DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Yêu Em Tự Khi Nào

Tác giả Mộng Tiêu Nhị
Bộ sách
Thể loại HE
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3 mp3
Lượt xem 314
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 mp3 Sách Nói Audio full Mộng Tiêu Nhị Thúy Hà Ngôn Tình Hiện Đại HE Ngọt Hào Môn Văn Học Phương Đông
Nguồn herecomesleah.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết ngôn tình Yêu Em Tự Khi Nào của tác giả Mộng Tiêu Nhị.

Tên Hán Việt: Bất tri như hà ái nhĩ thì

Tác giả: Mộng Tiêu Nhị 

Nguồn: Tấn Giang

Edit: Leah

Des: Xuân

Số chương: 75 chương + 11 ngoại truyện

Thể loại: Ngôn tình, Hiện Đại, HE, Ngọt, Trâm anh thế phiệt, Tinh anh trong giới, Lãng tử quay đầu

Ngày đào hố: 20/10/2021

Giới thiệu truyện

Người trong giới ai cũng biết Nghiêm Hạ Vũ bội bạc tàn nhẫn. Trong đám bạn chơi từ nhỏ với nhau, anh quanh năm suốt tháng đứng đầu bảng về độ bạc tình. Tuy vậy, trong hai năm gần đây, dường như cách đối xử của anh với Ôn Địch có chút đặc biệt.

Ngay khi Ôn Địch cho rằng cô và Nghiêm Hạ Vũ sẽ có một kết thúc có hậu thì anh lại đính hôn cùng với một người phụ nữ môn đăng hộ đối, giấc mộng cô bé lọ lem tan vỡ từ đây.

Không những thế, anh còn có một cô người yêu cũ mà anh rất để tâm.

Ôn Địch cho anh một cái tát.

Sau khi hai người chia hai ngả, Ôn Địch có một cuộc sống đặc sắc nhiều màu, hẹn hò yêu đương không ngừng, cứ yêu đương rồi lại chia tay, chia tay rồi lại yêu đương.

Nghiêm Hạ Vũ lại nổi điên hoành đao đoạt ái*, muốn dùng tiền giải quyết bạn trai của Ôn Địch.
(*) Hoành đao đoạt ái: Ám chỉ người thứ ba dùng các biện pháp cứng rắn để cướp đoạt người yêu của người khác.

Nhưng thứ mà tên bạn trai mới này không thiếu nhất chính là tiền, thẳng tay vứt lại thẻ ngân hàng cho anh, còn đưa thêm 200 tệ.

Vào một ngày nọ, sau khi Ôn Địch hẹn hò với bạn trai về, Nghiêm Hạ Vũ lái xe tới chặn cô trước cửa khu chung cư, ánh mắt sắc lạnh của anh dường như có thể xẻ cô ra làm đôi, “Chơi bời hai năm còn chưa chán sao?”

Ôn Địch: “Liên quan quái gì đến anh?”

Về sau, Nghiêm Hạ Vũ mặt dạn mày dày đơn phương đòi tái hợp, chấp nhận là một người không danh không phận bên cạnh Ôn Địch một năm.

Vào một ngày kia, nhân lúc tâm trạng cô đang vui vẻ, anh liền hỏi: “Có thể chuyển anh lên vị trí bạn trai chính thức chưa?”

Ôn Địch xuống giường thì lật mặt không nhận người, lạnh nhạt nhìn anh: “Sao anh không lên trời luôn đi?”

Một câu giới thiệu vắn tắt: Đàn ông cặn bã, nửa thời gian sau sẽ phải theo đuổi vợ hộc máu.

Nhân vật chính: Ôn Địch, Nghiêm Hạ Vũ
Vai phụ: Tiêu Đông Hàn, Kỳ Minh Triệt, Thẩm Đường, Tưởng Thành Duật (Cặp đôi Tưởng Thành Duật và Thẩm Đường có truyện riêng, mời đọc “Níu giữ” tại blog Góc nhỏ của Jeongie)

***

 

Tóm tắt tiểu thuyết Yêu Em Tự Khi Nào của tác giả Mộng Tiêu Nhị:

Câu chuyện bắt đầu với nam chính Nghiêm Hạ Vũ, một người đàn ông nổi tiếng trong giới là lạnh lùng, bạc tình, đứng đầu danh sách những kẻ không chung thủy. Tuy nhiên, trong hai năm gần đây, anh lại có thái độ đặc biệt với Ôn Địch, nữ chính của truyện. Ôn Địch là một cô gái mạnh mẽ, độc lập, nhưng không thể tránh khỏi việc bị cuốn vào tình cảm dành cho Nghiêm Hạ Vũ.

Dù có mối quan hệ mập mờ, Ôn Địch vẫn tin rằng cả hai sẽ có một cái kết viên mãn. Tuy nhiên, mối tình của họ tan vỡ khi Nghiêm Hạ Vũ đính hôn với một người phụ nữ môn đăng hộ đối. Giấc mộng “cô bé lọ lem” của Ôn Địch tan biến. Tồi tệ hơn, anh còn tỏ ra quan tâm đến người yêu cũ của mình, khiến Ôn Địch đau đớn và tổn thương sâu sắc. Trong một phút tuyệt vọng, cô tát anh và quyết định rời bỏ cuộc tình đầy mâu thuẫn.

Sau khi chia tay, Ôn Địch sống cuộc sống mới, không ngừng hẹn hò và yêu đương, nhưng những mối tình của cô đều chóng vánh và không kéo dài. Trong khi đó, Nghiêm Hạ Vũ, dù đã đính hôn, vẫn không thể quên được Ôn Địch. Anh trở nên điên cuồng vì ghen khi chứng kiến cô vui vẻ với những người đàn ông khác. Nghiêm Hạ Vũ thậm chí còn tìm cách mua chuộc bạn trai của Ôn Địch, nhưng thất bại ê chề.

Cuối cùng, Nghiêm Hạ Vũ nhận ra tình yêu thật sự của mình dành cho Ôn Địch và quyết định theo đuổi cô đến cùng, dù phải làm kẻ không danh không phận bên cạnh cô. Mối tình của họ được xây dựng lại từ những hiểu lầm, sự tổn thương, và nỗ lực không ngừng của Nghiêm Hạ Vũ để giành lại trái tim của Ôn Địch.

Review (Đánh giá):

  • Cốt truyện: Yêu Em Tự Khi Nào có mô-típ khá quen thuộc trong thể loại ngôn tình hiện đại: lãng tử quay đầu, tình yêu giữa những người thuộc tầng lớp thượng lưu và sự đấu tranh giữa tình yêu và quyền lực. Cốt truyện hấp dẫn với những tình tiết căng thẳng và kịch tính giữa hai nhân vật chính. Cuộc chiến tình cảm giữa Nghiêm Hạ Vũ và Ôn Địch tạo nên sự hấp dẫn khi nam chính cố gắng hết sức để chinh phục lại tình yêu đã mất.

  • Nhân vật: Ôn Địch là một nữ chính mạnh mẽ, không để mình dễ dàng bị lừa dối hay tổn thương mà không đấu tranh. Cô chủ động bước ra khỏi mối tình đầy đau khổ để tìm kiếm hạnh phúc mới. Sự độc lập và cá tính của cô tạo nên sự khác biệt với những nữ chính yếu đuối thường thấy trong ngôn tình. Nghiêm Hạ Vũ, từ một người đàn ông cặn bã, dần dần thay đổi và phát triển về mặt tâm lý khi nhận ra giá trị thật sự của tình yêu. Quá trình "trả giá" của anh để giành lại Ôn Địch là một trong những yếu tố thú vị của truyện.

  • Điểm mạnh: Truyện có phong cách viết hài hước, đặc biệt là trong những cảnh Nghiêm Hạ Vũ cố gắng chinh phục lại Ôn Địch nhưng liên tục bị cô từ chối. Tình tiết đuổi bắt trong tình yêu của hai nhân vật chính khiến người đọc cảm thấy thú vị và cuốn hút. Các đoạn đối thoại sắc bén, châm biếm cũng là một điểm sáng của truyện.

  • Điểm yếu: Một số độc giả có thể cảm thấy truyện hơi kéo dài ở những đoạn Nghiêm Hạ Vũ cố gắng giành lại Ôn Địch, khiến mạch truyện đôi lúc trở nên nhàm chán và lặp lại. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích thể loại ngôn tình hiện đại với những tình tiết ngọt ngào, hài hước thì điều này có thể không phải là vấn đề lớn.

Tổng kết: Yêu Em Tự Khi Nào là một tiểu thuyết ngôn tình hiện đại đầy kịch tính và hài hước với mô-típ lãng tử quay đầu. Nhân vật nữ chính mạnh mẽ, tự lập và nam chính phải trải qua hành trình "chuộc lỗi" để giành lại tình yêu là điểm nhấn của truyện. Đây là một câu chuyện ngọt ngào nhưng cũng không kém phần kịch tính, phù hợp với những độc giả yêu thích truyện ngôn tình lãng mạn pha chút drama.

Mời các bạn tải đọc sách Yêu Em Tự Khi Nào của tác giả Mộng Tiêu Nhị.

 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000