới từ trang mạng xã hội này.

Đến thời điểm hiện tại, làm Youtube không chỉ là thú vui nữa, nó đã trở thành nghề kiếm sống, hốt bạc tỷ cho hàng triệu người trên thế giới, và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Tại Việt Nam, cũng có không ít những gương mặt Youtube triệu đô.

Đọc đến đây, có phải bạn cho rằng đó là câu chuyện của số ít thôi, ngoài kia có hàng triệu người làm Youtube khác phải bỏ cuộc giữa chừng, xôi hỏng bỏng không hay thậm chí còn lỗ vốn. Bạn nghĩ rằng những người làm Youtube thành công như thế phải có tài ăn nói trước đám đông, giỏi làm video hay giỏi công nghệ lắm. Thậm chí phần nhiều có cả yếu tố may mắn trong đó nữa. Hay nói thì dễ chứ làm mới khó. Thế nhưng, bạn có biết, rất nhiều trong số họ khi mới bắt đầu làm Youtube cũng không có hiểu biết nhiều về video hay công nghệ. Vậy điều gì đã giúp họ thành công với trang mạng xã hội này và họ đã làm thế nào để có được những thành tựu đó? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mình trong những nội dung được đề cập ở cuốn sách này. Không thể khẳng định rằng, đọc xong cuốn sách này là bạn sẽ thành công với Youtube. Nhưng ít nhất nó sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi mình nên bắt đầu từ đâu, mình có thể làm gì và nên tránh điều gì khi làm Youtube. Khi ấy, bạn sẽ thấy mục tiêu kiếm tiền và việc làm giàu từ Youtube, hay thậm chí trở thành triệu phú nhờ trang mạng xã hội này không còn là điều quá xa vời hay viển vông nữa.

CUỐN SÁCH NÀY MANG LẠI CHO BẠN ĐIỀU GÌ?

Tiếp nối những ấn phẩm thành công của MZ Book, chúng tôi xin tiếp tục gửi đến quý độc giả cuốn sách Xây dựng thương hiệu qua kênh Youtube. Cuốn sách được ra đời với mục đích giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cách xây dựng một thương hiệu trên Youtube - kênh tìm kiếm video lớn nhất trên thế giới đồng thời có số lượng người theo dõi khá ổn định, duy trì ở mức rất cao, hiện chỉ đứng sau Google.

Cuốn sách bao gồm 7 chương, mỗi chương sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức, thông tin hữu ích để bạn có thể tự tin từng bước xây dựng nên một kênh Youtube thành công, chia sẻ cho mọi người sở thích, điểm mạnh, hiểu biết của bạn nhằm giúp ích cho cộng đồng; tạo dựng được thương hiệu, sức ảnh hưởng cũng như kiếm thêm thu nhập từ kênh truyền thông này.

Đọc chương đầu tiên của cuốn sách bạn sẽ hiểu được những khái niệm tổng quan về Youtube như: Youtube là gì, thống kê nhân khẩu học người dùng qua Youtube; một số điều thú vị có thể bạn chưa biết về Youtube và những lợi ích mang lại cho người dùng từ kênh truyền thông này.

Mục đích chủ yếu mà bạn nên tự xây dựng cho mình một kênh Youtube riêng là những gì được đề cập trong Chương II. Đọc xong chương này, bạn sẽ hiểu được Youtube là phương tiện tuyệt vời để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp và cá nhân một cách nhanh chóng, hiệu quả với khối lượng người xem trực tuyến đông đảo, khả năng tạo các quảng cáo viral, nhắm đúng đối tượng khách hàng và trên tất cả là chi phí cho hoạt động quảng cáo được tiết kiệm tối đa. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nắm được ba cách kiếm tiền thông qua kênh này, đó là: Bán sản phẩm trên Youtube, Tham gia vào mạng lưới Affiliate và Kiếm tiền từ quảng cáo khi trở thành partner của Youtube.

Chương III sẽ chỉ cho bạn cách thức chính xác để xây dựng chiến lược nội dung trên Youtube như: xác định đối tượng khách hàng; phương pháp tìm chủ đề thông qua sở trường, sở thích cá nhân, nhu cầu người xem và xu thế nổi bật hiện nay cũng như ý tưởng chiến lược và phát triển nội dung video mang tính cá nhân hóa cho kênh.

Chương IV là một chương quan trọng liên quan nhiều đến vấn đề kỹ thuật, phần mềm - những công cụ thiết yếu mà bạn cần phải sử dụng để có được một video chất lượng về cả hình thức lẫn nội dung đăng lên Youtube. Muốn có một video chất lượng, trước hết bạn cần xây dựng nhận diện và cá tính cho kênh của mình để không bị đồng hóa và chìm nghỉm giữa hàng triệu kênh Youtube có nội dung tương tự. Tiếp đó là những phương thức xây dựng video, cách sử dụng các thiết bị quay chụp, những phần mềm thiết kế, chỉnh sửa, sáng tạo đồ họa chuyển động lẫn Stop motion. Và cuối cùng, bạn sẽ cần đến một số lưu ý khi quay video để khi thành phẩm được ra đời, nó sẽ thu hút được ánh nhìn và giữ chân người xem ngay từ những giây đầu tiên.

Đọc xong Chương V, bạn sẽ biết được cách tối ưu hiệu quả cho kênh Youtube của mình bằng các kỹ thuật như: tối ưu nội dung trước khi đăng, tối ưu bài đăng cho Youtube. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ biết được hai phương thức tăng traffic cho kênh của mình thông qua hình thức trả phí lẫn không cần trả phí.

Chương VI đề cập đến vấn đề bản quyền - yếu tố tiên quyết mà bạn cần phải quan tâm khi có ý định tự xây dựng một kênh Youtube. Bạn không được phép vi phạm bản quyền về nhạc, hình ảnh, video, cũng không được spam hay reup khi hoạt động trên kênh truyền thông này. Nếu không tuân thủ, bạn sẽ phải nhận hình phạt từ Youtube dựa theo mức độ vi phạm mà nghiêm trọng nhất là bị Youtube xóa kênh ngay lập tức.

Chương VII, có độ dài ngắn nhất, là chương khép lại nội dung của toàn bộ cuốn sách. Trong chương này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin tổng quan về các mạng đa kênh - cầu nối trung gian cho các Youtuber và hệ thống quản trị của Youtube, đồng thời giới thiệu về các mạng đa kênh hàng đầu tại Việt Nam hiện nay để bạn nghiên cứu, tham khảo nhằm bảo đảm lợi ích tối đa cho bản thân khi quyết định thành lập kênh riêng.

Cuối cùng, chúng tôi mong rằng sau khi đọc xong cuốn sách, mọi kiến thức mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn tự xây dựng cho mình một kênh Youtube đặc sắc và đạt được thành công nhờ chính kênh này.

Còn bây giờ, hãy cùng khám phá cuốn sách này ngay nhé!

***

Sách "Xây dựng thương hiệu qua kênh Youtube" của MediaZ cung cấp hướng dẫn toàn diện về cách xây dựng và phát triển thương hiệu trên nền tảng Youtube.

Tóm tắt:

Sách bao gồm 7 chương, mỗi chương tập trung vào một khía cạnh quan trọng của quá trình xây dựng thương hiệu trên Youtube:

  • Chương I: Giới thiệu tổng quan về Youtube, bao gồm lịch sử hình thành, thống kê người dùng và những lợi ích mà Youtube mang lại.
  • Chương II: Trình bày mục đích của việc xây dựng kênh Youtube, đặc biệt tập trung vào việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp và cá nhân, cũng như cách kiếm tiền từ nền tảng này.
  • Chương III: Hướng dẫn cách xây dựng chiến lược nội dung trên Youtube, từ việc xác định đối tượng khách hàng, tìm kiếm chủ đề, ý tưởng cho đến việc phát triển nội dung video mang tính cá nhân hóa.
  • Chương IV: Cung cấp kiến thức về kỹ thuật xây dựng video, bao gồm các phương pháp xây dựng video, sử dụng thiết bị quay phim, phần mềm chỉnh sửa video và các lưu ý khi quay video.
  • Chương V: Hướng dẫn cách tối ưu hóa kênh Youtube để đạt hiệu quả cao hơn, bao gồm các kỹ thuật tối ưu kênh, nội dung video và cách tăng lượt xem video.
  • Chương VI: Giải thích vấn đề bản quyền trên Youtube, các loại bản quyền và cách tránh vi phạm bản quyền.
  • Chương VII: Giới thiệu về các mạng đa kênh (Multi-Channel Network - MCN) trên Youtube, vai trò của chúng và một số mạng đa kênh hàng đầu tại Việt Nam.

Review (Đánh giá):

  • Ưu điểm:

    • Cung cấp kiến thức toàn diện và chi tiết về cách xây dựng thương hiệu trên Youtube.
    • Hướng dẫn cụ thể, dễ hiểu, có ví dụ minh họa.
    • Cung cấp nhiều mẹo và thủ thuật hữu ích.
    • Phù hợp cho cả người mới bắt đầu và những người đã có kinh nghiệm làm Youtube.
  • Nhược điểm:

    • Một số phần nội dung có thể hơi kỹ thuật đối với người mới bắt đầu.
    • Sách tập trung vào việc xây dựng thương hiệu, ít đề cập đến các khía cạnh khác của việc làm Youtube như xây dựng cộng đồng, quảng bá video,...

Kết luận:

Nhìn chung, đây là một cuốn sách rất hữu ích cho bất kỳ ai muốn xây dựng thương hiệu trên Youtube. Sách cung cấp một lộ trình rõ ràng, chi tiết và dễ thực hiện, giúp bạn từng bước xây dựng và phát triển một kênh Youtube thành công.

Mời các bạn mượn đọc sách Xây Dựng Thương Hiệu Qua Kênh Youtube của tác giả MediaZ.


may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)
Giá bìa 106.000 

Giá bán

85.000 

Tiết kiệm
21.000  (20%)